top-banner-2

Thứ tư, 04/10/2023, 17:28 GMT+7

Tin tức giải trí ngày 3-10: Khán giả yêu cầu xem xét lại kết quả Miss Universe Vietnam 2023

Một số tin tức đáng chú ý: Khán giả yêu cầu xem lại kết quả Miss Universe Vietnam 2023; Hiển Phước - Thanh Hoa tiếp tục đoạt huy chương tại Bulgaria... 

tin-tuc-giai-tri-ngay-3-10-khan-gia-yeu-cau-xem-xet-lai-ket-qua-miss-universe-vietnam-2023-tgnnt

Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 (từ trái qua): á hậu Hương Ly, hoa hậu Quỳnh Hoa, á hậu Hồng Đăng - Ảnh: BTC

* Miss Universe tìm hiểu về kết quả Miss Universe Vietnam 2023

Tối 29-9, chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 khép lại với chiến thắng thuộc về Bùi Quỳnh Hoa. Thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly và Trịnh Thị Hồng Đăng lần lượt là á hậu 1, á hậu 2.

Cho rằng kết quả này không thuyết phục, người hâm mộ đã gửi yêu cầu xem xét lại kết quả đến tổ chức Miss Universe.

Đến chiều 3-10, tổ chức Miss Universe đăng thông báo trên fanpage chính thức cuộc thi cảm ơn những ý kiến đóng góp của khán giả.

Miss Universe thông tin đang liên hệ với ban tổ chức Miss Universe Vietnam để tìm hiểu về những gì khán giả phản ánh và đảm bảo tính công bằng của cuộc thi.

Dưới bài viết này có hơn 4.000 bình luận của khán giả từ nhiều quốc gia. Có ý kiến cho rằng á hậu 1 Hương Ly xứng đáng vị trí hoa hậu hơn.

* Hiển Phước - Thanh Hoa đoạt huy chương ở Bulgaria

Ông Lê Diễn, giám đốc Nhà hát nghệ thuật Phương Nam, thông báo cặp đôi nghệ sĩ xiếc Hiển Phước - Thanh Hoa của nhà hát lại vừa gặt hái huy chương bạc tại Liên hoan xiếc quốc tế Con ngựa vàng (Bulgaria).

Hiển Phước - Thanh Hoa thi diễn tiết mục Khoảnh khắc tình yêu tại Bulgaria - Ảnh: NVCC

Hiển Phước - Thanh Hoa thi diễn tiết mục Khoảnh khắc tình yêu tại Bulgaria - Ảnh: NVCC

Liên hoan diễn ra từ ngày 28-9 đến 2-10 tại Bulgaria với sự tham gia của 18 quốc gia, gồm: Đức, Mỹ, Peru, Thụy Sĩ, Nga, Áo, Hy Lạp, Bồ Đào Nha...

Kết quả, ban giám khảo đã trao hai huy chương vàng cho tiết mục của Peru, Nga. Hai huy chương bạc thuộc về Việt Nam (Nhà hát nghệ thuật Phương Nam) và Mông Cổ. Ba huy chương đồng trao cho Thụy Sĩ, Kenya, Romania.

Trước liên hoan Con ngựa vàng, tiết mục đu dây đôi Khoảnh khắc tình yêu của Hiển Phước - Thanh Hoa cũng đã vinh dự nhận huy chương vàng tại liên hoan xiếc ở Kazakhstan và huy chương bạc tại Nga. 

* Bella Vũ được đề cử giải Phụ nữ tương lai của nước Anh

Bella Vũ là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng đề cử giải thưởng Phụ nữ tương lai Đông Nam Á 2023 ở hạng mục Tinh thần cộng đồng và dịch vụ công.

Bella Vũ (giữa) tham gia và tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng trong thời gian qua - Ảnh: NVCC

Bella Vũ (giữa) tham gia và tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng trong thời gian qua - Ảnh: NVCC

Giải thưởng này do Vương quốc Anh khởi xướng từ năm 2006, nhằm tôn vinh người phụ nữ truyền cảm hứng, có tầm ảnh hưởng trong các mặt của đời sống từ 35 tuổi trở xuống.

Ngoài Bella Vũ còn có các đại diện đến từ Singapore, Thái Lan, Myanmar, Philippines và Campuchia được đề cử trong hạng mục Tinh thần cộng đồng và dịch vụ công.

Dự kiến lễ trao giải sẽ diễn ra vào cuối tháng 11-2023 tại Singapore.

Trước đó, vào tháng 10-2022, Bella Vũ từng nhận được giải thưởng nhân đạo từ tổ chức IIMSAM thuộc Liên Hiệp Quốc được tổ chức tại Vương quốc Anh trao tặng.

* Phương Cẩm Ngọc thoát "lời nguyền kho bạc"

Chuông vàng vọng cổ 2019 Phương Cẩm Ngọc là một giọng ca đang được yêu thích hiện nay. Ngọc có chất giọng ngọt ngào, cao vút và đặc biệt gây ấn tượng với cách ca vọng cổ hơi dài.

Phương Cẩm Ngọc vai Út Tâm trong trích đoạn cải lương Dòng sông đỏ - Ảnh: LINH ĐOAN

Phương Cẩm Ngọc vai Út Tâm trong trích đoạn cải lương Dòng sông đỏ - Ảnh: LINH ĐOAN

Sau giải Chuông vàng vọng cổ, Ngọc tích cực tham gia các đoàn hát xã hội hóa để có cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp.

Cô thường xuất hiện trong một số vở ở Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long. Cô cũng được Sân khấu Đại Việt tạo cơ hội tham gia các liên hoan toàn quốc.

Và trong các cuộc thi cô đều giành được huy chương bạc, khiến mọi người đùa Phương Cẩm Ngọc là "kho bạc".

Tuy nhiên trong cuộc thi Tài năng diễn viên cải lương toàn quốc 2023 vừa kết thúc tại Bạc Liêu, Phương Cẩm Ngọc đã thoát khỏi "kho bạc" để chạm tới "vàng".

Cô là một trong bảy nghệ sĩ xuất sắc đoạt giải nhất (tương đương huy chương vàng) của cuộc thi với vai Út Tâm trong trích đoạn cải lương Dòng sông đỏ.

(Nguồn:Tuoitre.vn)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tin tức giải trí ngày 3-10: Khán giả yêu cầu xem xét lại kết quả Miss Universe Vietnam 2023

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn