top-banner-2

Thứ hai, 16/11/2015, 15:12 GMT+7

'Về trường' cùng SC VivoCity và nhận nhiều món quà hấp dẫn dịp 20/11

Đến với SC VivoCity quý khách hàng sẽ được ôn lại những kỷ niệm đẹp thời học sinh và tham gia nhiều hoạt động tri ân thầy cô giáo & có cơ hội nhận được các voucher mua sắm - ăn uống từ các nhãn hàng diễn ra từ ngày 14 - 22/11/2015.

Tận sâu trong tâm trí mỗi người, người thầy có ý nghĩa vô cùng đặc biệt và thời học sinh vẫn luôn hiện hữu với những ký ức tươi đẹp nhất. Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, SC VivoCity tái hiện hình ảnh mái trường với các không gian gắn liền với lứa tuổi học trò: sân trường, lớp học, thư viện, từng hàng cây, ghế đá và những du ca

Với chủ đề “Về lại trường xưa”, Sảnh chính tầng trệt với cổng trường uy nghiêm, góc sân trường với hàng cây, ghế đá, cột cờ… sẽ đưa người xem trở về với ký ức “thuở hai buổi đến trường”. Bạn sẽ lại được ngồi vào lớp học năm xưa với bảng đen, phấn trắng để nghe tiếng thầy giảng bài vang lên đâu đó trong những giai điệu da diết về mái trường.

tinhot24h-1

Về lại trường xưa với những kỷ niệm thân thương nơi lớp học

Để ký ức về thời học sinh trọn vẹn nhất, SC VivoCity cũng dựng lên hình ảnh thư viện cũ và các quầy hàng trước cổng trường, điểm đến quen thuộc của lứa tuổi học trò. Đừng quên chụp hình wefie cùng thầy cô và bạn bè trong đồng phục của trường mình. Ngoài việc lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, người tham gia còn có cơ hội nhận được các voucher mua sắm và ăn uống từ các nhãn hàng Penshoppe, Milvus, Coop Xtra, Gogi House, Shabu Ya và Chocolate Graphics. Từ 18h-20h các ngày 20, 21, 22 tháng 11, 100 khách hàng đầu tiên đến với chương trình sẽ được chụp hình và in ảnh miễn phí bởi nhãn hàng Canon.

mung-20-11-1

tinhot24h-2

Tái hiện một góc thư viện

Song song với việc tái hiện hình ảnh trường học, SC VivoCity tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ “Du ca sân trường” bởi các nhóm ca học sinh - sinh viên đến từ các trường trung học phổ thông và đại học. Ngoài ra, nhãn hàng Swee Lee sẽ biểu diễn các tiết mục đàn guitar và piano vào ngày 20/11. Những giai điệu tinh khôi của tuổi học trò sẽ làm gợi nhớ và đưa du khách về với ký ức xa xưa có thầy, cô giáo cùng kỷ niệm của những buổi đến trường.

tinhot24h-3

Du ca học đường

mung-20-11

Tri ân thầy cô là hoạt động không thể thiếu trong chương trình “Về lại trường xưa”. Đến với SC VivoCity từ nay đến 22/11, bạn có thể tham gia viết lời chúc gửi đến thầy cô  trên chiếc bảng đen của lớp học tại sảnh chính tầng trệt.

Giữa không gian mua sắm hiện đại, những hình ảnh thân thương của mái trường xưa và những giai điệu da diết khiến người tham quan xao xuyến và muốn thốt lên “Thầy cô ơi! Em đã trở về!”

SC VivoCity là điểm đến "tất cả trong một" cho mọi người. Nằm dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, SC VivoCity gồm năm tầng cung cấp các sản phẩm thời trang mới nhất, đại siêu thị, hệ thống rạp phim, cũng như các cửa hàng ăn uống, giải trí, giáo dục, phong cách sống.

SC VivoCity được liên doanh phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) và Mapletree Investments Pte Ltd (Mapletree). Đây là một phần của dự án Saigon South Place rộng 4,4 hecta, khi hoàn thành sẽ bao gồm các khối văn phòng hạng A và hệ thống căn hộ dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.  

Tháng 11/2015, trung tâm thương mại SC VivoCity vừa vinh dự nhận giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2015 do tạp chí Tư Vấn Tiêu Dùng thuộc Thời báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Đây là giải thưởng thường niên, có uy tin dành cho những doanh nghiệp có chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt, do người tiêu dùng bình chọn.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.scvivocity.com.vn

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Về trường' cùng SC VivoCity và nhận nhiều món quà hấp dẫn dịp 20/11

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn