top-banner-2

Thứ tư, 06/07/2016, 15:11 GMT+7

Phút trải lòng của những người chiến thắng 'Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016'

Các nhà tạo mẫu tóc đã có những cảm xúc thăng hoa sau đêm chung kết Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016. Với họ đó là một sự trải nghiệm đẹp trong suốt thời gian làm nghề.

Chung kết Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016 đã khép lại nhưng cảm xúc chiến thắng vẫn còn nguyên đối với các nhà tạo mẫu tóc. Đó là những khoảng thời gian quý báu để họ được tiếp xúc, học hỏi nghề và là đêm thăng hoa của cái đẹp. Để thuyết phục được ban giám khảo, các thí sinh phải chứng minh khả năng phá vỡ những suy nghĩ thông thường, tạo ra đột phá về màu, cắt và kết cấu mới. Tạo nên những gì chưa từng có bằng cách quên đi những gì đã được học. Từ đó tạo nên mẫu tóc thời trang đầy cảm hứng mang đậm dấu ấn cá nhân.

Hãy cùng Wella Việt Nam chúc mừng những gương mặt đã giành chiến thắng trong đêm chung kết Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016 của hai hạng mục dự thi Color & Creative.

4-ntm-hairshow-well-wshowbiz-6

Hạng mục Color

NTM tóc Trần Nam Trung – Salon Trung Color (Cúp Bạc)

“Taupe Color - Wella Trendvision Awards là một cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp trên thế giới. Và tôi rất vui và vinh dự khi tham dự cuộc thi này lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam” – NTM tóc Trần Nam Trung chia sẻ.

Trần Nam Trung là một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng và rất yêu thích tại Hà Nội, anh là nhà sáng lập nên Salon Trung Color (36 Nghĩa Dũng, p. Phúc Xá, q. Ba Đình, Hà Nội). Nhận thấy xu hướng thời trang năm nay là màu của kim loại, chính vì thế dựa vào chủ đề đó mà anh đã thực hiện bài thi mang tên “Vẻ đẹp oxy hóa của kim loại”. Bằng kiến thức, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, NTM Nam Trung đã thực hiện theo xu hướng mà cuộc thi đưa ra, được các chuyên gia đánh giá cao và giải thưởng này ghi nhận những nổ lực của anh trong suốt thời gian qua.

4-ntm-hairshow-well-wshowbiz-1

NTM Trần Nam Trung và tác phẩm mang lại Cúp Bạc

NTM Nam Trung tâm sự “Xin cảm ơn Wella Việt Nam đã tạo ra một sân chơi mới cho các NTM tóc được thể hiện mình. Tôi và các đồng nghiệp thật may mắn khi có cơ hội được học hỏi kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Đây là một kỉ niệm mà tôi không thể quên”.

NTM tóc Phạm Thị Việt – Salon Mỹ Việt (Cúp Đồng)

“Qua tác phẩm dự thi mà tôi đã mang đến đêm chung kết, tôi muốn chia sẻ thông điệp hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ lá phổi xanh để thế hệ tương lại không phải sống trong môi trường ô nhiễm” – NTM tóc Phạm Thị Việt cho biết. Với kinh nghiệm 15 năm trong nghề tóc, Phạm Thị Việt – Người sáng lập Salon Mỹ Việt (số 37, đường số 2, phường 3, quận Gò Vấp) mong muốn bên cạnh việc mang lại những tác phẩm đẹp làm hài lòng khách hàng, thì làm sao truyền tải những thông điệp về bảo vệ môi trường.

4-ntm-hairshow-well-wshowbiz-5

Tác phẩm dự thi mang lại Cúp Đồng cho NTM Phạm Thị Việt

Tâm sự sau đêm chung kết Taupe Color - Wella Trendvision Awards, NTM Phạm Thị Việt cho biết “Tuy không trở thành quán quân, nhưng với tôi đó đã là chiến thắng, chiến thắng bản thân mình là chiến thắng vinh quang nhất. Hơn thế nữa, mỗi thí sinh đều xứng đáng để trở thành quán quân vì họ thật sự cháy hết mình với nghệ thuật, vì Wella”.

4-ntm-hairshow-well-wshowbiz-8

Chia sẻ về những dự định tới, chị cho biết thêm, thời gian tới chị sẽ tập trung vào việc nâng cao tay nghề, lựa chọn những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng và đặc biệt là những sản phẩm thân thiện với môi trường. Và chị đang nuôi dưỡng kế hoạch cùng Wella mở rộng salon ở quận 3 để có thể phục vụ khách hàng ở khu vực này.

Hạng mục Creative - Sáng tạo

NTM tóc Nguyễn Văn Bội Thương – Salon Thương (Cúp Bạc)

Với mục đích giao lưu và học hỏi, nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Văn Bội Thương – Người sáng lập Salon Thương (số 11 Lam Sơn, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM) quyết định tham gia cuộc thi “Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016”.

Hoạt động trong lĩnh vực ngành tóc được hơn 14 năm, NTM tóc Bội Thương luôn tìm kiếm cơ hội để học hỏi, hoàn thiện tay nghề để làm hành trang vững chắc trên con đường nghề nghiệp. Chưa thật sự hài lòng với những gì mình đã thể hiện trong đêm chung kết, anh cho biết mình cần phải tích lũy và rèn luyện nhiều hơn nữa, vì kiến thức là vô tận.

4-ntm-hairshow-well-wshowbiz-3

NTM Bội Thương và tác phẩm dự thi giành được Cúp Bạc

“Cảm ơn công ty Phú Thái đã tổ chức ra cuộc thi Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016. Đây thực sự là một sân chơi bổ ích để các nhà tạo mẫu tóc trên cả nước có cơ hội giao lưu và học hỏi lẫn nhau, đồng thời tiếp xúc với các chuyên gia tóc hàng đầu trên thế giới, một cánh cửa vàng mở ra những cơ hội quý báu. Tôi rất mong cuộc thi này có thể diễn ra hàng năm”. – NTM tóc Bội Thương chia sẻ.

4-ntm-hairshow-well-wshowbiz-7

Đồng thời, anh còn nhận được giải thưởng NTM được yêu thích nhất

NTM tóc Bội Thương đồng thời còn là thí sinh được yêu thích nhất trong mùa giải đầu tiên này. “Thật bất ngờ với giải thưởng này. Không biết nói gì hơn, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bạn bè, đồng nghiệp, anh chị em và những khách hàng yêu quý đã tin tưởng và bình chọn cho tôi. Chính các bạn đã mang đến thành công cho tôi ngày hôm nay. Giải thưởng này, tôi xin dành tặng cho tất cả mọi người”.

NTM tóc Ngô Thành Kiên - Salon Ngô Kiên (Cúp Đồng)

Nhà tạo mẫu tóc Ngô Thành Kiên đã có hơn 10 năm hoạt động trong ngành tóc, salon tóc mang tên anh – Ngô Kiên ra đời từ năm 2009 và phát triển cho đến nay.

4-ntm-hairshow-well-wshowbiz-4

NTM Ngô Thành Kiên và tác phẩm đạt giải

Tham gia cuộc thi Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016, anh cho biết đây là một cuộc thi rất công bằng, chứng tỏ đúng khả năng của thí sinh. Thẳng thắn chia sẻ, NTM Ngô Kiên cho biết “Tôi rất vui và hạnh phúc với giải thưởng này, mặc dù kinh nghiệm của tôi còn ít so với nhiều anh chị khác trong nghề, nhưng việc được công nhận là động lực rất lớn để tôi tiếp tục cố gắng và hoàn thiện hơn nữa”.

4-ntm-hairshow-well-wshowbiz-9

Mang đến chung kết cuộc thi tác phẩm với chủ để “Cá tính hiện thực”, NTM tóc Ngô Kiên muốn tạo nên một xu hướng mới dành cho phụ nữ đương đại. “Với cung bậc màu sắc lạnh là màu Ash với màu Blue mang lại khí lạnh trong những ngày hè oi bức và phù hợp hơn với người thích khám phá. Cá tính hiện thực nhằm thôi thúc những tiềm ẩn bên trong người phụ nữ, hãy thể hiện với đúng ước muốn và sự tự do nơi tâm hồn mình” – NTM chia sẻ thêm.

 Theo Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phút trải lòng của những người chiến thắng 'Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn