top-banner-2

Thứ hai, 02/10/2017, 00:19 GMT+7

Những gương mặt nào sẽ đồng hành cùng Ms Vietnam Beauty International Pageant 12/2017?

Bằng những cái tên khách mời nổi tiếng của showbiz Việt, CEO Kristine Thảo Lâm đang khởi động và hâm nóng Ms Vietnam Beauty International Pageant 12/2017.

Liên tục hé lộ những nhân vật nổi tiếng sẽ ngồi ghế nóng cũng như đồng hành cùng cuộc thi, CEO Kristine Thảo Lâm đang chứng minh Ms Vietnam Beauty International Pageant đang nóng dần lên.

dong-hanh-ms-thao-lam-21

Hoa hậu Queenie Quỳnh Thy - Niềm tự hào của Ms Vietnam Beauty International Pageant

Nối tiếp sự thành công từ cuộc thi hoa hậu vừa qua, vào ngày 2 tháng 12 năm 2017, tại Saigon Performing Arts Center - Ms Vietnam Beauty International Pageant sẽ chính thức trở lại hứa hẹn một chương trình đẳng cấp quy mô và đầy tính chất chuyên nghiệp thực hiện tại California Mỹ.

dong-hanh-ms-thao-lam-2

Diễn viên Trí Quang kết hợp khá ăn ý với CEO Kristine Thảo Lâm trong công việc. Cả hai thường xuyên đóng MV cùng nhau.

dong-hanh-ms-thao-lam-8

Nhiếp ảnh gia Huy Khiêm là người đồng hành cùng CEO Kristine Thảo Lâm và Ms Vietnam Beauty International Pageant từ những ngày đầu

Không phải vô căn cứ mà nói rằng, cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant do Hoa hậu Kristine Thảo Lâm là người sáng lập là một cuộc thi tuyển chọn Hoa hậu lớn tại Cali. Sở dĩ, để đạt được điều đó, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm đã chiếm trọn được tình yêu, sự tin tưởng của công chúng. Hoa hậu Kristine Thảo Lâm - Người phụ nữ của thời đại mới. Nếu đã hơn một lần có cơ hội cộng tác hay nhìn thấy những công việc làm của đương kim Hoa hậu Thảo Lâm thì chúng ta mới cảm nhận được rằng vị Hoa hậu với tấm lòng phát xuất từ trái tim và trở về trái tim.

dong-hanh-ms-thao-lam-11

CEO Krisitine Thảo Lâm - Người phụ nữ quyền lực, người tạo nên thành công của Ms Vietnam Beauty International Pageant

Điều đặc biệt mà cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant có được chính là sự công nhận của chính quyền tại Mỹ. Đây là niềm tự hào và đồng thời cũng là niềm khích lệ đối với Hoa hậu Kristine Thảo Lâm nói riêng và cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant nói chung.

dong-hanh-ms-thao-lam-12

Diễn viên Hoàng Anh - Diễn viên điện ảnh Đoàn Thanh Tài

dong-hanh-ms-thao-lam-25

NTK Võ Việt Chung - Diễn viên Trương Minh Cường

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm cho biết: "Chuyến bay đáp xuống phi trường Los Angeles, Hoa Kỳ ngày 2 tháng 12 năm 2017 sẽ đem đến cho khán giả những tên tuổi lừng lẫy trong ngành giải trí nghệ thuật Việt Nam. Sự hân hoan niềm hãnh diện tự tin tỏa sáng của các thí sinh sẵn sàng bước vào khung trời mới. Thăng hoa cùng sắc đẹp và Trí tuệ. Trung tâm Đỗ Thanh và Ms Vietnam Beauty International Pageant hân hoan chào mừng những nét đẹp của thời đại, niềm kiêu hãnh, trí thông minh của những thiên thần mà tạo hóa đã tác tạo. Ấm áp, yêu thương và thăng hoa trong cuộc thi hoa hậu lớn trong năm 2017!"

dong-hanh-ms-thao-lam-43

Diễn viên Phương Ngân - Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh - Ca sĩ Hồ Hoàng Yến

dong-hanh-ms-thao-lam-27

Đạo diễn Quý Khang

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm đang tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant sẽ được diễn ra vào ngày 2 tháng 12 năm 2017 tại California. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhan sắc nổi bật, vẻ đẹp trí tuệ đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam đang sinh sống và làm việc khắp nới trên thế giới. Bằng tài năng, bản lĩnh và kinh nghiệm "chinh chiến" trên đấu trường nhan sắc, đương kim Hoa hậu hứa hẹn mang lại màu sắc mới cho cuộc thi năm nay.

Bảo Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những gương mặt nào sẽ đồng hành cùng Ms Vietnam Beauty International Pageant 12/2017?

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn