top-banner-2

Thứ ba, 01/11/2022, 08:15 GMT+7

NTK Đinh Bách Đạt với “những mùa hoa ở lại” tại chung kết Nét đẹp Sinh viên 2022

Tối ngày 28/10/2022, tại trung tâm hội nghị Melisa, thành phố Hồ Chí Minh, vòng chung kết cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022 đã diễn ra trong không khí tưng bừng, sôi nổi và vỡ òa trong dòng cảm xúc đẹp của một mùa thi đẹp.

ntk-dinh-bach-dat-13

Hội đồng chuyên môn chung kết Nét đẹp Sinh viên 2022 và khán giả cổ động kín khán phòng

Khán phòng 1000 người đầy kín ghế, đội cổ động đến từ Hội Sinh viên của các trường có thí sinh vào chung kết, người thân, gia đình, bạn bè với thiện chí dành cho cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022, đã mang đến cho khán phòng không khí sôi động và những khoảnh khắc cao trào đầy cảm xúc. Trong đó phải kể đến dấu ấn bộ sưu tập mang tên “Những mùa hoa ở lại” của NTK Đinh Bách Đạt.

ntk-dinh-bach-dat-1

ntk-dinh-bach-dat-2

NTK Đinh bát Đạt và MC Phương Uyên chia sẻ cảm xúc trên sân khấu chung kết

Là 1 Nhà Thiết Kế trẻ nổi tiếng ở lĩnh vực thiết kế Áo Dài cho cả phái đẹp và phái mạnh, Đinh Bách Đạt được biết đến nhiều hơn khi liên tục tài trợ cho nhiều chương trình sinh viên, tạo điều kiện cho thế hệ trẻ tiếp xúc và mến yêu những tà áo dài truyền thống của dân tộc.

ntk-dinh-bach-dat-3

Thí sinh Nguyễn Anh Quân (trường Cao đẳng Đối ngoại)

ntk-dinh-bach-dat-4

Thí sinh Nguyễn Phương Tường Vy (trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM)

ntk-dinh-bach-dat-5

Thí sinh Áo dài đẹp nhất (Mr/Ms Ao Dai), trao cho 2 gương mặt: Thí sinh Nguyễn Phương Tường Vy (trường ĐH Kinh tế - Tài chính Tp.HCM) và Thí sinh Nguyễn Anh Quân (trường Cao đẳng Đối ngoại)

Trên sân khấu Chung kết Nét đẹp Sinh viên 2022, bộ sưu tập mang tên “Những mùa hoa ở lại” của NTK Đinh Bách Đạt đã tạo nên một ấn tượng khó quên.

Với thông điệp vô cùng ý nghĩa: “Cái đẹp hay niềm hạnh phúc của con người – đôi khi cũng như ngắn ngủi sớm nở, tối tàn như một kiếp hoa. Nhưng dù vậy, hoa vẫn là biểu tượng của cái đẹp, tạo nên nguồn năng lượng tích cực và cảm xúc tươi mới. Cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022 sẽ khép lại, những danh hiệu rồi sẽ dần quên, nhưng “những mùa hoa vẫn ở lại” như sự keo sơn, gắn bó tình bạn của nhiều bạn trẻ gặp gỡ nhau và trở nên thân tình, đoàn kết cùng hướng về tương lai tươi sáng.”

 ntk-dinh-bach-dat-6

Nhóm nam nữ thí sinh chung kết trong trang phục áo dài của NTK Đinh Bách Đạt

Tại đêm chung kết, phần thi catwalk với áo dài là tiết mục mở đầu các phần thi của thí sinh, xuất hiện trước trang phục thể thao, trang phục veston và dạ hội. Trên sân khấu thơ mộng với phần trang trí hoa tím ngát, ánh sáng lung linh, từng bộ áo dài với màu sắc, kiểu dáng, hoa văn đều có điểm nhấn riêng nổi bật, hòa quyện mang đến cho người xem cảm giác thú vị như đang ngắm một vườn hoa.

ntk-dinh-bach-dat-7

Nam sinh Nguyễn Võ Quang Anh với chiếc Áo dài hoa hướng dương, hướng đến ánh sáng mặt trời, niềm tin và hy vọng

ntk-dinh-bach-dat-8

Võ Ngọc Châu – Á hậu 2 duyên dáng trong áo dài Những mùa hoa ở lại

Làm nên BST này, NTK Đinh Bách Đạt đã chủ ý khai thác chất liệu lụa mềm và voan tơ, oganza phối hợp cho áo choàng. Khéo léo và tinh tế trong cách xử lý kỹ thuật như in vải hoa văn và đính kết thủ công nhẹ nhàng tạo nên các điểm nhấn đã chinh phục sự thành công. BST vượt xa sự đơn điệu, giải phóng sự màu mè, kiềm chế cảm giác nặng nề và bừng sáng vẻ đẹp trẻ trung, mềm mại, đúng với tuổi thanh xuân.

 ntk-dinh-bach-dat-9

Thí sinh tài năng Đoàn Ngọc Hân khoe dáng với áo dài

 ntk-dinh-bach-dat-10

Phạm Nguyễn Thanh Vân – Hoa khôi Nét đẹp Sinh viên 2022 nền nã trong tà áo dài

Theo đánh giá của BTC, NTK Đinh Bách Đạt là một trong những nhà tài trợ trang phục có tâm và có tầm. Nhận thức được tính chất quan trọng của bộ áo dài đêm chung kết, NTK Đinh Bách Đạt mạnh dạn đầu tư tài chính, may sắm sản phẩm mới phù hợp với ngoại hình, vóc dáng của các bạn trẻ.

 ntk-dinh-bach-dat-11

ntk-dinh-bach-dat-14

Nguyễn Hoàng Phương Trinh và Huỳnh Văn Dương - Giải thưởng Thí sinh có hình ảnh đẹp nhất tự tin với áo dài Đinh Bách Đạt

Bên cạnh đó, NTK Đinh Bách Đạt còn mang đến vòng chung kết bộ sưu tập áo dài cổ trang các triều đại Việt Nam, phối hợp cùng đạo diễn Holy Thắng làm nên tiết mục mở màn “Hào khí Việt nam” trang trọng, hoành tráng và đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.

 ntk-dinh-bach-dat-12

Áo dài Đinh Bách Đạt ấn tượng trong tiết mục mở màn Hào khí Việt Nam – sáng tác và dàn dựng đạo diễn Holy Thắng.

Ban Biên Tập - Ảnh: Andy Lưu

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Đinh Bách Đạt với “những mùa hoa ở lại” tại chung kết Nét đẹp Sinh viên 2022

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn