top-banner-2

Thứ năm, 11/01/2024, 14:04 GMT+7

MC Đình Toàn đầu tư “khủng” cho lần đầu tiên xuất hiện tại Tỏa Sáng Sao Đôi 2024

Tỏa Sáng Sao Đôi đã đi đến mùa thứ 4 và trở thành một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả truyền hình.

Ở mùa giải 2024, Tỏa Sáng Sao Đôi đón chào sự xuất hiện lần đầu tiên của nghệ sĩ Đình Toàn trong vai trò MC dẫn dắt chương trình. Phong cách thời trang trong mỗi chủ đề chính là điểm nhấn ấn tượng của nam nghệ sĩ tại Tỏa Sáng Sao Đôi.

Đến với Tỏa Sáng Sao Đôi 2024, MC Đình Toàn chia sẻ tâm trạng vui tươi, háo hức và hạnh phúc khi được chương trình tin tưởng giao cho nhiệm vụ quan trọng ở mùa thi năm nay. Anh tâm sự đã âm thầm theo dõi Tỏa Sáng Sao Đôi ở các mùa giải trước và nhận thấy những điều hấp dẫn mà chương trình mang đến: “Sau ba mùa thì cuối cùng tôi cũng được xuất hiện ở chương trình mà mình luôn yêu mến và dành tình cảm trân trọng”.

mc-dinh-toan-bat-mi-phong-cach-thoi-trang-tai-toa-sang-sao-doi-2024-tgnnt

Dù là lần đầu đến với Tỏa Sáng Sao Đôi nhưng nam MC cho biết anh không hề áp lực trước những thành công mà người đi trước đã đạt được: “Tôi tin tưởng vào khả năng cũng như kinh nghiệm MC của mình sẽ mang tới nhiều điều thú vị và mới mẻ cho mùa giải năm nay”.

Bên cạnh đó, dàn ca sĩ ngôi sao và giám khảo đều là những gương mặt thân thuộc với MC Đình Toàn nên anh có cảm giác đến với Tỏa Sáng Sao Đôi như nước vào “ngôi nhà thứ hai” của mình vậy. Chính vì thế, nam nghệ sĩ được thỏa sức “bung lụa” mà không sợ bị “khớp” trước những điều lạ lẫm.

Để góp phần mang đến một làn gió mới và một diện mạo mới cho Tỏa Sáng Sao Đôi 2024, MC Đình Toàn đã quyết định “chơi lớn” khi đầu tư “khủng” vào ngoại hình bằng những trang phục mà anh sử dụng trong chương trình. Những thiết kế của nam nghệ sĩ do thương hiệu thời trang cao cấp Art Store Luxury Vest do chính NTK trẻ tài năng Lê Minh Trí tự tay thực hiện.

Art Store Luxury Vest là thương hiệu vest nhập khẩu đã đồng hành cùng nghệ sĩ Đình Toàn trong thời gian dài tại nhiều chương trình và sự kiện lớn nhỏ. Do đó, Art Store Luxury Vest và NTK Lê Minh Trí thấu hiểu được tâm lý cũng như sở thích của MC Đình Toàn để chọn lọc và thiết kế ra những trang phục phù hợp.

Tại Tỏa Sáng Sao Đôi 2024, MC Đình Toàn chọn cho mình phong cách lịch lãm và sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. Biết được điều đó, những thiết kế của Art Store Luxury Vest tập trung đa số vào những gam màu trầm và trung tính để tạo nên sự thanh lịch. NTK Lê Minh Trí sử dụng những kiểu dáng thời thượng cùng kĩ thuật cắt may hiện đại đem tới sự tươi trẻ nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Đồng thời, Art Store Luxury Vest còn khéo léo thêm thắt những chi tiết đặc biệt để trang phục của MC Đình Toàn đảm bảo độ ấn tượng và nổi bật trên sân khấu.

MC Đình Toàn đầu tư “khủng” cho lần đầu tiên xuất hiện tại ...

“Là một người cầu toàn, tôi luôn yêu cầu sự chỉn chu và tỉ mỉ trong mọi khâu của công việc thì thành phẩm đưa ra mới đạt độ hoàn mỹ. Và Art Store Luxury Vest luôn là nơi tôi đặt sự tin tưởng của mình vào những thiết kế để luôn xuất hiện với diện mạo hoàn hảo nhất, giúp tôi tự tin đứng trước công chúng và hoàn thành vai trò MC của mình”, MC Đình Toàn bày tỏ.

Tỏa Sáng Sao Đôi 2024 với chủ đề Khúc hát ban mai sẽ tiếp tục vang lên đầy tươi mới và rực rỡ trong đêm tranh tài thứ hai. Các ca sĩ ngôi sao sẽ có cơ hội thể hiện mình trên một sân khấu hoành tráng với nắng – gió – mây cùng những giai điệu vui tươi, sôi nổi về tình yêu. Sau màn chào sân của ba ca sĩ đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến những màn giới thiệu không kém phần độc đáo đến từ Bảo Kun, Phan Như Thùy và Ngô Thái Ngân.

Ba ca sĩ sẽ mang tới một loạt ca khúc ấn tượng được thổi làn gió mới như Hoa xuân ca, Nhắn với gió mây, Yêu dấu theo gió bay, Tình yêu màu nắng. Đồng thời, khán giả sẽ gặp gỡ lại dàn giám khảo gồm danh ca Ngọc Ánh, danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn và NSƯT- ca sĩ Vân Khánh. Tập 2 Tỏa Sáng Sao Đôi 2024 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 10/01/2024 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp Jet Studio thực hiện

Hà Phương

*Theo Ấn phẩm Lăng kính Người nổi tiếng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MC Đình Toàn đầu tư “khủng” cho lần đầu tiên xuất hiện tại Tỏa Sáng Sao Đôi 2024

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn