top-banner-2

Thứ bảy, 29/07/2017, 10:30 GMT+7

Huyền Cò chi hơn 2 tỷ cho dạ tiệc kỉ niệm 4 năm thành lập công ty

Dạ tiệc La Vie En Rose của thương hiệu Mỹ phẩm Huyền Cò được tổ chức vào giữa tháng 7 vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không gian sang trọng và ấm áp với hơn 50.000 đóa hồng được bài trí đẹp mắt. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và giới báo chí.

huyen-co-4-nam-nguoinoitieng-10

Bích Phương Idol và Erik là hai ca sĩ khách mời để lại nhiều ấn tượng nhất trong đêm tiệc. Với những ca khúc thống trị bảng xếp hạng âm nhạc, bộ đôi này đã khiến những người có mặt tại dạ hội được sống trong không gian âm nhạc đầy sắc màu.

huyen-co-4-nam-nguoinoitieng-2

Đây là lần đầu tiên hai giọng ca Mình Yêu Nhau Đi và Sau Tất Cả đến với ngôi nhà chung Huyền Cò. Trước sự yêu quý của khán giả trong đêm tiệc, Erik đã không ngần ngại ngỏ ý sẽ tiếp tục đến tham dự vào những dạ hội năm sau và sẽ dành tặng cho khách hàng của Huyền Cò những món quà đặc biệt nhất.

huyen-co-4-nam-nguoinoitieng-8

Đây là đêm tiệc mừng sinh nhật 4 tuổi của thương hiệu Mỹ phẩm Huyền Cò do người em của Bích Phương, cũng là bạn thân của Erik, Á hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt – Võ Thị Ngọc Huyền sáng lập.

 huyen-co-4-nam-nguoinoitieng-3

Top nhà phân phối mạnh nhất của hệ thống Huyền Cò

Nhiều khách dự tiệc đã vô cùng bất ngờ với ngoại hình xinh đẹp, lộng lẫy của cô chủ Võ Thị Ngọc Huyền. Bên cạnh tài năng kinh doanh, cô gái sang lập nên thương hiệu Mỹ phẩm Huyện Cò còn có vẻ ngoài không kém bất cứ người mẫu, hay hot model nào.

huyen-co-4-nam-nguoinoitieng-4

Đến tham dự đêm tiệc tiền tỷ, được trang hoàng bởi 5 vạn đóa hồng nhập khẩu, còn có các sao Việt khác như Á hậu Tú Anh, siêu mẫu Quang Hùng, Diệp Linh Châu, diễn viên Linh Napie…

huyen-co-4-nam-nguoinoitieng-5

Với uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt, các khách mời cũng như khách hàng của Mỹ phẩm Huyền Cò vô cùng kì vọng về sự phát triển bền vững của công ty trong tương lai.

huyen-co-4-nam-nguoinoitieng-6

Nhãn hàng Huyền Cò được biết đến như một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp được yêu thích nhất khu vực phía Nam. Với chiến lược phát triển trong những năm tới, Huyền Cò sẽ trở thành một thương hiệu có thể cạnh tranh được với các nhãn hiệu nước ngoài.

huyen-co-4-nam-nguoinoitieng-7

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Huyền Cò chi hơn 2 tỷ cho dạ tiệc kỉ niệm 4 năm thành lập công ty

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn