top-banner-2

Thứ ba, 24/07/2018, 08:55 GMT+7

Lộ sân khấu siêu sang chảnh của Men’s Night 2018

Đường băng được làm bằng chất liệu meca bóng cao cấp dài hàng trăm mét và biểu tượng người đàn ông trong trang phục veston sang trọng được phủ bởi lớp màu vàng đồng cao quý vừa được BTC hé lộ đã khiến Men’s Night 2018 tỏa ra một sức hút khó cưỡng đối với giới mộ điệu thời trang.

Là một trong 2 gala lớn nhất trong năm của chương trình Thời Trang Cuộc Sống "Men’s Night 2018 - Đêm quý ông" vừa hé lộ sân khấu siêu hoành tráng và sang chảnh.

dem-quy-ong-men-night-tgnnt

Lấy tone màu vàng đồng và đen làm chủ đạo sân khấu được thiết kê như một khu vườn sang trọng.

dem quý ong san khau tonghoptin24h 1 3

dem quý ong san khau tonghoptin24h 1 1

Đường băng được làm bằng chất liệu meca bóng cao cấp dài hàng trăm mét tọa lạc tại trung tâm Gym hang đầu thành phố Citigym. Là một trong những chương trình thời trang nam đang được mong chờ nhất trong năm ban tổ chức đã không làm cho giới mộ điệu thất vọng khi tung ra những hình ảnh sân khấu tuyệt đẹp kèm theo biểu tượng của Men’s Night là bức tượng người đàn ông trong trang phục veston sang trọng được phủ bởi lớp màu vàng đồng cao quý.

dem quý ong san khau tonghoptin24h 1 5

dem quý ong san khau tonghoptin24h 1 4

Theo như Đạo diễn, nhà sản xuất Tuấn Nguyễn chia sẻ, sở dĩ ông chọn biểu tượng người đàn ông được phủ lên lớp vàng đồng vì màu vàng đồng là biểu tượng cho vẻ đẹp sang trọng, cao quý của một quý ông.

Với sự đầu tư hoành tráng và mang hơi thở của thời trang thế giới do Đài truyền hình Thành phố Hồ Chi Minh HTV7 kết hợp với công ty Truyền thông Shining Universe (S.U) và sự tài trợ của Trung tâm Citigym chắc chắn Thời Trang Cuộc Sống sẽ là một chương trình thời trang mà giới mộ điệu mong chờ nhất.

Chương trình sẽ được tổ chứC vào ngày 26/07/2018 vào lúc 18g 30 tại Trung tâm CITIGYM, 52 Thành Thái, Q.10, TP.HCM.

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lộ sân khấu siêu sang chảnh của Men’s Night 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn