top-banner-2

Thứ tư, 16/01/2019, 14:28 GMT+7

Trần Thiên Uyên Nhi catwalk điêu luyện gây chú ý ở Siêu Nhí Tranh Tài 2019

Phong thái ấn tượng, chuyên nghiệp, mẫu nhí Trần Thiên Uyên Nhi xuất hiện đêm chào sân Siêu Nhí Tranh Tài 2019 đã dành được sự quan tâm đặc biệt của Ban giám khảo và khách mời.   

tran-thien-uyen-nhi-supper-kids-tgnguoinoitieng12

tran-thien-uyen-nhi-supper-kids-tgnguoinoitieng9

Cô bé 12 tuổi Trần Thiên Uyên Nhi gây ấn tượng với phong thái tự tin, trình diễn như người mẫu chuyên nghiệp trong phần diễn thời trang của Thương hiệu Thời trang Ruby Midu trong màn chào sân chương trình Siêu Nhí Tranh Tài - Super Kids Winner 2019 diễn ra tại Khu du lịch Hồ Mây, Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 12/1 vừa qua.

tran-thien-uyen-nhi-supper-kids-tgnguoinoitieng8

Dù chỉ mới 12 tuổi nhưng Trần Thiên Uyên Nhi đã ghi điểm với khán giả nhờ khuôn mặt dễ thương, phong thái tự tin cùng phong cách trình diễn catwalk “nhẹ tênh”.

tran-thien-uyen-nhi-supper-kids-tgnguoinoitieng-1

tran-thien-uyen-nhi-supper-kids-tgnguoinoitieng3

Biểu cảm tươi tắn, có hồn trên gương mặt Trần Thiên Uyên Nhi có một tiết mục trọn vẹn, nhẹ nhàng.

tran-thien-uyen-nhi-tgnguoinoitieng4

tran-thien-uyen-nhi-tgnguoinoitieng

Trong suốt 2 ngày tham gia cuộc thi Siêu Nhí Tranh Tài, ở phần thi tài năng bé Uyên Nhi gây ấn tượng bởi phong cách trình diễn catwalk mạnh mẽ, phá cách của Uyên Nhi càng thể hiện ở từng bước chân dứt khoát, cách đánh tay ấn tượng đã chinh phục được BGK và toàn bộ khán giả trong trường quay. 

tran-thien-uyen-nhi-supper-kids-tgnguoinoitieng13

Uyên Nhi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, mái tóc dài đen óng ả cùng đôi mắt trong veo, hồn nhiên và đặc biệt là chiều cao ấn tượng dù chỉ mới bước sang tuổi 12.

Ngay từ nhỏ, Uyên Nhi đã thể hiện tác phong người mẫu của mình trong việc chụp ảnh, tạo dáng và khả năng catwalk. Đến 3 tuổi, cô bé sớm bộc lộ tiềm năng nghệ thuật. Được biết, ngoài đam mê catwalk, Uyên Nhi vô cùng khéo tay, thường xuyên vẽ tranh, làm thiệp tặng bạn bè và người thân trong gia đình.

tran-thien-uyen-nhi-supper-kids-tgnguoinoitieng5

Tự tin trước đám đông, có năng khiếu thời trang, diễn xuất và là một cô bé vui vẻ, tất cả những điều đó đã làm nên màu sắc cho Uyên Nhi toả sáng. 

Được gia đình định hướng tham gia các hoạt động nghệ thuật từ bé, với tình yêu dành cho thời trang và sự nổ lực không ngừng, Uyên Nhi từng bước chứng tỏ thực lực của mình khi trở thành gương mặt đóng các quảng cáo cho nhãn hãng lớn như Toyota - Truyền hình K+, … và tham gia các chương trình truyền hình như: Cha Con Hợp Sức, Thành phố hôm nay,...

Trần Thiên Uyên Nhi sinh năm 2007 tại Đắt Lắk, hiện đang học lớp 6 trường Ngô Sỹ Liên, Hồ Chí Minh. Dù thường xuyên tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng em vẫn giữ được thành tích học tập tốt khi luôn là học sinh giỏi. Ước mơ của em sẽ trở thành một tiếp viên hàng không và khi đủ điều kiện cô bé sẽ đi thi hoa hậu và mong muốn sẽ giành giải "Hoa hậu có mái tóc đẹp nhất". 

uyen-nhi

Trong chương trình bé Trần Thiên Uyên Nhi được Ban tổ chức trao tặng giấy chứng nhận tham gia vòng chung kết xếp hạng cuộc thi Siêu Nhí Tranh Tài. Đây là một món quà nhỏ, đồng thời ghi nhận những thành tích mà các bé đạt được trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, tạo động lực giúp các con có thêm sự tự tin, hăng say và học tập tốt hơn trong những chặng đường sắp tới. 

tran-thien-uyen-nhi-supper-kids-tgnguoinoitieng14

ngo-gia-huy-supper-kids-tgnguoinoitieng7

Trần Thiên Uyên Nhi cùng mẹ và các bé tham gia hoạt động từ thiện cùng Ban tổ chức Siêu nhí tranh tài 2019 tại chùa Từ Ân

Sau chuỗi sự kiện ra mắt, các bé còn tham gia hoạt động từ thiện cùng đoàn tại chùa Từ Ân (tổ 16, Ấp Mỹ Tân, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu). Tại đây những “siêu nhí” được gặp gỡ, chia sẻ, vui chơi với các anh chị, các em bé mồ côi, được các sư trụ trì chùa nuôi dưỡng và giáo dục.

Phương Nguyên

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trần Thiên Uyên Nhi catwalk điêu luyện gây chú ý ở Siêu Nhí Tranh Tài 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn