top-banner-2

Thứ năm, 25/01/2024, 14:40 GMT+7

Phan Ngân đội Nam Cường: Nữ thí sinh “thanh sắc vẹn toàn” của top 4 Chinh Phục Thần Tượng 2023

Kết thúc 4 bảng đấu, top 4 Chinh Phục Thần Tượng 2023 chính thức lộ diện bao gồm: Yoon Nguyên (đội Ưng Hoàng Phúc), Quốc Phú (đội Quang Hà), Phan Ngân (đội Nam Cường) và Dương Ngọc Hà (đội Quốc Đại). Bốn thí sinh với 4 cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến một đêm chung kết vô cùng bùng nổ.

Trailer: Top 4 lộ diện, cùng tranh tài trong đêm chung kết

Yoon Nguyên – đội Ưng Hoàng Phúc

Lần đầu tiên tham gia Chinh Phục Thần Tượng, bảng đấu của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc thu hút được rất nhiều thí sinh tài năng tham gia. Trong số đó, Yoon Nguyên gây được ấn tượng đặc biệt bởi sự biến hóa đa dạng của mình. Bên cạnh kỹ năng ca hát, nữ thí sinh còn có thể sáng tác, tự viết lời rap và trình diễn một cách đầy tự tin. Sự xuất hiện của Yoon Nguyên như mang đến một luồng gió mới cho Chinh Phục Thần Tượng 2023.

CHINH-PHUC-THAN-TUONG-CK-tgnguoinoitieng3

Trong đêm chung kết 1, Yoon Nguyên sẽ thể hiện bản mash up Thà rằng như thế - Người ta nói. Đây là hai bản hit đình đám gắn liền với tên tuổi của thần tượng Ưng Hoàng Phúc. Với sức trẻ và sự tươi mới của mình, Yoon Nguyên hứa hẹn sẽ mang đến sân khấu Chinh Phục Thần Tượng 2023 một tiết mục vô cùng đặc sắc.

CHINH-PHUC-THAN-TUONG-CK-tgnguoinoitieng5 

Quốc Phú – đội Quang Hà

Gương mặt nam duy nhất góp mặt trong top 4 Chinh Phục Thần Tượng năm nay là Quốc Phú – đại diện của đội ca sĩ Quang Hà. Nam thí sinh tạo thiện cảm với công chúng bởi ngoại hình điển trai cùng giọng hát trầm ấm, đầy nam tính. Không những vậy, Quốc Phú còn sở hữu kỹ thuật thanh nhạc nổi trội nhất trong top 4 khi anh chàng là một ca sĩ được đào tạo bài bản tại Nhạc viện TP.HCM.

Theo đuổi dòng nhạc hàn lâm, Quốc Phú được nhận xét có phần trưởng thành và già dặn hơn so với độ tuổi của mình. Song, chính điều này lại tạo nên sự khác biệt cho nam thí sinh tại Chinh Phục Thần Tượng 2023. Được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong top 4 cùng với sự dẫn dắt của thần tượng Quang Hà, phần dự thi Dấu chân địa đàng của Quốc Phú trong đêm chung kết chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị.

CHINH-PHUC-THAN-TUONG-CK-tgnguoinoitieng7

Phan Ngân – đội Nam Cường

Nếu Yoon Nguyên là đại diện cho những cô gái gen Z đầy tươi mới và tràn đầy năng lượng thì Phan Ngân của đội Nam Cường lại ghi điểm bởi sự quyến rũ và gợi cảm của mình. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu Chinh Phục Thần Tượng 2023, Phan Ngân đã chinh phục được các giám khảo bởi sắc vóc nổi trội hơn người.

Không những có lợi thế về ngoại hình, nữ thí sinh còn sở hữu một giọng hát vô cùng cá tính, có màu sắc riêng và rất dễ nhận ra. Sự góp mặt của Phan Ngân trong top 4 Chinh Phục Thần Tượng 2023 tạo nên một bức tranh vô cùng đa dạng và đặc sắc. Trong đêm thi đặc biệt này, Phan Ngân quyết định lựa chọn bản mashup Dáng em lụa là – Son.

CHINH-PHUC-THAN-TUONG-CK-tgnguoinoitieng6

Dương Ngọc Hà – đội Quốc Đại

Đại diện của bảng 4 là Dương Ngọc Hà – thành viên đội Quốc Đại. Nữ thí sinh ghi điểm và tạo ấn tượng với ban giám khảo bởi giọng hát mộc mạc, chân phương của mình. Ở vòng loại, Dương Ngọc Hà trình diễn vô cùng thành công ca khúc Mưa trên phố Huế và khiến thần tượng Quốc Đại phải rơi nước mắt. Tưởng chừng như nữ thí sinh sẽ gắn bó với dòng nhạc trữ tình – quê hương thì tại đêm thi song ca, Dương Ngọc Hà gây bất ngờ khi lựa chọn mashup hai ca khúc nhạc trẻ Dưới ánh đèn sân khấu – Ngôi sao cô đơn.

CHINH-PHUC-THAN-TUONG-CK-tgnguoinoitieng4

Được nhiều giám khảo nhận xét giọng hát rất phù hợp với dòng nhạc trẻ, vì vậy Dương Ngọc Hà quyết định tiếp tục thể hiện dòng nhạc này trong đêm thi mang tính quyết định. Bản mash up hai ca khúc Mùa thu cho em – Cảm ơn mùa thu của Dương Ngọc Hà hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ.

Trong tập chung kết 1 Chinh Phục Thần Tượng 2023, bên cạnh 4 thần tượng: Ưng Hoàng Phúc, Quang Hà, Nam Cường và Quốc Đại trên hàng ghế nóng, khán giả cũng sẽ được gặp lại hai gương mặt giám khảo quen thuộc: danh ca Thái Châu và danh ca Ngọc Ánh.

Tập 17 - chung kết 1 Chinh Phục Thần Tượng 2023 sẽ được phát sóng vào lúc 21h Thứ Năm 25/1/2024 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Hà Phương

Theo Ấn phẩm Lăng kính Người nổi tiếng



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phan Ngân đội Nam Cường: Nữ thí sinh “thanh sắc vẹn toàn” của top 4 Chinh Phục Thần Tượng 2023

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn