top-banner-2

Thứ sáu, 13/01/2017, 14:40 GMT+7

Công ty Vạn Cát Tường - Mỹ phẩm You Dee được vinh danh 'Thương hiệu vàng 2016'

Hôm qua (12/1), Công ty TNHH MTV Đầu tư Sản xuất Thương mại Dịch vụ Vạn Cát Tường đã được vinh danh "Thương hiệu vàng 2016" trong "Chương trình truyền thông & giao lưu doanh nhân Tết Ba Miền" do Hội Sở Hữu trí tuệ TP.HCM phối hợp với Trung tâm phát triển doanh nhân Việt Nam, mạng Doanh nghiệp Sài Gòn, Trung tâm Unesco hỗ trợ sức khỏe cộng đồng, Tạp Chí Mỹ Phẩm tổ chức.

Chương trình được diễn ra tại Nhà Hát Quân Đội (Số 140 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh) với sự tham dự của các cấp lãnh đạo, ban ngành và nhiều cá nhân, doanh nghiệp trên khắp mọi miền đất nước.

tet-ba-mien-nguoinoitieng-13

Các cá nhân, doanh nghiệp được vinh danh

Tết Ba Miền chương trình gặp gỡ đầu năm của các doanh nghiệp, doanh nhân, lãnh đạo các ban ngành và giới truyền thông nhằm tôn vinh Doanh nhân có nhiều thành tựu trong sự nghiệp kinh doanh và hoạt động xã hội, tạo không khí giao lưu kết nối thắt chặt mối quan hệ giữa các doanh nghiệp nhân dịp xuân về, với những ca khúc xuân vui vẻ rộn ràng ngày tết.

tet-ba-mien-nguoinoitieng-1

tet-ba-mien-nguoinoitieng-2

tet-ba-mien-1

Những tiệt mục đặc sắc của chương trình

tet-ba-mien-2

Các gian hàng tái hiện khung cảnh Tết Ba Miền

Chương trình cũng là nơi Doanh nhân gặp gỡ giao lưu tìm kiếm đối tác hợp tác liên kết, liên doanh trong sản xuất kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm, nâng tầm thương hiệu, khẳng định giá trị sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đồng thời quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến với bạn bè, người tiêu dùng trên mọi miền đất nước.

Với những thành tích và đóng góp trong suốt một năm qua, Công ty TNHH MTV Đầu tư Sản xuất Thương mại Dịch vụ Vạn Cát Tường - Thương hiệu mỹ phẩm You Dee đã được vinh danh "Thương hiệu vàng 2016".

youdee-thuong-hieu-vang-nguoinoitieng

Xã hội hiện đại, khi cuộc sống chúng ta trở nên thoải mái hơn thì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng nâng cao. Bởi sắc đẹp chính là chìa khóa của sự thành công. Phụ nữ luôn tìm cách làm cho mình đẹp hơn mỗi ngày và chính vì lẽ đó, các spa, thẩm mĩ viện và các sản phẩm làm đẹp không ngừng ra đời. Nhận thấy nhu cầu của chị em và xét thấy có thể đáp ứng được điều đó, chị Lã Thị Kim Thoa - Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư Sản xuất Thương mại Dịch vụ Vạn Cát Tường đã cho ra đời dòng sản phẩm You Dee - mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo cho một làn da khoẻ mạnh và đó là hành trình lắng nghe và thấu hiểu làn da của bạn.

Mai Ngọc - Ảnh: Jonny Tran, Thành Xuân Anh

*Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Công ty Vạn Cát Tường - Mỹ phẩm You Dee được vinh danh 'Thương hiệu vàng 2016'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn