top-banner-2

Thứ tư, 04/01/2017, 08:47 GMT+7

Người đẹp Ngọc Quỳnh đăng quang Mrs. Vietnam Continents 2017

Vương miệng danh giá nhất của Mrs. MVNC Continents - Hoa hậu PN người Việt Thế giới năm 2017 đã được xướng danh người đẹp Nguyễn Ngọc Quỳnh khi cô sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo cả về nhan sắc lẫn trí tuệ.

 ngoc-quynh-nguoinoitieng-1

Người đẹp Ngọc Quỳnh đăng quang Mrs. Vietnam Continents 2017

Với vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ, Nguyễn Ngọc Quỳnh đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác để lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu PN Người Việt Thế giới được tổ chức vào ngày 24/12/2016 tại Đại Hý viện Vetenian Theatre nổi tiếng ở TP Las Vegas (Mỹ). Cuộc thi được trực tiếp thu hình và DVD sẽ được bán khắp nơi trên thế giới.

ngoc-quynh-nguoinoitieng-2

Nguyễn Ngọc Quỳnh trả lời ứng xử thông minh, khéo léo

ngoc-quynh-nguoinoitieng-3

Nguyễn Ngọc Quỳnh duyên dáng trong phần thi áo dài

ngoc-quynh-nguoinoitieng-11

Nguyễn Ngọc Quỳnh trong phần thi dạ hội

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên, những bước đi catwalk chuyên nghiệp, các màn trình diễn xuất sắc tỏa sáng trên sân khấu và cách trả lời ứng xử khéo léo thông minh đã giúp cho người đẹp Nguyễn Ngọc Quỳnh giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi.

Nguyễn Ngọc Quỳnh đã thật sự chinh phục ban giám khảo và khán giả bởi vì cô không chỉ có nhan sắc đẹp mà còn có tấm lòng vàng. Hiện tại, cô đang hoạt động trong ngành Y học. Cô muốn đem hết khả năng, kiến thức của mình để có thể giúp đỡ cho mọi người.

ngoc-quynh-nguoinoitieng-4

ngoc-quynh-nguoinoitieng-5

Nguyễn Ngọc Quỳnh rạng rỡ trong thời khắc đăng quang

Bên cạnh đó, người đẹp được khán giả yêu mến vì cô còn sở hữu một giọng hát ấm áp, ngọt ngào, một vóc dáng chuẩn khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam nên ngoài giải cao nhất của cuộc thi, Ngọc Quỳnh còn được vinh dự nhận thêm 2 giải đặc biệt đó là giải Tài năng ca hát và Hoa hậu Áo dài. Phải nói rằng, người đẹp Nguyễn Ngọc Quỳnh đã rất xứng đáng và may mắn khi là người sở hữu cho mình nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý nhất trong cuộc thi vừa qua.

ngoc-quynh-nguoinoitieng-6

ngoc-quynh-nguoinoitieng-7

Ngọc Quỳnh còn được vinh dự nhận thêm 2 giải đặc biệt đó là giải Tài năng ca hát và Hoa hậu Áo dài

ngoc-quynh-nguoinoitieng-8

Tân Hoa hậu và Ông bầu Minh Chánh - Trưởng Ban tổ chức

ngoc-quynh-nguoinoitieng-9

"Nàng hậu" sở hữu thân hình đáng mơ ước

ngoc-quynh-nguoinoitieng-10

Người đẹp của chúng ta hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm của mình với cương vị Tân Hoa hậu để không phụ lòng ban tổ chức và khán giả khắp nơi đã tin tưởng, yêu mến cô.

Cuộc thi Mrs. Vietnam Continents 11 Annual dành cho phụ nữ gốc Việt trên toàn thế giới từ 24-40, hiện là phụ nữ có gia đình, giỏi về kinh doanh, có đóng góp cho xã hội, mang nhân phẩm và ngoại hình đẹp. Năm nay, cuộc thi thu hút 136 thí sinh đăng ký tham gia, được chọn lựa từ các tiểu bang USA, các nước châu Âu, Canada, Úc, Việt Nam... toàn thế giới. Sau các vòng tuyển lựa, đã có 40 thí sinh bước vào đêm chung kết xếp hạng.

Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua phần thi áo dài, áo dạ hội, tài năng và ứng xử. Ban giám khảo sẽ lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất với những giải thưởng của cuộc thi. Chương trình với sự tham dự của những người nổi tiếng trong vai trò Ban giám khảo như: Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới Bella Phương Phạm, Nam vương Tài năng ca hát Tân Hy Khánh năm 2015, Á hậuQuỳnh Mai (đại diện cho thương hiệu thảo dược HMSP), Á hậu Ngọc Lan, NTK Sơn Collection, NTK Đỗ Long và Jacky Tài. Chương trình được sự tài trợ của tập đoàn Las Vegas, Images Luxury Nail Lounge, Lee's Sanwiches Las Vegas, The Imperial Hotel, hãng thảo dược HMSP, trang phục của NTK Sơn Collection, NTK Đỗ Long và Jacky Tài.

Như Ngọc

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Người đẹp Ngọc Quỳnh đăng quang Mrs. Vietnam Continents 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn