top-banner-2

Chủ nhật, 27/07/2014, 20:08 GMT+7

Siêu mẫu Hà Anh khoe vòng eo con kiến, khuấy động sân khấu Elite Model Look Việt Nam 2014

Sự xuất hiện của siêu mẫu Hà Anh khiến không ít người phải trầm trồ ngạc nhiên bởi vòng eo “con kiến” 'hút hồn' cùng một phong cách trẻ trung đã làm khuấy động sân khấu vòng thi casting khu vực phía Nam của cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014".

Ngày 26/7 vừa qua, vòng casting cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” khu vực phía Nam đã diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4, Phạm Ngọc Thạnh, Q.1) Tp. HCM. Dù trời mưa rất lớn nhưng vẫn không ngăn được niềm đam mê và sự khát vọng thể hiện tài năng catwalk của các thí sinh. Buổi casting đã thu hút rất nhiều sự tham gia của các “chân dài” đến từ Tp.HCM và các khu vực lân cận .

Giám khảo Hà Anh xuất hiện từ khá sớm, cô khiến nhiều bất ngờ vì thái độ làm việc hết sức chuyên nghiệp. Trong những ngày đầu chấm thi, Hà Anh đã có những nhận xét rất thẳng thắn, dành nhiều lời khuyên bổ ích cho các thí sinh đồng thời hoàn thành tốt vai trò là thành viên BGK khi chọn ra 24 thí sinh nổi bật nhất vào vòng tiếp theo của cuộc thi.

2

Hà Anh sở hữu vóc dáng chuẩn, đẹp, cô không ngại ngần khoe vòng một và vòng hai với áo xuyên thấu lộ nội y cùng vòng eo "con kiến".

3

Không ngại trời mưa, Hà Anh tới sớm đảm nhận vị trí giám khảo. Siêu mẫu thu hút khi diện trang phục khỏe khoắn, năng động quần jeans & áo crop top.

cuoc-thi-tim-kiem-nguoi-mau-elite3

Cùng ngồi ghế nóng với siêu mẫu Hà Anh còn có giám đốc sáng tạo Henri Hubert và bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ công ty Elite Việt Nam. Đây được coi là bộ ba giám khảo quyền lực của cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014”.

giao-khao-ha-anh1-sao365.

Bằng những chia sẻ về nghề & lời động viên chân thành, Hà Anh luôn truyền lửa tự tin cho những bạn gái trẻ đam mê công việc người mẫu có thể bước chân vào môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo và tiến xa hơn trên con đường phát triển sự nghiệp người mẫu trong tương lai.

cuoc-thi-tim-kiem-nguoi-mau-elite4

Các thí sinh tự tin trên sàn catwalk

cuoc-thi-tim-kiem-nguoi-mau-elite13

Sự có mặt của siêu mẫu Đức Vĩnh. Anh chia sẻ với sự chuyên nghiệp trong môi trường quốc tế của giám khảo Hà Anh, các thí sinh sẽ có động lực & nhiều bài học để phát huy thế mạnh của mình, đạt tới thành công của nghề người mẫu

34

Siêu mẫu luôn thân thiện trò chuyện với thí sinh cùng gia đình của họ

33

Những trao đổi cuối cùng để tìm kiếm cái tên xứng đáng nhất cho vòng 2

1

BGK chọn ra 24 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng 2 cuộc thi

Từng đi qua 60 quốc gia trên thế giới, đây là lần đầu tiên phiên bản Elite Model Look xuất hiện tại Việt Nam do Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của nhãn hàng Yamaha, đơn vị tài trợ: thương hiệu Esteé Lauder, điện thoại Smartphone Oppo, nhãn hàng chăm sóc tóc Schwarzkopf Professional và khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Đà Nẵng – được quản lý bởi tập đoàn Accor.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, sau chương trình casting tại Tp. HCM, vòng thi tuyển chọn thí sinh cho phiên bản Việt của cuộc thi tìm kiếm người mẫu uy tín nhất thế giới sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng (2/8/2014) và tại Cần Thơ (9-10/8/2014). Kết thúc vòng thi casting tại 4 tỉnh thành, ban tổ chức sẽ công bố danh sách 30 thí sinh lọt vào vòng bán kết trên website của cuộc thi www.elitemodellookvn.vn. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 9/2014.

Ngoài ra cuộc thi vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự thi cho đến ngày 10/9.

Elite Model Look không chỉ tìm kiếm tài năng thời trang mà còn tạo môi trường rèn luyện & trau dồi kỹ năng, kiến thức cần thiết của một model chuyên nghiệp.

Top 20 thí sinh vào đêm chung kết sẽ có cơ hội tham gia chương trình 10 ngày đào tạo đặc biệt tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Đà Nẵng với sự hướng dẫn, hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, người mẫu, chuyên gia trang điểm, chuyên gia nhân trắc học…

Đặc biệt, Quán quân cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” ngoài phần thưởng trị giá 300 triệu đồng (bao gồm tiền mặt, xe tay ga Yamaha, điện thoại smartphone Oppo N1 cùng nhiều quà tặng giá trị) còn có cơ hội tranh tài cùng các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tại cuộc thi “Elite Model Look quốc tế” vào tháng 11 tại kinh đô thời trang thế giới Paris.

By: Hà Phương (sao365.com.vn) - Ảnh: Phú Trần

Bắt đầu vào cuộc thi, các “chân dài” tiềm năng lần lượt bước vào phần thi trình diễn catwalk trước BGK. Ngoài những gương mặt mới toanh lần đầu tiên sải bước trên sàn diễn, cuộc thi còn thu hút khá đông các thí sinh là những người mẫu chuyên nghiệp và bán chuyên trong làng thời trang Việt như Lại Thanh Hương, Dương Celine, Hà Chiêu, Thanh Khoa, Minh Hòa, Kim Thi, v.v…Những sải bước đầy tự tin của các cô gái thu hút ánh mắt theo dõi không chỉ của ban giám khảo & còn của những khán giả đứng quanh sàn catwalk...


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Siêu mẫu Hà Anh khoe vòng eo con kiến, khuấy động sân khấu Elite Model Look Việt Nam 2014

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn