top-banner-2

Thứ hai, 28/11/2016, 14:31 GMT+7

7 sản phẩm làm đẹp gây ồn ào nhất năm 2016

Cùng điểm danh 7 sản phẩm làm đẹp đột phá đã trở thành hiện tượng trong năm 2016.

1. Mặt nạ nam châm

Độc và dị, đây là 7 sản phẩm làm đẹp quái chiêu gây ồn ào nhất năm 2016 - Ảnh 1.

Thoạt nhìn, loại mặt nạ có tên Dr. Harold Lancer's Younger Revealing Mask Intense này trông không khác là bao so với các loại mặt nạ có màu ghi đen như mặt nạ than hoạt tính, mặt nạ bùn nhưng nó lại có giá tận 250 USD (~ 5,7 triệu VNĐ). Vì sao nó lại có giá "cắt cổ" đến như vậy? Đó là do cơ chế hoạt động vô cùng "ảo diệu": sau khi thoa mặt nạ, bạn sẽ không rửa sạch nó với nước như những loại mặt nạ khác mà dùng dụng cụ kim loại đi kèm đưa đến sát mặt, dụng cụ này đi đến đâu sẽ tự động hút sạch lớp mặt nạ đến đó. Loại mặt nạ từ tính này được quảng cáo là có khả năng làm sạch da chuyên sâu, giúp da mịn mượt, ngăn ngừa tình trạng lão hóa và thúc đẩy sản sinh collagen.

Độc và dị, đây là 7 sản phẩm làm đẹp quái chiêu gây ồn ào nhất năm 2016 - Ảnh 2.

Độc và dị, đây là 7 sản phẩm làm đẹp quái chiêu gây ồn ào nhất năm 2016 - Ảnh 3.

2. Sơn móng tay dạng xịt

Độc và dị, đây là 7 sản phẩm làm đẹp quái chiêu gây ồn ào nhất năm 2016 - Ảnh 4.

Tự sơn móng tay không đơn thuần chỉ là một hoạt động làm đẹp mà thực sự là thử thách với nhiều cô nàng. Công việc này đòi hỏi cả sự khéo léo lẫn nhẫn nại, nếu không những gì bạn nhận được sẽ là 10 đầu ngón tay nhem nhuốc. Thấu hiểu được nỗi niềm đó, một số thương hiệu sơn móng tay như China Glaze, Nails Inc đã tung ra một sản phẩm siêu đột phá: sơn móng tay dạng xịt. Tất cả những gì bạn cần làm là xịt đều loại sơn đặc biệt này lên 10 đầu ngón tay hoặc chân, để khô rồi đi rửa tay; lớp sơn thông minh này có đặc tính là chỉ bám lên móng chứ không bám lên da tay nên bạn có thể dễ dàng rửa sạch lớp da xung quanh móng. Việc sơn móng vừa nhanh vừa đẹp hẳn chưa bao giờ đơn giản đến như thế.

3. Kẹp tẩy tóc siêu tốc

Độc và dị, đây là 7 sản phẩm làm đẹp quái chiêu gây ồn ào nhất năm 2016 - Ảnh 9.

Nếu tẩy tóc theo phương thức bình thường, bạn phải mất tới hàng tiếng đồng hồ chờ đợi để tóc đạt độ sáng như mình mong muốn thì với chiếc kẹp tẩy tóc siêu tốc The Pravana Blonde Wand có giá 80 USD (~ 1,8 triệu VNĐ) này, bạn sẽ chỉ mất vài giây để tẩy tóc sáng đến 7 cấp độ. Vậy chiếc kẹp siêu tốc này hoạt động như thế nào? Đầu tiên, người ta sẽ thoa lên tóc bạn loại kem tẩy tóc đặc biệt đi kèm có tên Pravana's Creme Lightener rồi bọc giấy bạc vào từng lọn tóc; sau đó, chiếc kẹp sẽ được đưa đến từng lọn tóc và tẩy sáng từng lọn chỉ trong vài giây. Phương pháp tẩy tóc với kẹp siêu tốc này được quảng cáo là sẽ ít gây hại cho tóc hơn phương pháp tẩy truyền thống.

Độc và dị, đây là 7 sản phẩm làm đẹp quái chiêu gây ồn ào nhất năm 2016 - Ảnh 10.

Độc và dị, đây là 7 sản phẩm làm đẹp quái chiêu gây ồn ào nhất năm 2016 - Ảnh 11.

4. Cọ chuyên dùng để đánh mắt khói

Độc và dị, đây là 7 sản phẩm làm đẹp quái chiêu gây ồn ào nhất năm 2016 - Ảnh 12.

Với chiếc cọ 2 đầu đặc biệt đến từ thương hiệu Woosh, ngay cả cô nàng vụng về nhất cũng dễ dàng đánh được mắt khói thật chuẩn. Chiếc cọ này có 2 đầu, trong đó 1 đầu có dạng chữ V giúp bạn tạo form chuẩn cho phần mí mắt cần tán phấn. Tất cả những gì bạn cần làm là "đóng dấu" với đầu cọ chữ V, sau đó dùng đầu cọ còn lại để tán phấn vào phía trong. Giá của cây cọ thông minh này là 29 USD (~ 660.000 VNĐ).

Độc và dị, đây là 7 sản phẩm làm đẹp quái chiêu gây ồn ào nhất năm 2016 - Ảnh 13.

5. Xịt rửa cọ không cần nước

Độc và dị, đây là 7 sản phẩm làm đẹp quái chiêu gây ồn ào nhất năm 2016 - Ảnh 14.

Nói chính xác thì đây chính là một dạng "dầu gội khô" dành cho những chiếc cọ trang điểm của bạn. Bạn chỉ việc xịt nó vào đầu cọ rồi dùng khăn giấy lau sạch là cây cọ của bạn đã tinh tươm như mới. Tất nhiên sản phẩm này không thể thay thế hẳn cách giặt cọ truyền thống nhưng nó tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian trong những tình huống cấp bách. Loại xịt làm sạch cọ này do Sephora sáng tạo nên và nó có giá là 14 USD (~ 320.000 VNĐ).

Độc và dị, đây là 7 sản phẩm làm đẹp quái chiêu gây ồn ào nhất năm 2016 - Ảnh 15.

6. Máy sấy tóc siêu âm

Độc và dị, đây là 7 sản phẩm làm đẹp quái chiêu gây ồn ào nhất năm 2016 - Ảnh 16.

Không chỉ có thiết kế độc đáo như trong phim viễn tưởng, chiếc máy sấy tóc có giá lên đến 400 USD (~ 9,1 triệu VNĐ) của hãng Dyson còn nổi trội hơn máy sấy tóc truyền thống ở 2 điểm: làm khô tóc nhanh hơn và ít ồn ào hơn.

7. Nhẫn cố định sơn móng tay

Độc và dị, đây là 7 sản phẩm làm đẹp quái chiêu gây ồn ào nhất năm 2016 - Ảnh 17.

Thêm một sản phẩm tuy nhỏ mà hữu ích dành cho các tín đồ làm đẹp thích tự sơn móng tại nhà. Chiếc nhẫn bằng silicone này giúp cố định chai sơn móng một cách chắc chắn, từ đó bạn có thể sơn móng tay trên mọi địa hình mà không sợ sơ ý làm đổ sơn. Sản phẩm này có tên Tweexy Nail Polish Holder và giá của nó là 10 USD (~ 227.000 VNĐ).

Độc và dị, đây là 7 sản phẩm làm đẹp quái chiêu gây ồn ào nhất năm 2016 - Ảnh 18.

Theo Depplus.vn/Trí thức trẻ


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

7 sản phẩm làm đẹp gây ồn ào nhất năm 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn