top-banner-2

Thứ sáu, 26/01/2024, 15:19 GMT+7

Lộ diện ba cặp sao đôi của Tỏa Sáng Sao Đôi 2024

Phan Như Thùy – Võ Đức Trí, Hải Ngân – Bảo Kun, Đào Kỳ Anh – Ngô Thái Ngân trở thành ba cặp sao đôi của Tỏa Sáng Sao Đôi 2024.

Trong đêm thi thứ hai của chủ đề Nhật ký âm nhạc tại Tỏa Sáng Sao Đôi 2024, khán giả được thưởng thức những màn trình diễn của Hải Ngân, Đào Kỳ Anh và Võ Đức Trí. Đồng thời, ba cặp sao đôi của mùa thi thứ tư cũng chính thức lộ diện.

Mở đầu cho một đêm thi đầy hứng khởi với nhiều bất ngờ, khán giả được lắng nghe và xem phần trình diễn đến từ món quà âm nhạc đặc biệt của nam giám khảo Quách Thành Danh qua ca khúc sôi động Ngã tư đường tình.

Đến với tiết mục của Hải Ngân, cô chọn cho mình ca khúc bất hủ Xóm đêm để gợi nhớ về quê hương của mình, nơi có xóm nhỏ đơn sơ đã nuôi lớn mình với những giai điệu mộc mạc và bình dị.

Giám khảo Lâm Vũ gợi ý Hải Ngân nên hát cùng guitar và cajon để thêm phần mộc mạc, tôn được giọng hát của mình. Danh ca Ngọc Ánh đánh giá giọng hát của Hải Ngân mang nét mộc mạc và chân chất, không sử dụng nhiều kỹ thuật nên cảm xúc truyền tới khán giả luôn đong đầy. Bên cạnh đó, nữ giám khảo mong muốn Hải Ngân cần giữ bình tĩnh hơn để tự tin thể hiện.

Ca sĩ Quách Thành Danh cùng chung quan điểm, anh nhận thấy rõ sự run của Hải Ngân: “Chất giọng truyền cảm này có lẽ đến từ âm thanh của cuộc sống và gia đình quen thuộc của bạn”. Sau phần nhận xét, Hải Ngân nhận được 9,75 điểm đến từ giám khảo Ngọc Ánh và Quách Thành Danh.

Ca sĩ Võ Đức Trí mang tới câu chuyện cuộc đời, một lời tự sự từ chính đáy lòng để kể nên câu chuyện của mình thông qua ca khúc Trò đùa tạo hóa. “Tôi đồng cảm với ca từ của bài hát này bởi nó thể hiện nội tâm bên trong của một con người nhưng không muốn bộc lộ ra ngoài. Tôi cũng từng ở trong cảm giác như vậy”, Võ Đức Trí chia sẻ.

Giám khảo Quách Thành Danh dành lời khen cho phần trình diễn bắt mắt cùng tạo hình độc đáo của Võ Đức Trí. Nam giám khảo mong muốn thêm sự day dứt và cao trào nhiều hơn để kéo cảm xúc người nghe đến đỉnh điểm. Danh ca Ngọc Ánh cũng dành sự yêu thích cho Võ Đức Trí về phần nhìn đẹp đẽ và sáng sân khấu: “Tôi nhìn trong giọng hát có sự chất chứa nỗi niềm, sự thổn thức trong cách xử lý”.

Giám khảo Lâm Vũ nhìn thấy Võ Đức Trí đặt để tâm hồn mình vào trong ca khúc và có màn trình diễn khá tốt. Sau phần nhận xét, Võ Đức Trí nhận được 9,75 điểm từ giám khảo Ngọc Ánh và Quách Thành Danh.

Phần trình cuối cùng đến từ nữ ca sĩ lớn lên từ vùng sông nước miền Tây. Đào Kỳ Anh lựa chọn ca khúc Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang để kể về quê hương của mình: “Thông qua ca khúc tôi muốn gửi niềm vui và tự hào vì dòng nhạc quê hương ở nơi tôi được sinh ra, lớn lên luôn nằm trong hơi thở, ăn vào máu của mình”.

Danh ca Ngọc Ánh ngạc nhiên và nổi da gà với hình ảnh mà Đào Kỳ Anh mang tới qua ca khúc kinh điển: “Chính xác giọng luồn hơi quá tuyệt vời này của bạn là để hát những bài mang âm hưởng như thế”. Giám khảo Quách Thành Danh cho rằng Đào Kỳ Anh đã mang tới một tiết mục “mãn nhãn và mãn nhĩ”: “Nếu không nói bạn theo nhạc trẻ thì tôi cứ ngỡ đây là dòng nhạc sở trường của bạn. Bạn hát mà tôi nghe thấm, nghe “phê” từng chữ, từng nốt và bỏ nhỏ rất ngọt”.

Giám khảo Lâm Vũ đánh giá Đào Kỳ Anh sở hữu sắc vóc của người con gái Bạc Liêu thời xưa: “Điều đặc biệt khi bạn xuống thấp chưa có nốt nào bị tuột hơi. Tôi nghĩ đêm này là đêm thi dành cho bạn”. Sau phần nhận xét, Đào Kỳ Anh nhận được điểm 10 từ cả hai giám khảo Ngọc Ánh và Quách Thành Danh.

Sau khi cộng điểm số được giấu kín của giám khảo Lâm Vũ, ở chủ đề Nhật ký âm nhạc, Đào Kỳ Anh, Phan Như Thùy và Ngô Thái Ngân xuất sắc khi cùng nhận được 30 điểm tuyệt đối, Bảo Kun và Võ Đức Trí nhận được 29,50 điểm và Hải Ngân nhận được 29,25 điểm.

Khác với những mùa trước, ở mùa thứ tư của Tỏa Sáng Sao Đôi 2024, các ca sĩ ngôi sao không bắt cặp song ca theo hình thức bốc thăm mà do chính giám khảo xuyên suốt là danh ca Ngọc Ánh chỉ định. Theo đó, ba cặp sao đôi chính thức lộ diện là Bảo Kun – Hải Ngân, Phan Như Thùy – Võ Đức Trí và Đào Kỳ Anh – Ngô Thái Ngân.

Kết thúc vòng tranh tài cá nhân của Tỏa Sáng Sao Đôi 2024, ba cặp sao đôi đã tìm được nhau và sẽ cùng nhau bắt đầu một hành trình song đôi vô cùng thú vị. Những thay đổi bất ngờ qua từng đêm thi với các màn tranh tài đầy hấp dẫn, lôi cuốn đến từ các cặp đôi Phan Như Thùy – Võ Đức Trí, Hải Ngân – Bảo Kun, Đào Kỳ Anh – Ngô Thái Ngân. Mỗi cặp đôi sẽ chọn cho mình một màu sắc khác biệt, một phong cách độc đáo và cả một chiến lược riêng. Đồng thời, ngôi nhà chung của ba cặp sao đôi của Tỏa Sáng Sao Đôi 2024 cũng sẽ được hé lộ với nhiều tình tiết gay cấn.

Với chủ đề Tình khúc cho nhau, ba cặp sao đôi sẽ đem tới loạt ca khúc bất hủ, đầy tình tứ và lãng mạn như Thiên đường gọi tên, Rồi tới luôn, Khi giấc mơ về, Bài tình ca cho em. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được gặp gỡ hai giám khảo khách mời là danh ca Họa Mi và ca sĩ Chế Thanh.

Tập 5 Tỏa Sáng Sao Đôi 2024 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 31/1/2024 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp Jet Studio thực hiện.

Hà Phương
*Theo Ấn phẩm Lăng kính Người nổi tiếng

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lộ diện ba cặp sao đôi của Tỏa Sáng Sao Đôi 2024

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn