top-banner-2

Thứ hai, 21/09/2015, 12:32 GMT+7

SC VivoCity khai trương hoành tráng với nhiều hoạt động hấp dẫn

Lễ khai trương SC VivoCity ngày 20/9 đã bất ngờ thu hút đông các đảo khách hàng và hàng loạt thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu đáng mừng của trung tâm thương mại nổi tiếng này.

Góp mặt trong sự kiện đặc biệt của một trong những điểm đến về mua sắm và phong cách sống hiện đại bậc nhất của TP. HCM - SC VivoCity vừa qua có sự hiện diện của ông Trương Tấn Sang - Chủ tịch nước Việt Nam, ông Ng. Teck Hean - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Singapore tại Việt Nam, ông Nguyễn Thành Phong - Phó Bí thư Thành ủy TPHCM cùng đông đảo Lãnh đạo doanh nghiệp trong và ngoài nước, đại diện các cơ quan ban ngành thành phố cùng các phóng viên, báo đài, khách hàng trong và ngoài nước.

tinhot24h-9

MC Quốc Khánh - Quỳnh Hương

tinhot24h-7

Ông Trương Tấn Sang - Chủ tịch nước Việt Nam

tinhot24h-6

Buổi lễ khai trương chính thức của SC VivoCity thu hút đông đảo lãnh đạo nhà nước và các khách quý đến tham gia

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tất Thành Cang - Phó CT UBND TP.HCM tin tưởng SC VivoCity sẽ đáp ứng được kỳ vọng của người dân trong khu vực và đóng góp thiết thực và hiệu quả vào việc phát triển đời sống văn hóa xã hội và nền kinh tế năng động của Thành phố Hồ Chí Minh, bởi "Sự ra đời của một trung tâm mua sắm, vui chơi và giải trí có qui mô lớn và hiện đại mà quý vị đang tham quan ngày hôm nay thể hiện sự trưởng thành của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), cánh chim đầu đàn của ngành bán lẻ thành phố và cả nước trong việc đa dạng hóa các hoạt động kinh doanh đầu tư cốt lõi của mình. Trung tâm thương mại SC VivoCity cũng đánh dấu sự thành công bước đầu và rất đáng trân trọng của Mapletree Singapore, một thành viên thuộc Tập đoàn đầu tư nhà nước Singapore trong các dự án đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và tại Việt Nam nói chung".

tinhot24h-17

Ông Tất Thành Cang - Phó CT UBND TP.HCM phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh đó, bà Wendy Koh, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Mapletree tiết lộ: "Lượng khách hàng đến với SC VivoCity rất cao và sự ủng hộ từ nhiều nhà bán lẻ đã minh chứng cho khởi đầu mạnh mẽ của chúng tôi tại Saigon South Place. Sự phục hồi và tiếp tục tự do hóa nền kinh tế của Việt Nam, chẳng hạn như việc nới lỏng các quy định cho doanh nghiệp nước ngoài, giảm các rào cản thương mại và thuế suất sẽ thu hút thêm nhiều nguồn đầu tư đến với TP. HCM.

Chúng tôi tin rằng hệ thống văn phòng và căn hộ dịch vụ của Saigon South Place luôn sẵn sàng để tân dụng những lợi ích này. Các chính sách tự do hóa đã thu hút sự quan tâm của các nhà bán lẻ quốc tế hiện vẫn còn rất mới mẻ đối với thị trường Việt Nam. Nhiều thương hiệu trong số đó đang đánh dấu bước khởi đầu ở Việt Nam bằng việc mở cửa hàng tại SC VivoCity".

tinhot24h-16

Có thể nói, SC VivoCity là điểm đến cho gia đình, phù hợp cho cả người Việt Nam và người nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh. Nằm dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, SC VivoCity gồm năm tầng cung cấp các sản phẩm thời trang mới nhất, đại siêu thị, hệ thống rạp phim, cũng như các cửa hàng ăn uống, giải trí, giáo dục, phong cách sống.

tinhot24h-11

Các đại biểu và khách mời chúc mừng khai trương SC VivoCity

tinhot24h-19

Đông đảo khách tham quan có mặt tại lễ khai trương

tinhot24h-4

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tham quan các gian hàng tại SC VivoCity

SC VivoCity thu hút đông đảo khách hàng từ lúc bắt đầu hoạt động vào ngày 19/04/2015. Mỗi tháng, trung bình trung tâm đón hơn 700.000 khách. Lượng khách hàng dự kiến sẽ càng tăng cao khi có thêm nhiều nhà bán lẻ tham gia kinh doanh tại đây, trong đó có nhiều thương hiệu quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tới nay, với tổng diện tích gian hàng đang hoạt động là 41.000 mét vuông - chiếm 84% diện tích mặt sàn của SC VivoCity và gần 90% khu vực đã được ký kết cho thuê. Trung tâm mua sắm có tổng diện tích sàn được sử dụng khoảng 62.000 mét vuông.

tinhot24h-12

Một số hình ảnh thời trang, văn nghệ khuấy động lễ khai trương

tinhot24h-14

tinhot24h-13

tinhot24h-2

tinhot24h-8

tinhot24h-15

Các khách mời tham dự

tinhot24h-1

Từ khi mở cửa hoạt động, TTTM đã thu hút lượng khách hàng lớn và tỉ lệ mặt bằng được cho thuê ngày càng tăng cao.

Trải nghiệm cuộc sống toàn diện tại Trung tâm thương mại SC VivoCity

SC VivoCity có hơn 150 cửa hàng trên năm tầng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách khi đến với trung tâm thương mại - từ gia đình, người độc thân; giới trẻ và người lớn tuổi cùng với đó là 39 gian hàng ẩm thực, cũng như nhiều sự lựa chọn về bán lẻ, thời trang, giáo dục và giải trí.

Những nhà bán lẻ quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã mở cửa hàng tại SC VivoCity như Miss Selfridge, Dorothy Perkins và Harley-Davidson Black Label Collection đầu tiên ở châu Á.

Các nhà bán lẻ nước ngoài nổi tiếng McDonald’s với cửa hàng tại trung tâm thương mại đầu tiên ở Việt Nam; Topshop và Topman - thương hiệu bán lẻ cao cấp của Anh cũng đã mở cửa hàng thứ 2 tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, còn có các thương hiệu: Starbucks, BreadTalk, Caffebene, Skinfood, TheFaceShop, Wall Street English.

Những thương hiệu bán lẻ quốc tế và Singapore nổi bật lần đầu tiên đến Việt Nam hứa hẹn sẽ cập nhật các xu hướng thời trang, giải trí, ẩm thực mới nhất: IMAX, Hamleys, Penshoppe, Lee Swee, KOI Thé, Xiao Ban Café.

Các thương hiệu bán lẻ trong nước được ưa chuộng: nhà sách Phương Nam và các cửa hàng ăn uống nổi tiếng như: Golden Jade (ẩm thực Trung Hoa), Vuvuzela (beer club), Wrap & Roll (ẩm thực Việt Nam), King BBQ, Phúc Long, Highlands Coffee.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.scvivocity.com.vn

Nguồn: SC VivoCity


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

SC VivoCity khai trương hoành tráng với nhiều hoạt động hấp dẫn

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn