top-banner-2

Thứ ba, 23/08/2016, 12:05 GMT+7

Cận cảnh chiếc quyền trượng và vương miện Hoa hậu VN 2016

So với quyền trượng của năm 2014, quyền trượng Hoa hậu Việt Nam 2016 có nhiều điểm khác biệt và mới lạ.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã bắt đầu chạy nước rút trước đêm chung kết sắp diễn ra. Được biết, cuộc thi nhan sắc tầm cỡ nhất Việt Nam năm nay sẽ có nhiều cải tiến trong khâu tổ chức, nội dung và hình thức để tạo nên một đêm thi quy mô và hoành tráng, không thể quyên trong lòng khán giả.

vuong-mien-hoa-hau-nguoinoitieng

Sáng ngày 22/8 mới đây, buổi họp báo trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đã diễn ra và bật mí nhiều đổi mới đặc biệt trong năm nay. Đặc biệt nhất là việc thay đổi hình thức chiếc quyền trượng trao cho tân Hoa hậu. Khác với kiểu dáng truyền thống của mọi năm, chiếc quyền trượng mới năm nay được thiết kế tuy đơn giản nhưng lại sang trọng và tinh tế hơn.

Chiếc quyền trượng các năm trước có màu sáng bạc, đính kèm những loại đá quý màu xanh thể hiện sự quyền quý, bên trên cùng là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nền nã và dịu dàng trong tà áo Dài. Ngược lại với sự lộng lẫy, tinh xảo của quyền trượng 2014, quyền trượng 2016 lại đơn giản hơn với vật liệu pha lê trong suốt, ít chi tiết hơn. Ẩn bên trong là hình ảnh hoa sen trắng. Kèm với đó, không thể thiếu hình ảnh phụ nữ mặc áo Dài được in lên trên cùng.

Quyền trượng mới đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế

Đây là quyền trượng của Hoa hậu Việt Nam 2014

Hình ảnh về chiếc vương miện cũng đã được tiết lộ trước truyền thông. Không phụ sự chờ đợi của khán giả và những người theo dõi cuộc thi, chiếc vương miện dành cho tân hoa hậu 2016 được thiết kế vô cùng tinh xảo, đặc sắc. Với chất liệu chính là ngọc trai, kèm với đá quý, chiếc vương miện khiến ai nấy đều không thể rời mắt khi vừa mang lại nét nhẹ nhàng, uyển chuyển, lại vừa sang trọng và lộng lẫy.

Theo Motthegioi.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cận cảnh chiếc quyền trượng và vương miện Hoa hậu VN 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn