top-banner-2

Thứ sáu, 06/10/2023, 15:41 GMT+7

NTK Giang Kyo và Á hậu Julia Nguyễn đạo diễn show thời trang tại Festival Thu Hà Nội 2023

NTK Giang Kyo cùng Á hậu, Diễn giả Julia Nguyễn gây ấn tượng mạnh với khán giả khi hoàn thành trọn vẹn vai trò Tổng đạo diễn catwalk cho show thời trang trình diễn 4 bộ sưu tập của 3 NTK nổi tiếng tại lễ hội Festival Thu Hà Nội 2023.

ntk-giang-kyo-va-a-hau-dien-gia-julia-nguyen-lam-tong-dao-dien-show-thoi-trang-festival-thu-ha-noi-nguoinoitieng-hp

 Trong không khí của lễ hội Festival Thu Hà Nội 2023, tối ngày 1/10/2023, NTK Giang Kyo và Á hậu, Diễn giả Julia Nguyễn đã tái hiện lại vẻ đẹp của Áo dài Việt Nam qua "Autumn Wedding Fashion Show", thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.  

 ntk-giang-kyo-va-a-hau-dien-gia-julia-nguyen-lam-tong-dao-dien-show-thoi-trang-festival-thu-ha-noi-3

Từ trái sang: Đạo diễn sân khấu Á hậu, diễn giả Julia Nguyễn (thứ 3), NTK Đào Khánh Vy, Tổng đạo diễn - NTK Giang Kyo, NTK Lương Thanh Hạnh (Hanhsilk), NTK Phạm Minh Châu, Make up Artist Kyo Lưu, Nghệ sĩ, hoạ sĩ Đào Anh Khánh

Chương trình “Autumn Wedding Fashion show” nằm trong chuỗi sự kiện Festival Thu Hà Nội năm 2023 với chủ đề “Thu Hà Nội - Đến để yêu” do Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức, diễn ra từ ngày 29/9 đến 1/10 tại khu vực Tượng đài Cảm Tử, hồ Hoàn Kiếm. 

Nằm trong festival lần này, Show trình diễn trang phục áo dài “Có Hẹn Với Mùa Thu” do NTK Giang Kyo và Á hậu, Diễn giả Julia Nguyễn làm Tổng đạo diễn đã tái hiện lại vẻ đẹp của Áo dài Việt Nam qua những bộ sưu tập ấn tượng đến từ các Nhà thiết kế danh tiếng như BST “Việt Nam Cổ Phục” và “12 Mùa Hoa” của Thương hiệu Hanhsilk; BST “Hừng Đông” của NTK Đào Khánh Vy; BST “Sống trong nhung lụa” của NTK Phạm Minh Châu. Và đây cũng là lần đầu tiên NTK Giang Kyo và Á hậu Julia Nguyễn kết hợp dàn dựng show diễn thời trang. 

ntk-giang-kyo-va-a-hau-dien-gia-julia-nguyen-lam-tong-dao-dien-show-thoi-trang-festival-thu-ha-noi-tgnguoinoitieng2

NTK Giang Kyo lần đầu làm Tổng đạo diễn show thời trang

ntk-giang-kyo-va-a-hau-dien-gia-julia-nguyen-lam-tong-dao-dien-show-thoi-trang-festival-thu-ha-noi-tgnguoinoitieng3

BST của các nhà thiết kế mang đến sự đa dạng và sáng tạo, từ áo dài truyền thống đến sự quyến rũ của người phụ nữ trong nhung lụa.

ntk-giang-kyo-va-a-hau-dien-gia-julia-nguyen-lam-tong-dao-dien-show-thoi-trang-festival-thu-ha-noi-tgnguoinoitieng4

Bộ sưu tập áo dài của 3 nhà thiết kế khiến khán giả cảm thấy rất “lạ”, và rất “chạm”, như thấy chính mình trên sân khấu, sớm đã hình dung bộ cánh đó ở ngay trong tủ nhà mình.

ntk-giang-kyo-va-a-hau-dien-gia-julia-nguyen-lam-tong-dao-dien-show-thoi-trang-festival-thu-ha-noi-tgnguoinoitieng5

BST của các nhà thiết kế mang đến sự đa dạng và sáng tạo, từ áo dài truyền thống đến sự quyến rũ của người phụ nữ trong nhung lụa.

Đây không chỉ đơn giản là một buổi biểu diễn thời trang mà còn là một câu chuyện về sự đa dạng mới mẻ. Bốn bộ sưu tập, mỗi bộ đều mang đậm dấu ấn riêng biệt.

Với BST "Việt Nam Cổ Phục" của thương hiệu Hanhsilk hướng về vẻ đẹp hoài cổ, tôn vinh áo dài dân tộc. Những thiết kế được lấy cảm hứng từ những chi tiết truyền thống, tái hiện lại vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế của áo dài. "12 Mùa Hoa" là một hành trình qua mùa hoa, được ví như 12 nguồn cảm hứng khác nhau trên cơ thể người phụ nữ. Mỗi bộ trang phục như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo kể lên câu chuyện của từng mùa hoa.

BST "Hừng Đông" của NTK Đào Khánh Vy là sự giao thoa hài hòa giữa nghệ thuật thị giác và thời trang. Những bức tranh sống động của họa sĩ Đào Anh Khánh in trên lụa đã tạo nên một ấn tượng độc đáo, khiến người xem như đang bước vào một thế giới mới, tràn đầy sức sống và hy vọng.

NTK Phạm Minh Châu mong muốn tôn vinh sự sang trọng và quyến rũ của người phụ nữ qua BST "Sống trong Nhung Lụa". Các thiết kế trong bộ sưu tập này không chỉ là trang phục mà còn là biểu tượng của đẳng cấp và vẻ đẹp tinh tế.

ntk-giang-kyo-va-a-hau-dien-gia-julia-nguyen-lam-tong-dao-dien-show-thoi-trang-festival-thu-ha-noi-hp

Để có được những màn trình diễn ấn tượng trên, 2 đạo diễn NTK Giang Kyo và Á hậu, Diễn giả Julia Nguyễn cho biết: “Trước đó, chúng tôi đã cùng nhau bàn bạc cùng các nhà thiết kế, lên ý tưởng và chuẩn bị chu đáo cho từng khâu trình diễn, với mong muốn truyền tải thông điệp trân quý nghệ nhân, nâng niu sợi tơ lụa, mảnh đũi, giữ gìn làng nghề truyền thống... qua các hình ảnh khung cửi, se sợi, dệt lụa trên sân khấu. "Từ ý tưởng trang phục truyền thống được truyền từ đời này qua đời khác sẽ khiến không gian trở nên sống động và đầy sắc màu."

Đặc biệt, để mang đến nên một bức tranh thời trang đa dạng, phản ánh vẻ đẹp độc đáo từ sàn diễn xuống đời thực, 2 đạo diễn đã quyết định mời những người mẫu từ mọi ngành nghề, độ tuổi và tính cách. Điều này đã khiến cho chương trình trở nên gần gũi và thân thuộc hơn với khán giả.

ntk-giang-kyo-va-a-hau-dien-gia-julia-nguyen-lam-tong-dao-dien-show-thoi-trang-festival-thu-ha-noi-tgnguoinoitieng8

NTK Giang Kyo và Á hậu, Diễn giả Julia Nguyễn lên sân khấu nhận hoa của Ban tổ chức

ntk-giang-kyo-va-a-hau-dien-gia-julia-nguyen-lam-tong-dao-dien-show-thoi-trang-festival-thu-ha-noi-tgnguoinoitieng10

  Một đêm diễn để lại dư âm không thể quên trong lòng khán giả và cả NTK Giang Kyo và Á hậu, Diễn giả Julia Nguyễn trong chuỗi Festival Thu Hà Nội 

 ntk-giang-kyo-va-a-hau-dien-gia-julia-nguyen-lam-tong-dao-dien-show-thoi-trang-festival-thu-ha-noi-tgnguoinoitieng13

ntk-giang-kyo-va-a-hau-dien-gia-julia-nguyen-lam-tong-dao-dien-show-thoi-trang-festival-thu-ha-noi-tgnguoinoitieng15

Song song đó là sự xuất hiện của những người mẫu nhí như những "thiên thần nhỏ" với vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết như những bông hoa mới nở đã mang đến cho khán giả một không khí tươi mới, tràn đầy sức sống. Họ chính là thế hệ tương lai của đất nước, là những người sẽ tiếp tục gìn giữ và phát huy vẻ đẹp của áo dài Việt Nam. 

ntk-giang-kyo-va-a-hau-dien-gia-julia-nguyen-lam-tong-dao-dien-show-thoi-trang-festival-thu-ha-noi-tgnguoinoitieng9

Chương trình khép lại với bài hát "Tôi là Người Việt Nam" do ca sĩ Phương Thuý trình bày, mang đến không khí tuyệt vời và tự hào dân tộc. Giai điệu đã chạm đến trái tim từng người Việt Nam yêu thiết tha tà áo dài, tạo nên sự tự hào về văn hóa dân tộc về "máu đỏ da vàng" mà người Việt luôn giữ trong lòng. 

ntk-giang-kyo-va-a-hau-dien-gia-julia-nguyen-lam-tong-dao-dien-show-thoi-trang-festival-thu-ha-noi-tgnguoinoitieng12

 Á hậu, Diễn giả Julia Nguyễn cùng các người mẫu tập luyện trước khi buổi trình diễn

Nhà thiết kế Lương Thanh Hạnh nhận định, sự thàng công của show diễn có đóng góp rất lớn của hai đạo diễn NTK Giang Kyo và Á hậu, Diễn giả Julia Nguyễn và các đơn vị đồng hành tổ chức Festival Thu Hà Nội. Với cách bố trí sân khấu, âm thanh ánh sáng, bộ đôi tổng đạo diễn NTK Giang Kyo và Á hậu, Diễn giả Julia Nguyễn đã làm nổi bật các thiết kế tinh xảo, tạo dựng nên một không gian lãng mạn và cuốn hút, thông qua từng trang phục được trình diễn. Qua đó, ba nhà thiết kế truyền tải những câu chuyện đầy tính tự sự về tình yêu đến cho khán giả qua 4 bộ sưu tập “Việt Nam Cổ Phục” và “12 Mùa Hoa” của Thương hiệu Hanhsilk, BST “Hừng Đông” của NTK Đào Khánh Vy và BST “Sống trong nhung lụa” của NTK Phạm Minh Châu.

ntk-giang-kyo-va-a-hau-dien-gia-julia-nguyen-lam-tong-dao-dien-show-thoi-trang-festival-thu-ha-noi-tgnguoinoitieng11

Đêm diễn khép lại, nhưng giai điệu ấy, hình ảnh người Việt Nam trong lụa là, gấm vóc, nhung, đũi, luôn trân quý, giữ gìn vẻ đẹp truyền thống, kế thừa và lan toả cho muôn thế hệ sau đọng mãi trong tâm trí và trái tim mỗi quan khách và khán giả, như thông điệp mà cả hai đạo diễn và các NTK mong muốn được trao gửi đến người dân Thủ đô trong Festival.

ntk-giang-kyo-va-a-hau-dien-gia-julia-nguyen-lam-tong-dao-dien-show-thoi-trang-festival-thu-ha-noi-tgnguoinoitieng6

Những hình ảnh về vẻ đẹp truyền thống và sự kế thừa của thế hệ mới vẫn còn đọng mãi trong tâm trí và trái tim mỗi khán giả, như một thông điệp tri ân đặc biệt của NTK Giang Kyo và Á hậu, Diễn giả Julia Nguyễn gửi đến người dân Thủ Đô trong Festival này. 

HP

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Giang Kyo và Á hậu Julia Nguyễn đạo diễn show thời trang tại Festival Thu Hà Nội 2023

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn