top-banner-2

Thứ sáu, 13/10/2017, 08:33 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn 'cực sung' trước khi dự giải thưởng MTV EMA 2017

Xuất hiện tại chương trình “Đường đến EMA London 2017” ở TP.HCM, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có màn nhảy tưng bừng cuồng nhiệt trong tiếng reo hò của người hâm mộ.

damvinhhung-duongdenluandon

Đêm nhạc MTV Connection với chủ đề Đường đến EMA London 2017 vừa diễn ra tại TP.HCM với sự có mặt của nhân vật trung tâm “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Đây là chương trình nhằm cổ vũ cho Mr. Đàm, người đại diện cho Việt Nam tham dự giải thưởng MTV EMA 2017, một trong ba giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng trong làng âm nhạc thế giới. 

Trong đêm nhạc Đường đến EMA London, tại TP.HCM, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có màn biểu diễn cực kỳ sôi động trong tiếng reo hò cổ vũ người hâm mộ. Với sự cuồng nhiệt của khán giả, Mr.Đàm đã trình bày loạt ca khúc hit của anh như My fan, Vì anh là soái ca, Đừng ngoảnh, Yêu tận cùng và đau tận cùng… bằng tất cả sự nhiệt tình sẵn có. Bất chấp trời nóng nực làm cho mồ hôi của nam ca ướt đẫm trên tóc trên trên mặt và áo quần, nam ca sĩ phải thay đến 5 bộ trang phục, nhưng anh vẫn biểu diễn hết mình để đáp lại sự yêu mến của khán giả.

Với niềm hi vọng sẽ là người đại diện cho âm nhạc đương đại Việt Nam có giải thưởng ở đấu trường âm nhạc thế giới, Mr Đàm chia sẻ: “Ở giải thưởng âm nhạc này, tôi phải đối đầu với những đối thủ rất xuất sắc đến từ các quốc gia khác nên tôi chuẩn bị chiến lược kêu gọi bình chọn phù hợp. Tôi còn chuẩn bị sẵn một lá cờ Việt Nam, để mang đến đến London trong trường hợp mình có thể may mắn chiến thắng”.

Đến với giải thưởng MTV EMA 2017, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến một thành tựu âm nhạc khá ấn tượng với hơn 40 album cũng như những bản hit trong suốt 20 năm theo đuổi âm nhạc của mình. Theo đánh giá chung, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ của Việt Nam có sức ảnh hưởng lớn khi nhận được sự ủng hộ của nhiều tầng lớp khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau trên lãnh thổ Việt Nam. Để đoạt được giải thưởng lần này, Đàm Vĩnh Hưng phải có được sự bình chọn cao nhất so với 6 đối thủ khác của các nước Đông Nam Á qua cổng bình chọn dành cho khán giả.

Lễ công bố và trao giải thưởng MTV EMA 2017 sẽ diễn ra tại London, (Anh) vào ngày 12.11 tới. Trong suốt 5 năm qua Việt Nam cũng đã ba lần thắng tại mục bình chọn Đông Nam Á, vì thế lần này Đàm Vĩnh Hưng đang có rất nhiều cơ hội để một lần nữa đưa âm nhạc Việt Nam với đấu trường âm quốc tế.

Theo motthegioi.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn 'cực sung' trước khi dự giải thưởng MTV EMA 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn