top-banner-2

Thứ năm, 04/01/2024, 15:49 GMT+7

Lộ diện dàn ca sĩ ngôi sao tài năng, xinh đẹp của Tỏa Sáng Sao Đôi 2024

Trong tập đầu tiên của Tỏa sáng sao đôi 2024, khán giả sẽ được gặp gỡ cả 6 ca sĩ ngôi sao tham gia tranh tài ở mùa giải thứ 4 này qua những màn chào sân vô cùng ấn tượng.

Nổi bật nhất trong dàn ca sĩ của Tỏa sáng sao đôi 2024 không ai khác ngoài nữ ca sĩ Ngô Thái Ngân – Quán quân Hãy nghe tôi hát 2023. Mới đăng quang ở một cuộc thi âm nhạc cũng do Jet Studio sản xuất được khoảng nửa năm nhưng Ngô Thái Ngân không để bản thân “ngủ quên trên chiến thắng”. Nữ ca sĩ chia sẻ vô cùng háo hức và mong chờ được lên sân khấu biểu diễn: “Cảm giác giống như lần đầu tiên tôi được đi thi, dù có chút hồi hộp nhưng không khí rộn ràng chuẩn bị của các ca sĩ khiến cho áp lực thi cử được xua tan phần nào”.

Lộ diện dàn ca sĩ ngôi sao tài năng, xinh đẹp của 'Tỏa sáng sao đôi 2024'

Ngô Thái Ngân thành thật cho biết khi nhận được lời mời từ chương trình thì cô đắn đo suy nghĩ khá lâu trước khi đưa ra quyết định tham gia. Thứ nhất là vì nữ ca sĩ mới trải qua một cuộc thi khá dài, chưa kịp nghỉ ngơi hoàn toàn. Bên cạnh đó, dịp chuyển giao năm mới, Ngô Thái Ngân chạy show bận rộn nên không biết có đảm bảo đủ thời gian toàn tâm toàn ý cho chương trình. “Dù mất 2 tuần suy nghĩ nhưng tôi cho đây là một cái duyên, nếu nó đã tới thì cứ ‘chốt đơn’”, Ngô Thái Ngân bày tỏ.

Ca sĩ, diễn viên Phan Như Thùy chia sẻ cô không hề đắn đo suy nghĩ khi nhận lời mời từ chương trình mà ngay lập tức đồng ý. “Tôi thích chương trình này từ rất lâu, theo dõi cả 3 mùa trước tôi nhận thấy ca sĩ được tự do thể hiện cá tính, hát nhiều thể loại và hóa thân thành nhiều nhân vật. Vừa được hát, vừa được diễn và còn kết hợp cùng một ca sĩ khác thì thật tuyệt vời”, Phan Như Thùy hào hứng nói.

Lộ diện dàn ca sĩ ngôi sao tài năng, xinh đẹp của 'Tỏa sáng sao đôi 2024'

Quen thuộc với khán giả qua hình ảnh một ca sĩ và diễn viên, Phan Như Thùy cảm nhận khán giả đang bị “nhập nhằng” với câu hỏi “Phan Như Thùy có thực sự biết hát hay không hay chỉ là diễn viên?”. Vậy nên đến với Tỏa sáng sao đôi 2024, Phan Như Thùy mong muốn khẳng định với khán giả rằng mình là một ca sĩ với một phong cách riêng và đang theo đuổi hình tượng một nghệ sĩ đa năng.

Với Bảo Kun, nam ca sĩ có nhiều cảm xúc lẫn lộn vì một thời gian khá lâu anh mới quay trở lại với một chương trình ca hát. Khi nhận được lời mời từ Tỏa sáng sao đôi 2024, Bảo Kun chia sẻ anh mất khoảng 3-4 ngày suy nghĩ. “Tôi lo lắng bởi bẵng đi một thời gian dài mình liệu mình còn đủ sức khỏe, tinh thần và lửa nghề để thi thố cùng các bạn ca sĩ trẻ hay không, vì bây giờ toàn những bạn trẻ có nhiều tài năng. Tuy nhiên, tôi vẫn quyết tâm tham gia vì mình nhớ sân khấu, nhớ công việc ca hát của mình”, Bảo Kun tâm sự.

Lộ diện dàn ca sĩ ngôi sao tài năng, xinh đẹp của 'Tỏa sáng sao đôi 2024'

Bên cạnh phong độ, thì điều mà Bảo Kun quan tâm chính là người bạn đồng hành nào sẽ hát song ca cùng với mình. Anh đánh giá đây là một trong những trải nghiệm đặc biệt trong sự nghiệp của mình. Đồng thời, với lần trở lại này, Bảo Kun mang đến hình ảnh trẻ trung nhưng vẫn nam tính, đậm chất đàn ông trưởng thành: “Với khán giả theo dõi tôi từ đầu, họ đã được nhìn thấy một Bảo Kun con nít, một Bảo Kun mới lớn thì nay tôi muốn cho họ thấy một Bảo Kun đàn ông và bản lĩnh hơn”.

Mang trong mình một sự hào hức và mong chờ, nữ ca sĩ Đào Kỳ Anh đến với Tỏa sáng sao đôi 2024 với tinh thần “thiện chiến” cao độ. Cô mong muốn được hóa thân thành vào nhiều hình ảnh khác nhau để thỏa mãn đam mê khám phá bản thân của mình. Do lịch trình hoạt động bận rộn, Đào Kỳ Anh ban đầu có sự do dự nhưng suy nghĩ về một sân khấu đem lại nhiều trải nghiệm khai phá tiềm năng của chính mình nên cô vui vẻ nhận lời tham gia.

Lộ diện dàn ca sĩ ngôi sao tài năng, xinh đẹp của 'Tỏa sáng sao đôi 2024'

Lần này, Đào Kỳ Anh không còn là một cô gái nhẹ nhàng chuyên hát nhạc trữ tình mà sẽ “lột xác” hoàn toàn với nhiều màu sắc độc đáo mà trước đây khán giả chưa từng thấy qua. “Cùng với cặp đôi của mình, tôi hy vọng sẽ tạo ra được nhiều hình ảnh độc đáo như một chú “tắc kè hoa” biến hóa trên sân khấu, đem lại những bất ngờ thú vị”, Đào Kỳ Anh cho hay.

Khi đến với Tỏa sáng sao đôi 2024, nữ ca sĩ Hải Ngân tỏ ra khá nôn nóng để được thể hiện mình trên sân khấu. Cùng với đó, Hải Ngân còn một chút bỡ ngỡ khi phải “thi đấu” với những đồng nghiệp tài năng khác. Chính vì thế, nữ ca sĩ bật mí đã chuẩn bị kế hoạch khá kỹ càng với nhiều “chiêu bài” khác nhau nhằm mang đến những bất ngờ không chỉ cho khán giả, ban giám khảo mà còn cả những ca sĩ cùng dự thi.

Lộ diện dàn ca sĩ ngôi sao tài năng, xinh đẹp của 'Tỏa sáng sao đôi 2024'

Hải Ngân tâm sự khi nhận lời tham gia chương trình, nữ ca sĩ tỏ ra băn khoăn vì trước đây chỉ toàn hát đơn ca, hiếm khi cô song ca cùng ai đó. “Đặc thù của cuộc thi là phải hát song ca nên tôi suy nghĩ khá nhiều. Bên cạnh đó, không chỉ hát dòng nhạc sở trường mà còn phải thử sức với tất cả các thể loại mới khác. Tuy nhiên, tôi cho rằng đây là thời điểm để mình thay đổi hình ảnh bản thân và là cơ hội tốt để trau dồi thêm kinh nghiệm ca hát. Song song đó, tôi có thêm được những người bạn mới và cơ hội công việc mới khi tham gia chương trình”, Hải Ngân bộc bạch.

Mang đến Tỏa sáng sao đôi 2024 một nguồn năng lượng tích cực, nam ca sĩ Đức Trí “đứng ngồi không yên” ngay từ khi nhận được lời mời tham gia chương trình. Anh chia sẻ cảm giác hồi hộp, háo hức vì đã 5 năm chưa quay trở lại với một gameshow ca nhạc có tính chất thi thố khắc nghiệt như Tỏa sáng sao đôi. “Thế nhưng tôi phải cảm ơn vì cơ hội này giúp đem đến cho khán giả một Đức Trí mới mẻ ở thời điểm hiện tại”, Đức Trí bày tỏ.

Lộ diện dàn ca sĩ ngôi sao tài năng, xinh đẹp của 'Tỏa sáng sao đôi 2024'

Không còn là một cậu con trai mới lớn, Đức Trí đem đến một hình ảnh trưởng thành trong phong cách và biến hóa trong âm nhạc. “Tôi muốn cho những khán giả yêu mến mình từ lâu cũng như những khán giả mới biết đến một Đức Trí có sự cố gắng vượt bậc và bứt phá mạnh mẽ trên con đường khẳng định bản thân với vai trò ca sĩ”, Đức Trí quả quyết nói.

Tỏa sáng sao đôi 2024 lên sóng số đầu tiên cũng là thời khắc khởi động năm 2024 đầy hứng khởi và nhiều hứa hẹn. Đây cũng là đêm tranh tài đầu tiên để giới thiệu đến với khán giả sáu gương mặt ca sĩ ngôi sao gồm Hải Ngân, Đào Kỳ Anh, Võ Đức Trí, Phan Như Thùy, Ngô Thái Ngân và Bảo Kun. Trong số đó, Đào Kỳ Anh, Võ Đức Trí và Hải Ngân sẽ là 3 cái tên đầu tiên mang đến những màn chào sân ngập tràn không khí tươi vui, tưng bừng và đầy sôi động để chuẩn bị cho hành trình mới chinh phục ngôi vị cao nhất của Tỏa sáng sao đôi 2024.

Lộ diện dàn ca sĩ ngôi sao tài năng, xinh đẹp của 'Tỏa sáng sao đôi 2024'

Với chủ đề Khúc hát ban mai, khán giả sẽ được thưởng thức loạt ca khúc quen thuộc được khoác lên mình chiếc áo mới với giai điệu bắt tai như Điều ước của mùa xuân, Em về tinh khôi, Gót hồng, Chàng trai với nụ cười tỏa nắng, Hình ảnh người em không đợi. Đồng thời, khán giả còn được gặp gỡ giám khảo xuyên suốt chương trình – nữ danh ca Ngọc Ánh cùng hai giám khảo khách mời đình đám là danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn và NSƯT, ca sĩ Vân Khánh.

Tập 1 Tỏa sáng sao đôi 2024 phát sóng lúc 21h00 thứ tư ngày 3/1/2024 trên kênh THVL1.

Hà Phương

*Theo Ấn phẩm Lăng kính Người nổi tiếng

 

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lộ diện dàn ca sĩ ngôi sao tài năng, xinh đẹp của Tỏa Sáng Sao Đôi 2024

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn