top-banner-2

Thứ ba, 23/01/2024, 15:23 GMT+7

Ca sĩ Lâm Vũ nói gì khi làm giám khảo Tỏa Sáng Sao Đôi 2024

Trong đêm thi đầu tiên của chủ đề Nhật ký âm nhạc tại Tỏa Sáng Sao Đôi 2024, ba ca sĩ Bảo Kun, Ngô Thái Ngân và Phan Như Thùy đem đến những ca khúc chứa đựng nhiều câu chuyện, tựa như đang lật giở những trang nhật ký đầy kỉ niệm.

lam-vu-them-yeu-khi-xem-phan-nhu-thuy-hat-tgnguoinoitieng

Mở màn với một không khí tràn ngập tình yêu là tiết mục đặc biệt đến từ nam ca sĩ Bảo Kun với ca khúc Only you. Anh chia sẻ ca khúc được mình và ca sĩ Hoàng Tôn sáng tác năm 2016, dùng để “cưa cẩm” người yêu. Và bản gốc ca khúc Only you từng thành công qua giọng hát Hoàng Tôn khi được khán giả yêu mến. Đây cùng là ca khúc khiến cho Bảo Kun - Hoàng Tôn xảy ra xích mích và tình cảm anh em bị rạn nứt. “Sau 8 năm, tôi muốn sử dụng ca khúc này để tìm lại nguồn năng lượng mình đã bỏ lỡ suốt 8 năm đó. Đồng thời, tôi muốn làm mới ca khúc theo phong cách khác”, Bảo Kun cho hay.

Giám khảo Lâm Vũ cảm thấy thích thú trước tài năng của Bảo Kun khi vừa hát, vừa sáng tác và thể hiện vũ đạo: “Tất cả đều tôn vinh lên tiết mục của bạn”. Bên cạnh đó, Lâm Vũ còn tinh ý nhận ra Bảo Kun đang gặp vấn đề về sức khỏe nên giọng hát chưa đạt phong độ. Danh ca Ngọc Ánh dành lời khen cho tài sáng tác của Bảo Kun: “Tự sáng tác và hát bài của mình thật hay, điều đó không có gì sướng bằng. Bạn bước ra đầy tự tin như một cuộc dạo chơi”.

Giám khảo Quách Thành Danh dành những lời khen có cánh cho Bảo Kun và tài sáng tác, vũ đạo điêu luyện và giọng hát trầm ấm. Sau phần nhận xét, Bảo Kun nhận được 10 điểm từ giám khảo Ngọc Ánh và 9,75 điểm từ giám khảo Quách Thành Danh. Điểm số của giám khảo Lâm Vũ được giữ lại và công bố vào đêm thi thứ hai.

Tiếp nối đêm thi, Ngô Thái Ngân đem tới câu chuyện của mình qua ca khúc Tơ tằm. Nữ ca sĩ chia sẻ bài hát lưu giữ kỷ niệm giữa cô và mẹ. “Mẹ tôi rất thích ca khúc này. Mẹ cũng từng mong muốn một dịp nào đó đưa nghe tôi hát cho mẹ nghe. Nhận thấy mình chưa đủ sự trải nghiệm nên nhiều lần trì hoãn thể hiện nó. Đến với Tỏa Sáng Sao Đôi 2024, tôi nghĩ đã đủ duyên cho mình hát ca khúc này dành tặng mẹ”, Ngô Thái Ngân rưng rưng nói.

Giám khảo Lâm Vũ ghi nhận phong độ ca hát vô cùng ổn định của Ngô Thái Ngân. Với tiết mục lần này, nam giám khảo nhận ra thêm Ngô Thái Ngân thể hiện rất tốt khi đóng “đào lẳng”. Giám khảo Quách Thành Danh hỏi xin bí quyết lộng lẫy và rạng ngời mỗi lần lên sân khấu trình diễn: “Bản phối hay và dàn dựng đẹp tạo cho tôi một cảm xúc nồng nàn”.

Danh ca Ngọc Ánh cho rằng giọng hát của Ngô Thái Ngân đã khẳng định được vị trí trong lòng khán giả: “Tiết mục của bạn chỉn chu, đầu tư đẹp mắt. Giống như tôi đang được đi vào cõi mơ mộng vậy”. Sau phần nhận xét, Ngô Thái Ngân tiếp tục nhận được hai điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo Ngọc Ánh và Quách Thành Danh.

Khép lại đêm thi, Phan Như Thùy lựa chọn ca khúc trẻ trung mang tên Thèm yêu. Với giai điệu nhẹ nhàng và dễ thương, Phan Như Thùy biến hóa hình ảnh khác biệt so với vòng chào sân. Cô chia sẻ tựa đề ca khúc phản ánh phần nào “khao khát” của bản thân ở thời điểm hiện tại cũng như truyền đi thông điệp yêu thương đến khán giả.

Giám khảo Quách Thành Danh đánh giá cao sự thông minh của Phan Như Thùy khi sử dụng duy nhất tiếng ghita để khoe được giọng hát nội lực và kĩ thuật thanh nhạc điêu luyện của mình. “Bạn đưa người nghe đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Tôi bị cuốn theo từng câu từng chữ với cảm xúc dạt dào”, nam giám khảo bày tỏ. Danh ca Ngọc Ánh thể hiện sự thích thú tột độ khi Phan Như Thùy đem tới nhiều bất ngờ từ phong cách, hình ảnh cho tới ca khúc nhạc tình nhẹ nhàng khéo léo khoe giọng hát tự sự trong veo.

Giám khảo Lâm Vũ khẳng định nhìn Phan Như Thùy hát khiến anh “thèm yêu”. Câu nói đùa như thật của nam giám khảo khiến ai nấy đều ngỡ ngàng ra mặt. “Độ nồng nàn trong cách hát của bạn cộng với đoạn rap vô cùng dễ thương khiến phần nhìn và phần nghe của bạn đều đạt. Thật sự mà nói tôi “thèm yêu” lần nữa”, Lâm Vũ bộc bạch. Sau nhận xét, Phan Như Thùy xuất sắc nhận về hai điểm 10 từ danh ca Ngọc Ánh và giám khảo Quách Thành Danh.

Bên cạnh những màn trình diễn từ các ca sĩ, khán giả còn được lắng nghe món quà âm nhạc đặc biệt đến từ nam giám khảo Lâm Vũ. Một ca khúc tự tình sâu lắng mang tên Không hối tiếc.

Tỏa Sáng Sao Đôi 2024 tiếp tục mang đến cho khán giả những câu chuyện đầy thú vị đằng sau mỗi bài hát và mỗi màn biểu diễn. Ba ca sĩ tiếp theo sẽ có những màn trình diễn hấp dẫn trong chủ đề Nhật ký âm nhạc. Đó là Hải Ngân với một tình khúc bất hủ, Đức Trí cùng bài hát day dứt về thân phận và Đào Kỳ Anh với màn hóa thân đầy bất ngờ. Loạt ca khúc đình đám được các ca sĩ đưa lên sân khấu với diện mạo mới hoàn toàn, gây được hiệu ứng bất ngờ cho giám khảo lẫn khán giả như Ngã tư đường tình, Xóm đêm, Trò đùa của tạo hóa, Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang.

Bên cạnh những màn tranh tài hấp dẫn, khán giả còn được gặp gỡ dàn ban giám khảo gồm giám khảo chính xuyên suốt – danh ca Ngọc Ánh cùng hai giám khảo khách mời là ca sĩ Quách Thành Danh và ca sĩ Lâm Vũ. Tập 4 Tỏa Sáng Sao Đôi 2024 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 24/1/2024 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp Jet Studio thực hiện.

Hà Phương

*Theo Ấn phẩm Lăng kính Người nổi tiếng

 
 

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sĩ Lâm Vũ nói gì khi làm giám khảo Tỏa Sáng Sao Đôi 2024

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn