top-banner-2

Thứ ba, 15/03/2022, 20:58 GMT+7

Master Keisha Võ: Trở thành cô giáo trẻ truyền cảm hứng khi đến với Việt Nam PMU Championship 2022

Với lối đi riêng và cách suy nghĩ thấu đáo so với tuổi đời, tuổi nghề, Master Keisha Võ dường như đã mang lại một nguồn động lực cho các bạn trẻ mới vào nghề khi đến với New Face PMU 2022 bên cạnh việc giữ vai trò giám khảo chuyên môn tại cuộc thi Vietnam PMU Championship vừa qua.

Keisha Võ đã truyền cảm hứng đến những người làm nghề bằng những suy nghĩ rất thực tế và rõ nét. Từ sự trau dồi kiến thức cá nhân đến sự sáng tạo trong công việc. Hội thảo New Face PMU 2022 đối với sự nhìn nhận của Keisha Võ chính là một sân khấu mơ ước, là bệ phóng cho những nghiên cứu có ích cho ngành nghề phát triển vượt bậc, những tài năng thật sự được khẳng định tên tuổi và công nhận từ cộng đồng và giới chuyên môn cao trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

kei-2

Thế nên việc tham gia vào sự kiện, Keisha Võ như muốn các bạn có được những cảm nhận bản thân đang dần tiến đến với giấc mơ lớn, bởi vì tuổi nghề còn rất trẻ nên sẽ cần thật cố gắng và sống hết mình với đam mê, không ngừng suy nghĩ và hoàn thiện. Mong rằng con đường học hỏi không ngừng của cô gái trẻ, kèm theo quá trình tạo dựng những điều mình có thể truyền tải cùng các bạn sẽ là động lực để mục tiêu trong năm sau Keisha sẽ chính thức đứng trên sân khấu tiếp tục truyền lửa đam mê và nhiệt huyết nơi mình đến với mọi người.

kei-1

Khi được hỏi: “Đến với Vietnam PMU Championship 2022 bạn có muốn bày tỏ điều gì với BTC không?”, Keisha Võ chia sẻ: "Em chân thành gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, cảm ơn thầy Kenvin Lê đã luôn duy trì và tạo dựng sân chơi hoành tráng, góp phần đem cơ hội cho tất cả mọi người được sống với đam mê, có một câu nói mà Keisha Võ vẫn nhớ mãi lời từ một người thầy đã dẫn dắt mình từ những ngày chập chững vào nghề "kiến thức giá trị nằm ở chỗ mình tìm thấy cái cốt lõi, một lớp học trị giá 30 triệu 1 ngày, cái giá trị đôi lúc em phải kiên nhẫn đợi, nó nằm ở 5' bất chợt mà người ấy trao cho em nó đúng vào cái em cần và đó chính là giá trị thực tế để em có thể tạo ra mọi thứ trong tương lai tốt hơn rất rất nhiều". Thế nên với New Face PMU 2022, Keisha Võ đã dần thấu hiểu và chạm tới những điều thật sự đáng giá.

kei-6

kei-3

Và “Cảm xúc của em khi được khoác lên trên mình dải băng đeo BGK chuyên môn, em có thể chia sẻ điều đó không? - “Thật sự cảm xúc của em bây giờ như vỡ oà và e rất vinh dự khi được BTC tin tưởng nơi mình cũng như cho em được mang trên vai một trọng trách rất lớn, bản thân em cũng từng trải qua các cuộc thi và được các thầy cô hướng dẫn từng bước, chỉnh sửa lỗi từ bài này sang bài khác, khi nhìn thấy các bạn thí sinh em như nhìn thấy chính bản thân mình lúc đó. Đặc biệt hơn nữa là nhìn thấy các học viên của mình có được sự tự tin và làm rất tốt bài thi của chính bản thân mình. Vượt qua bản thân mình là điều em muốn hướng đến các bạn mới rồi chặng đường kế tiếp sẽ còn dài lắm.

kei-4

Hiện tại Keisha Võ là người sáng lập của Weeeart, Weee thể hiện sự bay cao bay xa và mang một nguồn năng lượng mạnh mẽ đến từ sự đoàn kết của một teamwork. Weeeart hội tụ các lĩnh vực làm đẹp như hội hoạ, mỹ thuật, tattoo và phun xăm phẩm mỹ cùng một số ngành như trang trí nội thất, thiết kế, thời trang, makeup, photograph...

kei-5

Và trên hết, phương châm mà Keisha hướng đến, mong muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên vì rất hiếm ai may mắn tự nhiên đẹp, cô muốn giúp mọi người tự tin hơn, và dần để lại những giá trị cho chính cuộc sống của mình. Bản thân Keisha Võ cũng luôn phải trau dồi để nâng tầm đẳng cấp, thế nên mỗi học viên khi đến với Weeeart sẽ được truyền lửa, tiếp thêm sức mạnh dù bạn có là ai, một người không may mắn, không có năng khiếu hoặc bị các hội chứng tâm lý cũng đều được cô giáo trẻ truyền lửa và chữa lành, các bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo khi các bạn nắm vững kiến thức cốt lõi, dù lựa chọn bất cứ con đường nào, hãy kiên trì và đi đến cùng. Biết nắm bắt mọi cơ hội khi gặp được người truyền cảm hứng lúc đó tự khắc đam mê sẽ vận vào người. Đặc biệt với Keisha cô luôn rất quan tâm và đòi hỏi ở mọi người ở lòng biết ơn và biết yêu thương vì với cô một người không biết yêu thương chân thành từ những điều nhỏ nhất và không biết ơn thì rất khó đi đến thành công.

6F3A1910

NVB 3783

“Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” và cứ thế cô Master trẻ Keisha Võ từng bước chinh phục những chân trời mới của thế giới PMU đa sắc màu, cùng rất nhiều biến hóa sáng tạo.


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Master Keisha Võ: Trở thành cô giáo trẻ truyền cảm hứng khi đến với Việt Nam PMU Championship 2022

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn