top-banner-2

Thứ sáu, 12/05/2017, 13:00 GMT+7

Diễn viên Hồng Thy bất ngờ đăng quang Mrs Vietnamese American 2017

Nữ diễn viên Hồng Thy bất ngờ đăng quang Hoa hậu Mrs Vietnamese American 2017.

Với gương mặt khả ái, thân hình gợi cảm, khả năng đối đáp tốt, Hoa hậu Cindy Hồng Thy nhanh chóng chiếm tình cảm của người hâm mộ và ban tổ chức khi giành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi “Miss Vietnamese American 2017” vừa diễn ra tại thành phố Orlando, bang Florida (Mỹ).

hong thy tu dien vien den hoa hau vietnamese america 2

Hồng Thy được biết đến là một diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Kể từ khi bước vào nghiệp diễn năm 2005 đến nay, Hồng Thy đã sở hữu một gia tài điện ảnh đồ sộ. Người đẹp này tham gia trên 100 phim truyền hình và điện ảnh. Vai diễn Ka Thái trong phim “Suối nguồn” của đạo diễn Trần Ngọc Phong đã giúp cô đoạt giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim lần thứ 18 tháng 10/2013

hong thy tu dien vien den hoa hau vietnamese america 15.

Trước khi vào nghề diễn viên, Hồng Thy từ một nhan sắc không quá nổi bật. Tuy vậy, cô đã lột xác với một diện mạo trẻ trung khiến người đối diện phải ngỡ ngàng. Chia sẻ với báo chí, Hồng Thy không ngại thừa nhận cô đã được bác sĩ Trần Thúc Bảo ở thẩm mỹ viện Phương Dung giúp nâng cao sóng mũi cắt mắt hai mí để có vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp như hiện tại. “Công nghệ thẩm mỹ ngày nay đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp. Thy không hề hối hận về quyết định đi thẩm mỹ của mình, bởi nó giúp Thy cảm thấy tự tin hơn, hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống".

hong thy tu dien vien den hoa hau vietnamese america 16

Khi những hình ảnh quá khứ của Hồng Thy được tìm thấy, không ít người ngạc nhiên vì sự khác biệt “một trời một vực”. Trước khi bước vào phim ảnh Hồng Thy sở hữu đôi mắt nhỏ 1 mí, mũi thô và khuôn mặt vuông góc cạnh.

hong thy tu dien vien den hoa hau vietnamese america 19

Nhưng sau một thời gian cô có sự thay đổi rõ rệt ở mũi và mắt. Không khó để nhận ra Hồng Thy đã sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn hơn và đôi mắt hai mí to rõ. Có lẽ quyết định đi nâng mũi và cắt mắt hai mí đã giúp Hồng Thy gặp nhiều may mắn, thành công hơn trên con đường nghệ thuật thứ 7 mà cô đã lựa chọn và gần đây nhất trở thành trở thành Hoa hậu Vietnamese- America tại Mỹ.

Trao đổi về vấn đề này, các bác sĩ thẩm mỹ viện Phương Dung cho biết: “Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ trở thành nhu cầu và mong muốn chính đáng của nhiều người. Phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp biến đổi, chỉnh sửa nhan sắc, giúp bạn tự tin và thành công hơn trong cuộc sống".

hong thy tu dien vien den hoa hau vietnamese america 13

Hoa hậu Cindy Hồng Thy cho biết, cô không hề hối hận về quyết định đi thẩm mỹ, bởi nó giúp cô đoạt được danh hiệu mà nhiều người mơ ước.

hong thy tu dien vien den hoa hau vietnamese america 14

TMV Phương Dundo bác sĩ Trần Thúc Bảo phụ trách đã trở thành thương hiệu thẩm mỹ uy tín được nhiều sao Việt lựa chọn như diễn viên Kiều Trinh…

Hoa hậu Miss & Mrs Vietnamese American 2017 là cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 45, là người Việt trên khắp thế giới. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức và chia làm 02 bảng Miss và Mrs, Ở bảng Mrs dành cho những quý bà đã lập gia đình và không giới hạn độ tuổi, ở bảng Miss là độ tuổi dành cho những cô gái trẻ chưa lập gia đình từ 18 – 25 tuổi. Đây là sân chơi nhằm tôn vinh những hình mẫu phụ nữ hiện đại, duy trì được sự cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc.

hong thy tu dien vien den hoa hau vietnamese america 5

Danh hiệu Hoa hậu MISS đã thuộc về Emy Ngọc Nhi (giữa), danh hiệu Hoa hậu MRS thuộc về người đẹp Cindy Hồng Thy (bìa phải), danh hiệu Hoa hậu doanh nhân người Việt thuộc về người đẹp Michelle Huỳnh (bìa trái)

hong thy tu dien vien den hoa hau vietnamese america 4

Sau khi sang Mỹ định cư cùng chồng và hai con, đây là lần đầu tiên Hồng Thy có một cuộc “lột xác” mới mẻ khi tham dự cuộc thi sắc đẹp. Cô vượt qua rất nhiều người đẹp khác để giành ngôi vị cao nhất. Sau giây phút đăng quang, cô nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và các thí sinh.

hong thy

18426484 1156660251129806 1021480051 o

Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp và tươi trẻ, Hồng Thy còn có một thân hình nuột nà và thon thả mặc dù đã là mẹ của 2 đứa con.

Diễn viên Hồng Thy có gương mặt đẹp thuần Việt, đôi mắt biết cười, khuôn miệng đẹp, sống mũi cao, gương mặt trái xoan, vóc dáng gợi cảm. Ở các hoạt động, Hồng Thy đều tỏ ra nhanh nhẹn, nhiệt tình và rất biết cách ứng xử. Cô cũng mạnh dạn nói lên chính kiến của mình trong các buổi giao tiếp, ứng xử để xây dựng hình ảnh. Những điều này cho thấy cô thực sự cầu thị, muốn thu nạp những kiến thức quý giá từ những người đi trước để hoàn thiện bản thân. Và trong khuôn khổ cuộc thi này, Diễn viên Hồng Thy đã thực sự xuất sắc, nổi bật cả về sắc đẹp lẫn trí tuệ. Cô đã hoàn toàn thuyết phục được ban giám khảo để giành vương miện hoa hậu.

hong thy tu dien vien den hoa hau vietnamese america 9

Diễn viên Hồng Thy đã hoàn toàn thuyết phục được ban giám khảo để giành vương miện Hoa hậu

Chia sẻ về cảm xúc khi đăng quang, Hoa hậu Cindy Hồng Thy cho biết: “Tôi rất xúc động khi nỗ lực của mình đã mang lại kết quả tốt . Đây là một sân chơi để mình có thể khẳng định chính mình, là cơ hội để tôi có những trải nghiệm mới lạ, cũng như có thể mang đến một hình ảnh mới về người phụ nữ Việt Nam, luôn tràn đầy năng lượng, tự tin, cởi mở và hội nhập. Tuy lần đầu đi thi nhưng tôi  thật may mắn khi ông xã và hai con luôn ủng hộ”.

hong thy tu dien vien den hoa hau vietnamese america 12

 Hoa hậu Cindy Hồng Thy rất hài lòng với vẻ đẹp hiện tại của mình. Cô có một gia đình hạnh phúc và được chồng hết mực yêu thương chiều chuộng.

Nếu bạn đang cân nhắc về việc làm đẹp bằng công nghệ cao và cần đến sự tư vấn của chuyên gia trong ngành, bạn có thể gọi đến Hotline: 090.3333.161 hoặc đến trực tiếp Phương Dung để được bác sĩ Trần Thúc Bảo tư vấn và hỗ trợ miễn phí. TMV Phương Dung chỉ có một địa chỉ duy nhất tại: số 290 - Âu Cơ - Phường 9 - Quận Tân Bình - TP.HCM và không có bất kỳ chi nhánh nào.

Phương Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Diễn viên Hồng Thy bất ngờ đăng quang Mrs Vietnamese American 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn