top-banner-2

Thứ ba, 13/06/2017, 09:05 GMT+7

Zacy chuyển giao công nghệ Laser FFP Toning - Siêu phẩm trị nám 2017

Vào ngày 10.6.2017 vừa qua tại TPHCM, Công ty TNHH Zacy đã có buổi chuyển giao công nghệ mới Laser Toning FFP cho Belo Medical Spa & Clinic với sự góp mặt là đại diện của các công ty, nhãn hàng lớn cùng đông đảo các chủ thẩm mỹ viện, spa và các phóng viên báo chí.

Nám da, sạm da hay tàn nhang đều là những vị khách “không mời mà đến” trên khuôn mặt mà các chị em phụ nữ muốn xóa đi càng sớm càng tốt. Trong đó, nám da là nỗi lo lắng nhiều nhất vì nám da rất khó chữa trị cho dù dùng mọi cách chữa nhưng cũng rất khó để loại bỏ chúng. Trong thực tế nhiều chị em phụ nữ hầu hết áp dụng cách trị nám da bằng các phương pháp như uống thuốc, dùng kem trị nám để điều trị. Bởi ưu điểm của những phương pháp này là nhanh gọn và tiện lợi. Tuy nhiên nếu như không biết rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ về những sản phẩm này thì chắc chắn sẽ làm cho tình trạng nám của mình trở nên tồi tệ hơn.

Kết quả hình ảnh cho nám da

 Nám da luôn là nỗi lo chung của phụ nữ

Theo các chuyên gia da liễu thì nám sâu, nám lâu năm tồn tại trên da rất khó điều trị theo những cách thông thường hoặc những công nghệ cũ. Tuy nhiên, sự ra đời của công nghệ Laser Toning khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của công nghệ cũ. Công nghệ này có khả năng đặc trị nám sâu, nám lâu năm nhanh chóng và hiệu quả cao. Bởi Laser Toning sở hữu thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh hơn. Khi tia Laser này đi qua bề mặt da và chúng hấp thu tối đa những sắc tố nám da sậm màu rồi đào thải ra ngoài nhẹ nhàng. Ngay từ lần đầu tiên điều trị, Laser Toning đã cho hiệu quả trị nám rất tốn và dần tối ưu trong những lần tiếp theo.

cong-nghe-toning-nguoinoitieng-1

Công nghệ laser FFP Toning siêu trị nám vừa được chuyển giao tại Thẩm mỹ viện Belo Medical Spa & Clinic

Cũng chính vì lẽ đó mà ngày 10.6.2017 vừa qua tại TPHCM công ty TNHH Zacy đã có buổi chuyển giao công nghệ mới Laser Toning FFP cho Belo Medical Spa & Clinic với sự góp mặt là đại diện của các công ty, nhãn hàng lớn cùng đông đảo các chủ thẩm mỹ viện, spa và các phóng viên báo chí.

cong-nghe-toning-nguoinoitieng-2

Ông Trần Đình Thăng- Giám đốc công ty TNHH Zacy (trái) cùng với diễn viên Hòa Hiệp- Đại diện thẩm mỹ viện Belo Medical Spa & Clinic lên ký hợp đồng

Sau khi ki kết chuyển giao, đại diện thẩm mỹ viện Belo Medical Spa & Clinic là diễn viên Hòa Hiệp đã chia sẻ: “Nám da được hình thành bởi các tác nhân bên trong lẫn bên ngoài. Việc điều trị nám da cần phải lựa chọn công nghệ thích hợp. Theo đó, đặc trị nám sâu, tàn nhang bằng Leser Toning FFP giúp loại bỏ mọi vết nám cứng đầu và khó điều trị nhất hiện nay với hiệu quả sau khi trị xóa bỏ gần hết các vết nám. Công nghệ trị nám bằng Laser Toning FFP đã được bộ cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả cũng như tính năng an toàn đối với da người sử dụng nhờ vào cơ chế hoạt động thông minh. Belo Medical Spa & Clinic cũng rất vinh dự và vui mừng khi được Zacy chuyển giao công nghệ mới, hiện đại này”.

cong-nghe-toning-nguoinoitieng-3

Diễn viên Hòa Hiệp chia sẻ về công nghệ Laser Toning FFP

Ông Trần Đình Thăng- Giám đốc công ty TNHH Zacy cho biết thêm: “Công nghệ Laser Toning FFP là thế hệ Laser mới nhất, được thiết kế chuyên biệt cho các rối loạn sắc tố trên làn da nhằm giảm thiểu nguy cơ tăng sắc tố và tái nám trở lại sau trị liệu. Laser Toning FFP là sự tác động đặc hiệu với thời gian cực ngắn là sắc tố và các tế bào sắc tố mà không làm tổn thương các tế bào xung quanh cũng như không giết chết cac tế bào gốc trung bì nên giảm thiểu tối đa các tai biến của laser thông thường như tăng sắc tố hay mất sắc tố hay mất sắc tố, tạo sẹo lồi- lõm,... Hiệu quả của Laser Toning FFP được chứng minh nhờ vào nguồn năng lượng mạnh mẽ và ổn định giúp Laser Toning FFP vừa an toàn nhưng cũng vừa có khả năng triệt tiêu được những chân nám sâu hơn so với các loại Laser thông thường. Công nghệ Laser Toning FFP là giải pháp mới trong điều trị thẩm mỹ da, phù hợp với mọi làn da, mang lại kết quả điều trị an toàn, hiệu quả không xâm lấn hay kích ứng da. Với ưu điểm vượt trội của mình, Laser Toning khắc phục nám, làm mất tàn nhang trên mặt trả lại làn da mịn sáng cho mọi người. Đặc biệt công nghệ này đã được các tổ chức cấp cao kiểm định là an toàn cho da”.

cong-nghe-toning-nguoinoitieng-4

 Ông Trần Đình Thăng cho biết thêm về những công dụng của công nghệ Laser Toning FFP

cong-nghe-toning-nguoinoitieng-5

Ông Trần Đình Thăng (trái) và diễn viên Hòa Hiệp (phải) cùng bắt tay chúc mừng cho sự hợp tác lâu dài và thành công này

Có thể nói, buổi lễ chuyển giao công nghệ Laser Toning FFP vừa qua đã tạo một dấu ấn đẹp đẽ trong lòng người tham dự với một không gian đẳng cấp và học hỏi được nhiều thông tin bổ ích về nám da.

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Zacy chuyển giao công nghệ Laser FFP Toning - Siêu phẩm trị nám 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn