top-banner-2

Thứ sáu, 21/10/2016, 09:49 GMT+7

Anna Trương đưa ban nhạc riêng về nước tham gia 'Monsoon 2016'

Sau 2 năm du học tại Mỹ, con gái nhạc sĩ Anh Quân được mời tham gia lễ hội âm nhạc Monsoon 2016.

anna-truong-dua-ban-nhac-rieng-ve-nuoc-bieu-dien

Chiều 20/10, trong buổi họp báo sự kiện âm nhạc Monsoon Music Festival 2016, không ít người bất ngờ khi Anna Trương xuất hiện. Con gái của vợ chồng Anh Quân - Mỹ Linh diện áo thun mix jeans khỏe khoắn, năng động. Hình ảnh này khác xa vẻ dễ thương của Anna cách đây nhiều năm.

anna-truong-dua-ban-nhac-rieng-ve-nuoc-bieu-dien-1

Anna đã có 2 năm du học tại trường âm nhạc danh tiếng Berklee College of Music ở Mỹ. Cô theo học về chuyên ngành sản xuất và kỹ sư âm thanh. Tháng 5 tới, cô sẽ tốt nghiệp và dự định có một năm đi thực tập tại phòng thu ở Mỹ.

anna-truong-dua-ban-nhac-rieng-ve-nuoc-bieu-dien-2

Về nước lần này, Anna mang theo ban nhạc Lands biểu diễn trong Monsoon Music Festival 2016. Cô là thành viên nữ duy nhất, đồng thời là giọng ca chính của nhóm. Những thành viên còn lại đều là bạn học của Anna tại trường Berklee College of Music. Nhóm từng tham gia cuộc thi giữa các band ở trường vào năm 2012 và giành giải nhất. Phong cách âm nhạc của band là Jazz hiện đại, Neo-Soul, Funk, Fusion.

anna-truong-dua-ban-nhac-rieng-ve-nuoc-bieu-dien-3

Anna tiết lộ, cô cùng ban nhạc sẽ trình diễn 45 phút vào đêm 22/10 của Lễ hội âm nhạc tại Hoàng thành Thăng Long. Trước đó, cô đã chủ động liên lạc với nhạc sĩ Quốc Trung, gửi các bản thu để anh xem xét.

anna-truong-dua-ban-nhac-rieng-ve-nuoc-bieu-dien-4

Là con gái lớn của nhạc sĩ Anh Quân, từ nhỏ, Anna đã thể hiện rõ thiên hướng nghệ thuật. Cô từng phát hành album đầu tay trước khi trúng học bổng của trường Berklee College of Music. Trong nhiều sản phẩm âm nhạc của bố mẹ, Anna cũng tham gia việc sản xuất, viết lời.

anna-truong-dua-ban-nhac-rieng-ve-nuoc-bieu-dien-5

Việc Anna cùng ban nhạc Lands về nước biểu diễn nhanh chóng tạo sự quan tâm lớn từ giới truyền thông.

anna-truong-dua-ban-nhac-rieng-ve-nuoc-bieu-dien-6

Giám đốc âm nhạc Quốc Trung cho biết, Monsoon Music Festival 2016 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 21 đến 23/10 tại Hoàng thành Thăng Long. Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước như: Mỹ Linh, Tùng Dương, PB Nation (Việt Nam), SaveUs (Đan Mạch), Last Train (Pháp), Rukhsana Merrise (Anh), Kite (Thuỵ Điển) DJ Julien Sato & VJ 100LDK (Nhật Bản), Goodluck (Nam Phi), Idiotape (Hàn Quốc), DJ Brezel Goring (Đức), Lands (Việt Nam/Mỹ)... Đặc biệt, ban nhạc rock lừng danh Scorpions của Đức cũng góp mặt trong Lễ hội âm nhạc năm thứ ba.

anna-truong-dua-ban-nhac-rieng-ve-nuoc-bieu-dien-7

Hà Lê, thành viên nhóm PB Nation.

anna-truong-dua-ban-nhac-rieng-ve-nuoc-bieu-dien-8

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam hỗ trợ nhạc sĩ Quốc Trung dàn dựng chương trình.

Theo Ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Anna Trương đưa ban nhạc riêng về nước tham gia 'Monsoon 2016'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn