top-banner-2

Thứ sáu, 29/01/2016, 11:15 GMT+7

NTK Công Trí mang haute couture tới Tokyo Fashion Week 2016

Tháng 3 năm nay nhà thiết kế Công Trí sẽ giới thiệu bộ sưu tập haute couture No.9 tại một trong 4 tuần lễ thời trang danh tiếng và đẳng cấp bậc nhất thế giới tổ chức từ 14/3 đến 19/3.

congtri

Nhà thiết kế sẽ sử dụng chất liệu lụa Lãnh Mỹ A thực hiện bộ sưu tập thời trang theo phong cách haute couture giới thiệu tại tuần lễ thời trang Tokyo.

cong-tri-tham-du-tokyo-fashion-week-2016-2

Công Trí cảm thấy vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi nhận được lời mời tham dự tuần lễ thời trang tổ chức tại Tokyo - một trong 4 tuần lễ thời trang danh tiếng và đẳng cấp bậc nhất thế giới.

Ngoài các dự án thời trang và nghệ thuật riêng lẻ, mỗi năm, Công Trí đều giới thiệu đến công chúng một BST Haute Couture.

Năm 2015, Công Trí mất khá nhiều tâm trí và thời gian để tham gia các dự án thời trang và nghệ thuật. Có thể kể đến dự án thiết kế trang phục trình diễn cho toàn bộ các nhân vật trong 'Lonah Show', Công Trí tiếp tục giữ vai trò cầm cân nảy mực ở hai chương trình tìm kiếm nhà thiết kế trẻ tài năng. 

Với những thành quả lao động đã đạt được trong hơn 15 năm hoạt động ở lĩnh vực thời trang, Công Trí chia sẻ, tất cả những điều đó chỉ gói gọn trong hai chữ trách nhiệm. Bí quyết làm nên thành công, với tôi, đó là trách nhiệm. Trách nhiệm đối với tập thể các cộng sự, đồng nghiệp luôn ủng hộ và đồng hành với mình, trách nhiệm với khán giả, với giới chuyên môn đã đồng cảm với những sáng tạo và suy nghĩ của mình, trách nhiệm với thế hệ sáng tạo trẻ trong nước đang ít nhiều xem mình như một hình tượng, một đích đến để phấn đấu. Trên hết, tôi có trách nhiệm với cái tên của mình, với những gì mình đã đạt được trong hiện tại để tiếp tục lao động và nỗ lực.

'Bí quyết làm nên thành công, với tôi, đó là trách nhiệm. Trách nhiệm đối với tập thể các cộng sự, đồng nghiệp luôn ủng hộ và đồng hành với mình, trách nhiệm với khán giả, với giới chuyên môn đã đồng cảm với những sáng tạo và suy nghĩ của mình, trách nhiệm với thế hệ sáng tạo trẻ trong nước đang ít nhiều xem mình như một hình tượng, một đích đến để phấn đấu. Trên hết, tôi có trách nhiệm với cái tên của mình, với những gì mình đã đạt được trong hiện tại để tiếp tục lao động và nỗ lực'. Công Trí chia sẻ.

thiết kế trang phục trình diễn cho toàn bộ các nhân vật trong Lonah Show, chương trình biểu diễn giải trí tổng hợp kết hợp xiếc và nhiều loại hình nghệ thuật đa dạng theo phong cách Las Vegas

Công Trí thiết kế trang phục trình diễn cho các nhân vật trong 'Lonah Show', chương trình biểu diễn giải trí tổng hợp kết hợp xiếc và nhiều loại hình nghệ thuật đa dạng theo phong cách Las Vegas.

Anh đã dành phần lớn thời gian trong năm để sang Las Vegas học hỏi kinh nghiệm từ các show tương tự.

Nhà thiết kế đã dành phần lớn thời gian trong năm để sang Las Vegas học hỏi kinh nghiệm từ các show tương tự. Ngoài các dự án thời trang và nghệ thuật riêng lẻ, mỗi năm, Công Trí đều giới thiệu đến công chúng một bộ sưu tập haute couture.

Trang phục của các thí sinh ở cuộc thi 'Thử thách cùng bước nhày' cũng được Công Trí đảm nhận.

Trang phục của các thí sinh ở cuộc thi 'Thử thách cùng bước nhày' cũng được Công Trí đảm nhận.

Năm 2015, nhà thiết kế Công Trí tiếp tục đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo cho nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ trong lĩnh vực thiết kế thời trang.

Năm 2015, nhà thiết kế Công Trí tiếp tục đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo cho nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ trong lĩnh vực thiết kế thời trang.

Theo ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Công Trí mang haute couture tới Tokyo Fashion Week 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn