top-banner-2

Thứ ba, 15/01/2019, 09:44 GMT+7

Ra mắt ban điều hành mới tại JCI Vietnam New Year Convention 2019

Vừa qua, JCI Việt Nam đã tổ chức chương trình New Year Convention 2019 nhằm tổng kết một năm hoạt động tích cực, ra mắt ban điều hành mới, gửi lời tri ân đến các nhà tài trợ, các đối tác đã và sẽ đồng hành cùng JCI Việt Nam trong năm 2019.

ra-mat-ban-dieu-hanh-moi-1

ra-mat-ban-dieu-hanh-moi-2

 Các khách mời check-in trước sự kiện

Chương trình Đại hội đầu năm - New Year Convention 2019 với thông điệp “The Power Of One” diễn ra tại khách sạn Capella Gallery Hall (số 24 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP. HCM) với sự tham dự của hơn 250 khách mời bao gồm đại diện lãnh đạo chính quyền, lãnh đạo Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM, các hội đoàn bạn, các khách mời quốc tế, đại diện các tổ chức xã hội và hơn 120 hội viên JCI Việt Nam đang sinh hoạt tại 7 chi hội khắp cả nước. Đây là một trong hai sự kiện thường niên lớn nhất của JCI Việt Nam, qua đó nhìn lại một năm hoạt động tích cực và ra mắt Ban Điều Hành năm 2019. Đồng thời, New Year Convention trao giải thưởng JCI Awards nhằm vinh danh những tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc sau một năm hoạt động.

Mở đầu chương trình là phần báo cáo một năm hoạt động của các chapter: JCI East Saigon Installation, JCI Central Saigon Installation. Các chapter ghi nhận đóng góp của các BOD nhiệm kỳ cũ và giới thiệu về LP đắc cử nhiệm kỳ mới, thực hiện nghi thức chuyển giao, chia sẻ phương hướng hoạt động trong năm 2019.

ra-mat-ban-dieu-hanh-moi-3

Bà Lê Thị Bích Trâm – chủ tịch JCI Việt Nam 2018 phát biểu đầy xúc động về nhiệm kỳ của mình vừa qua.

Sau khi nhìn lại chặng đường của JCI Việt Nam 2018 và tri ân những đóng góp của NBOD trong năm vừa qua, tiếp tục là phần nhậm chức của tân chủ tịch JCI Việt Nam – Phan Thị Ngọc Diễm (Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, Tổng Giám Đốc Ngọc Nam Phương Communications). Trong buổi lễ nhậm chức, tân chủ tịch JCI Việt Nam 2019 đã có đôi lời phát biểu: “Với vai trò là tân chủ tịch của JCI Việt Nam tôi sẽ hoàn thành tốt trách nhiệm của mình cũng như tiếp nối những kì vọng của các anh chị tiền nhiệm để mang đến một năm hoạt động thành công cho JCI Việt Nam.”

 ra-mat-ban-dieu-hanh-moi-4

NBOD ra mắt mọi người cho nhiệm kì mới

ra-mat-ban-dieu-hanh-moi-5

Bà Phan Thị Ngọc Diễm – Chủ tịch JCI 2019 đọc lời tuyên thệ nhậm chức

Tiếp tục chương trình, Gala Dinner và nổi bật là JCI Awards diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Đặc biệt, hạng mục đấu giá đã thu về con số gây quỹ kỷ lục hơn 100 triệu đồng.

ra-mat-ban-dieu-hanh-moi-6

Mọi người nâng ly khai tiệc

ra-mat-ban-dieu-hanh-moi-7

Một trong những bức tranh được đấu giá trong buổi lễ

Phần giao lưu văn hoá giữa JCI Việt Nam với các JCI đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… đã khép lại một ngày hội tràn đầy cảm xúc và ấn tượng.

ra-mat-ban-dieu-hanh-moi-8

Mọi người cùng nhau giao lưu, chụp ảnh kỷ niệm

JCI Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, các khách mời, các bạn bè quốc tế đã đến tham gia New Year Convention 2019 – là sự kiện lớn đầu tiên đánh dấu hoạt động của JCI trong năm hoạt động thứ 11.

ra-mat-ban-dieu-hanh-moi-9

Các chapter chụp ảnh kỉ niệm

JCI Việt Nam là tổ chức trực thuộc YBA (Hội Doanh nhân trẻ TP.Hồ Chí Minh), được chính thức thành lập vào ngày 26 tháng 4 năm 2008, và là thành viên chính thức của Liên Đoàn Các Nhà Lãnh Đạo Trẻ Thế Giới từ tháng 11/2014. Sau hơn 10 năm hoạt động, hiện nay JCI Việt Nam có hơn 150 hội viên thuộc 7 chi hội là JCI South Saigon, JCI East Sài Gòn, JCI Central Sài Gòn, JCI Hà Nội, JCI Đà Nẵng, JCI Khánh Hoà và JCI Đà Lạt. Thành viên JCI là những lãnh đạo trẻ đến từ các doanh nghiệp, tổ chức xã hội, và thủ lĩnh sinh viên. Tôn chỉ của JCI là phát triển năng lực lãnh đạo cá nhân và tạo ra những tác động tích cực đến cộng động.

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ra mắt ban điều hành mới tại JCI Vietnam New Year Convention 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn