top-banner-2

Thứ năm, 04/05/2017, 09:45 GMT+7

Ai là người giành được tấm vé duy nhất vào nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2017?

Ngày 3/5, các cổng bình chọn đã đóng lại, số lượng vote trên fanpage chỉ chiếm 25% kết quả, tin nhắn bình chọn chiếm 25% và 50% còn lại dựa trên sự bình chọn từ phía BGK. Vậy câu hỏi: “Vậy ai là người xứng đáng nhất dành tấm vé bước vào nhà chung?”

Vietnam’s Next Top Model cycle 8 phiên bản All Stars đã có màn khởi động thu hút hàng ngàn các bạn trẻ đam mê nghề người mẫu, trải qua các vòng thi và chọn lựa kỹ lưỡng từ phía ban tổ chức thì cuối cùng top 20 đã lộ diện. Nhưng chưa dừng tại đó, top 20 đã có một chặng đua khắc nghiệt hơn để dành tấm vé duy nhất để bước thẳng vào nhà chung.

Trên chặng đua nước rút đầy khắc nghiệt ấy, các “chiến binh” đã thể hiện rõ tố chất và cá tính riêng của mình qua từng vòng thi một. Cũng chính vì những nét riêng đó mà các thí sinh đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả mỗi khi nhắc đến.

chung-ket-top-model-nguoinoitieng-1

chung-ket-top-model-nguoinoitieng-2

Hồng Anh – Thí sinh có gương mặt ưa nhìn với chiều cao lý tưởng . Đúng với thông điệp #makeIThappen của chương trình, Hồng Anh đã lột xác và dần chứng tỏ mình qua từng vòng thi.

chung-ket-top-model-nguoinoitieng-3

chung-ket-top-model-nguoinoitieng-4

Phương Hà được mọi người dự đoán là thí sinh nặng ký nhất trong Top Model Online vì cô sở hữu gương mặt hoa hậu và chiều cao 1m72 vừa đạt chuẩn người mẫu nữ.

chung-ket-top-model-nguoinoitieng-6

chung-ket-top-model-nguoinoitieng-5

Bản sao Layla Ong (Singapore) Asia’s Next Top Model - Phương Oanh sở hữu gương mặt đặc trưng châu Á và chiều cao khủng 1m78. Liệu Phương Oang có làm nên chuyện tại Top Model Online.

chung-ket-top-model-nguoinoitieng-7

chung-ket-top-model-nguoinoitieng-8

Trung Hiếu, hiện đang là thí sinh có chiều cao cao nhất Top Model Online với chiều cao 1m79. Không những vậy Trung Hiếu là thí sinh “biến hóa” nhiều nhất qua 3 vòng thi.

chung-ket-top-model-nguoinoitieng-9

chung-ket-top-model-nguoinoitieng-10

Lương Ý Như với chiều cao 1m74 và gương mặt góc cạnh, cô cũng là một thí sinh đáng gồm trong top 20 của Top Model Online.

Ngày 3/5, các cổng bình chọn đã đóng lại, số lượng vote trên fanpage chỉ chiếm 25% kết quả, tin nhắn bình chọn chiếm 25% và 50% còn lại dựa trên sự bình chọn từ phía BGK. Vậy câu hỏi: “Vậy ai là người xứng đáng nhất dành tấm vé bước vào nhà chung?”, sẽ có câu trả lời sẽ có trong vài ngày nữa. Các bạn hãy luôn theo dõi fanpage Vietnam’s Next Top để biết được ai sẽ là người bước thẳng vào nhà chung nhé!

Lê Linh

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ai là người giành được tấm vé duy nhất vào nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2017?

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn