top-banner-2

Thứ tư, 16/03/2016, 08:59 GMT+7

Xu hướng tóc đẹp dành cho nam năm 2016

Giống như quần áo, các kiểu tóc sẽ trở thành lỗi mốt nếu bạn không cập nhật xu hướng của thời đại. Những chàng trai cũng nên trang bị cho mình những điều cần biết về xu thế tóc nam năm nay. 

Năm 2016, những kiểu tóc ngắn vẫn sẽ thịnh hành bởi khả năng tùy biến vô biên của chúng. Nhìn chung, xu thế hớt sát hai bên và để dài phần tóc ở giữa vẫn sẽ tiếp tục thống trị nhưng những style tóc cổ điển và tóc dài cũng sẽ trỗi dậy mạnh mẽ.

Dưới đây là 10 kiểu tóc được dự đoán là sẽ gây bão trong năm 2016. Với những kiểu tóc này, bạn sẽ không lo bị tụt hậu so với thời đại.

1.Slicked-back undercut

Đây có thể coi là xu hướng tóc phổ biến nhất năm 2015. Ở đâu bạn cũng có thể bắt gặp những mái tóc theo phong cách này. Kiểu tóc này đòi hỏi bạn phải cạo sát tóc hai bên và phần tóc trung tâm để dài, vuốt ngược về phía sau. Với kiểu tóc này, tốt nhất bạn nện sử dụng pomade hoặc gel.

2. Rẽ ngôi

Đây là kiểu tóc đi cùng năm tháng với nam giới. Không bao giờ lỗi thời, không bao giờ hết phong cách – đó là những gì có thể nói về kiểu tóc này. Lối chia ngôi lệch phổ biến nhất là 3/7 hoặc 4/6, bạn có thể biến tấu một chút với việc hớt ngắn hai bên hoặc để nguyên theo dáng cổ điển cũng vẫn rất đẹp.

3. Tóc ngắn vuốt dựng

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc khỏe mạnh pha chút nghịch ngợm và trẻ trung thì đây là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Tỉa ngắn toàn bộ, phần tóc trên đỉnh để hơi dài hơn một chút và vuốt dựng lên bằng wax – tuyệt vời!

4. Tóc chải dựng

Đây có thể coi là phiên bản có sự kết hợp giữa kiểu tóc 1 và 3. Phần tóc phía bên và đằng sau đầu được tỉa gọn hơn một chút, phần tóc trên đỉnh được vuốt nhọn với sự trợ giúp của lược (hoặc tay) sẽ tập cho bạn một mái tóc được xếp lớp rất bảnh.

5. Cạo xung quanh

Một kiểu tóc an toàn với hầu hết các khuôn mặt. Rất đơn giản, chỉ cần cạo ngắn phần tóc hai bên và phía sau gáy. Cạo càng ngắn, kiểu tóc của bạn càng trở nên ngầu hơn.

6. Vuốt ngược

Lại là một phiên bản khác của kiểu tóc số 1. Thay vì cạo ngắn hai bên, bạn chỉ cần nuôi dài phần tóc ở giữa, sau đó vuốt ngược vợi sự trợ giúp của wax. Tùy theo sở thích, bạn có thể vuốt về hướng mình thích.

7. Mái rủ

Một kiểu tóc mới hứa hẹn sẽ gây sốt trong năm nay. Kiểu tóc này yêu cầu bạn để phần tóc phía trước rủ dài xuống, sau đó chải sang các hướng bất đối xứng.

8. Vuốt nhọn đỉnh đầu

Đây cũng là một style tóc trường tồn với thời gian. Tỉa ngắn tóc hai bên, phần tóc trung tâm hơi dài sẽ được xử lý bằng cách vuốt dựng lên, hướng về phía trước với sự trợ giúp của wax. Chà, xem kìa, một tay chơi!

9. Dài, dài nữa, dài mãi

Một kiểu tóc đơn giản, không cầu kỳ, không yêu cầu gel wax gì cả. Tất cả những gì bạn cần làm là nuôi tóc thật dài, chải nhẹ nhàng theo nếp. Tuy nhiên, nếu bạn không làm trong ngành giải trí thì tốt nhất không nên thử kiểu tóc này.

10. Pompadour hiện đại

Pompadour là gì? Đó là kiểu tóc cổ điển, là biểu tượng trứ danh của danh ca Elvis Presle. Kiểu tóc này cần hất dựng phần mái lên, tạo độ dày sao cho trông bồng bềnh và quyến rũ nhất. Kiểu tóc pompadour truyền thống được tạo dáng bằng cách chải ngược tóc ra sau sao cho thật gọn gàng với khuôn mặt, và thường được chải chuốt thật bóng mượt với phần tóc hai bên được chải gọn ra sau. Pompadour hiện đại sẽ để phần tóc mài dài hơn các phần tóc khác, chải bồng về phía sau. Kết hợp với việc cạo ngắn hai bên theo phong cách undercut sẽ cho bạn một mái tóc tuyệt vời.

Trên đây là 10 kiểu tóc đảm bảo sẽ cho bạn đủ lựa chọn, từ lịch sự chải chuốt tới phá cách nghịch ngợm – nhưng hãy nhớ chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mình nhất. Nếu bạn chưa biết chắc khuôn mặt mình phù hợp với kiểu tóc nào thì hãy tham khảo bài viết này để có cho mình kiểu tóc ưng ý nhất. Chúc các bạn thành công!

Theo BusinessInsider


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Xu hướng tóc đẹp dành cho nam năm 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn