top-banner-2

Thứ năm, 27/10/2016, 11:38 GMT+7

Khai mạc Triển lãm xe nhập khẩu VIMS 2016

Việt Nam International Motor Show 2016 quy tụ 16 hãng, 150 mẫu xe bắt đầu đón khách tham quan từ ngày 26/10 tại TP HCM.

16 hãng xe cao cấp góp mặt ở VIMS 2016 gồm Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Lamborghini, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen.

trien-lam-xe-hoi-nguoinoitieng

Tại VIMS 2016, số lượng xe mới được giới thiệu không nhiều, các hãng chủ yếu trưng bày sản phẩm đang có mặt trên thị trường với kỳ vọng có thêm doanh số trong mùa bán hàng cuối năm.

Một số ít model mới ra mắt được chú ý tại triển lãm là SUV cỡ nhỏ Audi Q2, SUV đầu tiên của Bentley là Bentayga, sedan Infiniti Q60, sedan cỡ lớn Maserati Quattroporte 2017, Panamera Turbo thế hệ thứ hai.

Bên cạnh những mẫu xe hạng sang, Renaul, Volkswage, Suzuki, Nissan cũng có những sản phẩm ở phân khúc thấp hơn. Renault Talisman giá 1,5 tỷ đồng cạnh tranh với Toyota Camry. Suzuki Ciaz ra mắt đối đầu Honda City. Jetta của Volkswagen trình làng cũng nhắm đến miếng bánh của Toyota Altis. Nissan giới thiệu X-Trail trong phân khúc SUV cỡ nhỏ gồm Honda CR-V và Mazda CX5.

Trong số các xe máy trưng bày ở triển lãm, BMW Motorrad mang đến chiếc R nine T Scrambler. Tại gian hàng của Peugeot, một loạt xe ga lạ mắt như Satelis hay Django được trưng bày.

Một điểm nhấn của VIMS lần thứ hai là sự xuất hiện của bộ sưu tập xe cổ - gian hàng do ban tổ chức bố trí để thế chỗ cho sự rút lui của Jaguar - Land Rover.

Triển lãm xe nhập khẩu mở cửa cho công chúng từ 16h ngày 26/10 đến hết 30/10 tại trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM.

Theo Ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khai mạc Triển lãm xe nhập khẩu VIMS 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn