top-banner-2

Thứ ba, 08/07/2014, 09:16 GMT+7

MobiFone - RockStorm & Những giá trị vô giá

Tính cho đến trước khi nhận giải Cống hiến, trải qua sáu mùa với 49 đêm nhạc lớn nhỏ diễn ra trên 11 tỉnh thành của cả nước, thương hiệu Mobifone đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ rock nói riêng và khán giả yêu nhạc nói chung phải bất ngờ vì những gì họ đã làm.

Là riêng, là một, là duy nhất

Thực ra, việc một doanh nghiệp gắn bó với một chương trình hay một hoạt động nghệ thuật không có gì là lạ. Tuy nhiên, thông thường, phần lớn các doanh nghiệp sẽ tham gia với tư cách là một nhà tài trợ. Và khi cảm thấy không có lợi cho mình, họ sẽ ra đi. Cũng có một số nhỏ khác tự tay đứng ra tổ chức riêng cho mình một chương trình. Thế nhưng, những sự kiện này thường được thực hiện theo kiểu “cây nhà lá vườn," và khán giả cũng chỉ gói gọn trong nhóm khách hàng thân thiết.

Vậy nên, nếu nói MobiFone “là riêng, là một, là duy nhất” ở thời điểm hiện tại có lẽ chẳng sai. Ngay từ mùa đầu tiên thực hiện, thương hiệu này đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ rock nói riêng và khán giả yêu nhạc nói chung phải bất ngờ vì những gì mình đã làm.

sao365

MobiFone đã tạo dấu ấn cho RockStorm từ những “mùa bão” đầu tiên

Với tên gọi Cơn bão của tâm hồn, RockStorm 2007 đã mang đến một chương trình hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn cùng những ban nhạc rock hàng đầu Việt Nam khi ấy. Đặc biệt hơn, các khán giả không phải mất một đồng nào để có thể thưởng thức bữa tiệc âm nhạc tuyệt hảo này. Liên tiếp những năm sau đó, chương trình đều đặn trở lại vào dịp cuối năm với mức độ và quy mộ ngày càng hoàn thiện hơn.

Sau ba mùa tặng vé, RockStorm 2011 đã tổ chức phát hành vé với mục đích chính là quyên góp tiền để dành tặng Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile và Quỹ học sinh-sinh viên nghèo hiếu học của Trung ương Đoàn tại chính địa phương mà RockStorm đi qua. Giá vé RockStorm 2011 là 20.000 đồng, RockStorm 2012 và 2013 là 30.000 đồng - vừa túi tiền với bất kỳ ai.

Tính cho đến trước khi nhận giải Cống hiến, RockStorm đã trải qua sáu mùa với 49 đêm nhạc lớn nhỏ diễn ra trên 11 tỉnh thành của cả nước, thu hút gần 600.000 lượt khán giả đến xem trực tiếp. Đáng chú ý hơn cả, kể từ khi bắt đầu gắn kết chương trình với công tác thiện nguyện, RockStorm đã đóng góp được số tiền hơn 6 tỷ đồng cho hai Quỹ từ thiện. Tất cả đều là tiền bán vé.

sao365 1

RockStorm luôn quy tụ những ban nhạc rock hàng đầu ở Việt Nam

Những giá trị không thể đong đếm

Ở thời điểm hiện tại, cộng đồng người hâm mộ rock Việt dù hoạt động âm thầm nhưng cũng vô cùng đông đảo. Điều này có thể nhìn thấy qua các đêm diễn chật kín người của RockStorm.

sao365-2

Việc duy trì RockStorm đã mang đến cho MobiFone những giá trị còn lớn hơn cả tiền bạc

Cứ sau mỗi chương trình, lại có hàng ngàn con người tìm được niềm vui, niềm hứng khởi của mình, có hàng trăm em bé lấy lại được nụ cười tưởng như đã mất mãi mãi, và có không ít sinh viên nghèo được tiếp thêm động lực để sống và phấn đấu.

Ngoài những giá trị xã hội đã mang lại, RockStorm còn được đánh giá cao về mặt nghệ thuật. Giải Cống hiến do các phóng viên mảng văn hóa văn nghệ bình chọn đã nói lên điều đó.

logoSao365Sao365.com.vn (TH)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MobiFone - RockStorm & Những giá trị vô giá

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn