top-banner-2

Thứ năm, 04/05/2017, 11:33 GMT+7

Mẫu xe ý tưởng Glorious tại Việt Nam Motorcycle Show 2017

Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu mẫu xe tay ga concept mang tên Glorious tại triển lãm môtô xe máy Việt Nam 2017.

mau-xe-y-tuong-glorious-tai-viet-nam-motorcycle-show-2017

Glorious có khung, hệ thống treo, bánh xe chắc chắn. Vẻ ngoài với nhiều đường nét uốn lượn đem đến ấn tượng sang trọng tựa như những dải lụa mềm mại. Màu trắng ngọc trai thay đổi sắc độ qua từng góc nhìn, đồng thời cũng chính là sắc màu biểu trưng của các dòng xe tay ga cao cấp. 

mau-xe-y-tuong-glorious-tai-viet-nam-motorcycle-show-2017-1

Những chi tiết thiết kế của Glorious lấy cảm hứng từ các nhạc cụ cao cấp. Tạo hình trang trí ở đèn trước và đèn hậu lấy dáng hình từ dây đàn của đàn cello và nút bấm từ những chiếc kèn đồng giúp nhấn mạnh nét thanh lịch của xe, đồng thời gợi nhớ về tiền thân của tập đoàn Yamaha là công ty sản xuất nhạc cụ. 

Glorious được trang bị động cơ Blue Core - sự kết hợp giữa khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. 

mau-xe-y-tuong-glorious-tai-viet-nam-motorcycle-show-2017-2

Ngoài mẫu xe concept Glorious, khách tham quan được chiêm ngưỡng gần 20 mẫu xe làm nên danh tiếng của Yamaha, từ những dòng xe nội địa cho tới các mẫu xe đình đám toàn cầu. Nổi bật là siêu xe thể thao YZR-M1 sở hữu động cơ 1.000 phân khối của đội đua Yamaha Factory Racing tại giải đua MotoGP năm nay. Bên cạnh đó, Yamaha còn giới thiệu YZF-R1- mẫu xe thể thao liên tiếp nhận được ba giải thưởng thiết kế danh giá nhất trong làng môtô phân khối lớn. 

Khu trưng bày trong nhà có sự tham gia của hai đại sứ thương hiệu là Minh Hằng và Chi Pu cùng những màn trình diễn, thời trang catwalk, hoạt động trò chơi. Khu vực ngoài trời là nơi những VĐV hàng đầu đến từ Nhật Bản phô trương kỹ năng biểu diễn môtô bay nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross). Ngoài ra, khách tham quan còn có thể trải nghiệm những mẫu xe được yêu thích nhất hiện nay của Yamaha như MT-03, R15, NVX, TFX... tại khu vực chạy thử xe.

Việt Nam Motorcycle Show 2017 tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP HCM từ ngày 4-7/5.

Theo ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mẫu xe ý tưởng Glorious tại Việt Nam Motorcycle Show 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn