top-banner-2

Thứ tư, 07/06/2017, 23:55 GMT+7

Haly Spa khẳng định mình với giải thưởng Exellent Brand 2017

Vừa qua, Haly Spa được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp đạt Thương hiệu xuất sắc - Exellent Brand 2017.

Phụ nữ sinh ra đã được gọi là phái đẹp chính vì thế chúng ta vẫn thường hay nói với nhau rằng "không có người phụ nữ nào xấu mà chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho chính bản thân mình". Xét ở một góc độ nào đó, điều này hoàn toàn đúng, khi mà ngày nay có rất nhiều phương thức để có thể hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ.

 Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Lý Ngọc Hạnh, GĐ Thẩm mỹ viện Haly Spa

Có rất nhiều lý do để mỗi chúng ta mong muốn mình ngày càng trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người kết hợp với một lý do đương nhiên phải có đó là: đã là phụ nữ - bạn phải biết làm đẹp và đường như đây cũng là một trong những tiêu chí căn bản nhất để đánh giá người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Chính vì lẽ đó, tại thời điểm hiện tại mỗi người phụ nữ chúng ta đều có ít nhất một phương cách làm đẹp mà mình tin tưởng và áp dụng thực hiện. Hiểu được mong muốn và tâm lý này của người phụ nữ, Chị Lý Ngọc Hạnh sau thời gian dài gắn bó với các dòng sản phẩm làm đẹp kết hợp với kinh nghiệm vốn có của bản thân và những nỗ lực học tập nghiên cứu đã xây dựng Trung tâm Thẩm mỹ viện Haly Spa với mong muốn cũng từ đây chị và Haly sẽ đồng hành cũng nhan sắc Việt.

Lý Ngọc Hạnh, GĐ Thẩm mỹ viện Haly Spa

Chị Lý Ngọc Hạnh nhận biểu tượng Thương hiệu xuất sắc 2017

Trụ sở Haly được đặt tại huyện Bình Chánh - Tp.HCM. Mặc dù thời gian hoạt động chưa được dài, nhưng bằng những kinh nghiệm và khả năng chuyên sâu, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, giá cả lại phù hợp với mọi đối tượng kể cả học sinh - sinh viên hay người có thu nhập thấp nên gần như tất cả các lĩnh vực hoạt động của Haly như: tắm trắng, massage, điều trị mụn thâm nám, tẩy trắng răng hay triệt lông công nghệ cao tại Haly đều nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm và đồng hành của các chị em. Đây cũng vừa là niềm vui, vừa là động lực để những người "mang sứ mệnh chăm lo sắc đẹp phụ nữ" luôn phải cố gắng và cố gắng ngày càng nhiều hơn nữa không chỉ để hoàn thiện chính năng lực bản thân mình mà còn không phụ lại lòng tin nơi khách hàng đã trao gửi.

Trải qua thời gian Haly không chỉ được đầu tư về trình độ chuyên môn nghiệp vụ một cách bài bản, không chỉ được chú trọng đầu tư về máy móc công nghệ hiện đại và các dòng sản phẩm có chất lượng cao từ nhiều nhãn hàng trên thế giới mà Haly còn đang phấn đấu trở thành nhà phân phối mỹ phẩm độc quyền về dòng mỹ phẩm dưỡng da, trà giảm cân, thải độc tố...

Lý Ngọc Hạnh, GĐ Thẩm mỹ viện Haly Spa

Với những nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, cộng với những niềm tin, uy tín đã gây dựng được trong suốt thời gian qua Haly đã thật hãnh diện khi đứng trong Top 100 doanh nghiệp đạt Thương hiệu xuất sắc - Exellent Brand 2017 do Hội sở hữu trí tuệ Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Tổ chức quốc tế AQA - Hiệp hội các nhà đánh giá quốc tế và tạp chí Doanh nghiệp và Đầu tư trao tặng. Giải thưởng được Ban tổ chức khảo sát và trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt được các tiêu chí như: thành tích hoạt động, cam kết về chất lượng sản phẩm, số phiếu bình chọn của khách hàng... Đây được xem là giải thưởng vô cùng cao quý dành cho các doanh chủ và doanh nghiệp trong quá trình vươn lên khẳng định năng lực chính mình cùng những đóng góp to lớn trong xây dựng bảo vệ Thương hiệu Việt Nam.

Với những gì đã thực hiện được, chúng ta tin Haly Spa sẽ ngày càng vững mạnh hơn nữa. Sẽ là một địa chỉ bỏ túi của các chị em mỗi khi nghĩ đến chuyện làm mới diện mạo của mình.

Ảnh: Johnny Trần

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Haly Spa khẳng định mình với giải thưởng Exellent Brand 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn