top-banner-2

Thứ năm, 25/08/2016, 08:40 GMT+7

3 phiên bản sử dụng màn hình cong của iPhone 2017

Model iPhone cao cấp nhất ra mắt năm sau có thể sở hữu màn hình cong tràn cạnh.

Theo tờ Nikkei Asian, công ty Mỹ sẽ tung ra ba mẫu iPhone vào năm 2017 trong dịp kỷ niệm 10 năm smartphone Apple ra đời. Trong đó, ngoài hai phiên bản màn hình 4,7 và 5,5 inch, Apple còn tung bản cao cấp hơn với màn hình 5,5 inch hoặc lớn hơn có thiết kế cong tràn về hai cạnh viền.

iphone-2017-nguoinoitieng

“Sẽ có model màn hình 4,7 inch, một mẫu 5,5 inch và phiên bản cao cấp nhất sử dụng màn hình 5,5 inch hoặc lớn hơn được trang bị màn hình cong ở hai cạnh bên”, nguồn tin tiết lộ.

Hiện tại, Samsung là hãng đầu tiên và duy nhất giới thiệu công nghệ màn hình cong tràn cạnh với mẫu Galaxy Note và Galaxy S6 edge năm 2015. Cả hai mẫu di động mới nhất của hãng là Galaxy S7 edge và Galaxy Note 7 cũng được thiết kế theo ngôn ngữ này. 

Khác với thế hệ trước, iPhone cao cấp năm sau của Apple được cho là chuyển sang dùng tấm nền màn hình Oled thay vì LCD IPS. Tuy vậy theo nguồn tin từ IHS DisplaySearch, chỉ phiên bản cao cấp có công nghệ màn hình Oled, hai model còn lại sẽ sử dụng loại màn hình cũ.

Tháng 9 năm nay, hãng tin Bloomberg xác nhận sẽ chỉ có iPhone 7 4,7 inch và iPhone 7 Plus 5,5 inch trình làng. iPhone 7 Plus được trang bị hệ thống camera kép, thay vì camera đơn. Ngoài ra, jack tai nghe được loại bỏ và phím Home ở mặt trước chỉ hỗ trợ cảm ứng, không còn là phím bấm vật lý.

Theo Ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

3 phiên bản sử dụng màn hình cong của iPhone 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn