top-banner-2

Thứ sáu, 20/05/2016, 15:16 GMT+7

Doanh nhân Hoài Chu giao lưu cùng thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam 2016

Tối 19/05/2016, trong tiệc Gala Dinner của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2016, Nhà tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi là Công ty Anna Chu đã có mặt tham dự để giao lưu, gặp gỡ với Ban tổ chức và các thí sinh của cuộc thi.

nguoinoitieng-anna-chu-dong-hanh-hoa-hau-bien-gala-1

Anna Chu là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đang được các bạn trẻ yêu thích và tin dùng - là “Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”. Chính sự tin tưởng tuyệt đối của đông đảo khách hàng đã thực sự tạo nên thành công của thương hiệu Anna Chu. Với các sản phẩm làm đẹp bằng thảo dược như: Kem trắng da mặt cao cấp ngày và đêm, kem tạo cằm Vline, kem dưỡng da Body... Anna Chu mong muốn tôn vinh và chăm sóc vẻ đẹp cho phụ nữ Việt bằng phương châm “Đẹp còn đẹp hơn”. Hiện nay Anna Chu ngày càng hoàn thiện về sản phẩm, chất lượng, dịch vụ cũng như sẽ nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất để làm đẹp cho chị em phụ nữ..

Có mặt tại chương trình, bà Chu Thu Hoài - Tổng giám đốc công ty Anna Chu cho biết: “Đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Biển và chăm sóc sắc đẹp cho các thí sinh thương hiệu Anna Chu vô cùng tự hào và vinh dự. Cuộc thi Hoa hậu Biển sẽ nâng tầm các nhan sắc Việt cùng với các sản phẩm của Anna Chu”.

anna-chu-4

Bà Chu Thu Hoài - Tổng giám đốc công ty Anna Chu

Hiện nay, sản phẩm đang được yêu thích nhất của Anna Chu là kem trắng da body, kem tạo cằm Vline, viên uống trắng da Anna Chu. Là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên, trải qua quá trình sử dụng và thẩm thấu sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn bắt kịp xu hướng hiện đại.

Nữ doanh nhân Chu Thu Hoài còn cho biết thêm: "Anna Chu luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, bên cạnh đó với kỳ vọng đem đến vẻ đẹp hoàn hảo, viên mãn và hạnh phục cho phụ nữ Việt Nam, Anna Chu không ngừng cải tiến về khoa học công nghệ, sử dụng những công nghệ mới nhất để có sản phẩm hoàn hảo nhất. Tôi luôn tự hào với những sản phẩm làm đẹp của Anna Chu và tin rằng Anna Chu ngày càng phát triển để phụng sự cho sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp".

Một số hình ảnh của buổi tiệc gala dinner của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2016:

nguoinoitieng-anna-chu-dong-hanh-hoa-hau-bien-gala-2

anna-chu-3

anna-chu-5

anna-chu-6

anna-chu-7

anna-chu-8

anna-chu-9

anna-chu-10

anna-chu-11

anna-chu-12

Theo Ngọc Thu (TSM)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Hoài Chu giao lưu cùng thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn