top-banner-2

Thứ ba, 12/09/2023, 22:25 GMT+7

Tuấn Hưng nói về việc được mời hát tại sự kiện khởi động Super Bowl 2024

"Điều bất ngờ và sự hãnh diện vì mình là ca sĩ Việt Nam đầu tiên được sự kiện Super Bowl mời trình diễn. Sau bao nỗ lực, mình đã được tham gia sân chơi tầm cỡ thế giới", giọng ca Nắm lấy tay anh viết. 

tuan-hung-noi-ve-viec-duoc-moi-hat-tai-su-kien-khoi-dong-super-bowl

Ca sĩ Tuấn Hưng - Ảnh: Facebook nhân vật

Ngày 10-9, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng thông báo anh được mời trình diễn ở một chương trình khởi động cho Super Bowl - sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ được quan tâm trong phạm vi toàn cầu và có hàng trăm triệu người theo dõi trực tiếp.

Khán giả nghi Tuấn Hưng bị lừa

Thông tin trên đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Bên cạnh những lời chúc mừng, Tuấn Hưng liên tục nhận về những câu hỏi liên quan đến tính xác thực, bởi Super Bowl được xem là sân khấu mơ ước của ngôi sao tầm cỡ thế giới.

Email mời tham dự sự kiện Vegas Super Bowl Pregame Warm Up được Tuấn Hưng chia sẻ - Ảnh: Facebook Tuấn Hưng

Email mời tham dự sự kiện Vegas Super Bowl Pregame Warm Up được Tuấn Hưng chia sẻ - Ảnh: Facebook Tuấn Hưng

Theo bức thư được cho là từ phía ban tổ chức Super Bowl mà Tuấn Hưng đăng tải, nam ca sĩ sẽ diễn ở sự kiện bên lề của Super Bowl mang tên Vegas Super Bowl Pregame Warm Up, được tổ chức ngày 9-2-2024 tại Las Vegas (Mỹ) và quy tụ khoảng 10.000 người tham dự.

Chương trình âm nhạc chính của Super Bowl là Super Bowl HalfTime Show - buổi biểu diễn giữa giờ nghỉ trong trận chung kết Siêu cúp bóng bầu dục nước Mỹ - dự kiến diễn ra vào ngày 11-2-2024, tức là sau sự kiện "khởi động" có Tuấn Hưng tham gia hai ngày.

Những nghệ sĩ từng xuất hiện trong show đều là những siêu sao hàng đầu thế giới như Micheal Jackson, Paul McCartney, Madonna, Beyoncé, Bruno Mars, Katy Perry, Lady Gaga, Shakira, Jennifer Lopez, Rihanna...

Vì tính chất những sự kiện bên lề có quy mô nhỏ, cộng thêm việc Tuấn Hưng chỉ nói chung chung rằng anh được "sự kiện Super Bowl mời trình diễn" đã khiến nhiều khán giả nhầm lẫn giữa hai buổi biểu diễn. 

"Tôi không phải nghệ sĩ trẻ nữa"

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online về vấn đề xác thực thông tin, Tuấn Hưng cho biết những thông tin được đăng tải đều đã được công ty đại diện của Tuấn Hưng ở Mỹ rà soát, kiểm tra.

"Tôi chưa gặp chuyện lừa đảo qua email. Tôi khá kỹ càng trong việc sẽ làm gì, quyết định làm gì. Tôi không phải một ca sĩ trẻ nữa, không phải là nghệ sĩ ham những danh vọng như thế", Tuấn Hưng nói.

Trao đổi thêm về việc tham gia sự kiện, Tuấn Hưng nhận được lời mời diễn cho Vegas Super Bowl Pregame Warm Up vào 2 tuần trước. Sau khi có thư mời chính thức từ ban tổ chức, anh quyết định công khai để chia sẻ niềm vui với khán giả.

Trả lời lý do ban tổ chức mời mình, chủ nhân hit Tìm lại bầu trời nhận định: "Tôi là một trong những ca sĩ Việt Nam có nhiều show diễn tại Mỹ. 

Tôi cũng là ca sĩ Việt Nam duy nhất đến giờ có live show hằng năm tại Las Vegas cho cộng đồng người Việt ở Mỹ. Có thể lý do là vì họ cũng muốn chương trình tại Las Vegas được cộng đồng người Việt Nam ủng hộ nhiều hơn".

Super Bowl là sự kiện của Liên đoàn Bóng bầu dục Mỹ. Đây không chỉ là sự kiện về thể thao mà còn là sự kiện truyền thống của văn hóa Mỹ.

Các chương trình Super Bowl có lượng người xem khủng, các phần trình diễn của nghệ sĩ là điều gây chú bậc nhất. Sức hút của Super Bowl có thể chứng minh qua giá quảng cáo.

Vào năm 2019, các nhãn hàng muốn thương hiệu xuất hiện tại chương trình phải chi 5,25 triệu USD (hơn 120 tỉ đồng) cho 30 giây phát sóng.

(Nguon: Tuoitre.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tuấn Hưng nói về việc được mời hát tại sự kiện khởi động Super Bowl 2024

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn