top-banner-2

Thứ ba, 18/10/2016, 13:50 GMT+7

Á khôi Phương Linh mang đũa trầm hương đến với 'Miss International 2016'

Nối tiếp sự thành công của Á hậu Thùy Vân tại Miss International - Hoa hậu quốc tế tổ chức ở Nhật, năm 2016 đại diện Việt Nam Á khôi Phương Linh đang hứa hẹn sẽ mang chiến thắng về cho đất nước.

Có thể nói năm 2015 là một năm tạo bước ngoặt lớn cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới khi thăng hạng về cường quốc sắc đẹp với chiến thắng của Á hậu Thùy Vân tại Miss International, Top 11 Hoa hậu thế giới của Lan Khuê tại Miss World và hiệu ứng truyền thông của Hoa hậu Phạm Hương tại Miss Univerese. Nối tiếp những thành công đó, năm 2016 Việt Nam liên tục cử 4 đại diện tham gia 4 cuộc thi lớn gồm Miss Earth, Miss Intercontinental, Miss Grand International và Miss International.

Đại diện Việt Nam năm nay tại Hoa hậu quốc tế - Miss International 2016, Á khôi Phương Linh đã có mặt tại Nhật và đang tích cực tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Tính cho tới sáng 18.10, Á khôi Phương Linh đã công bố món quà quốc gia của Việt Nam mang tới BTC là một đôi đũa gỗ trầm hương. Nhằm tạo thêm sự sinh động cho món quà, Phương Linh đã khéo léo khi đặt đôi đũa lồng vào bức tranh do chính cô ấy thực hiện. Trong bức tranh, có chiếc thuyền đang hướng ra biển vào lúc bình minh khi mặt trời mọc (Nhật Bản vẫn hay được gọi là "đất nước mặt trời mọc"). 

Đôi đũa gỗ trầm hương món quà quốc gia được lồng vào trong bức tranh đại dương do chính Á khôi Phương Linh thực hiện và mag tới tặng BTC "Miss International 2016". 

Phương Linh chia sẻ: “Ở Việt Nam và một số nước châu Á, đôi đũa chính là vật dụng gắn liền với những bữa cơm gia đình, lúc nào cũng có đôi có cặp và gắn kết các thành viên trong gia đình. Thông qua món quà lần này, Phương Linh muốn gửi gắm thông điệp tình hữu nghị hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản sẽ bền vững, mối quan hệ giữa hai nước sẽ được thắt chặt như chính cột buồm - nền tảng vững chắc, để có thể đưa thuyền ra biển lớn. Ý nghĩa hơn chính là thể hiện sự phát triển vượt bậc của đất nước”. 

Trước đó, vào ngày 17.10, Phương Linh đã có chuyến tham quan thành phố Saitama cũng như thưởng thức các hoạt động văn hóa truyền thống của Nhật Bản. Với vốn tiếng Anh tốt, Phương Linh cũng vinh dự là 1 trong 8 đại diện được lựa chọn để đến gặp gỡ và trò chuyện với thị trưởng thành phố Niigata. 

Phương Linh cùng các người đẹp đại diện ở "Miss International 2016" tham gia các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi. 

Cuộc thi Hoa hậu quốc tế - Miss International 2106 đã đi được nửa chặng đường với sự tham gia của 70 đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới và rất nhiều hoạt động quảng bá văn hóa Nhât Bản với văn hóa các quốc gia đã làm cho ý nghĩa của cuộc thi ngày càng được nâng cao. Đêm chung kếT sẽ được diễn ra vào ngày 27.10.2016 tại Nhật Bản.

Một số hình ảnh khác của Phương Linh tại Miss International 2016 ở Nhật Bản:

Phương Linh có buổi trò chuyện với thị trưởng thành phố Niigata. 

Trải nghiệm văn hóa truyền thống Nhật Bản thuộc khuôn khổ cuộc thi "Miss International 2016". 

Theo Motthegioi.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á khôi Phương Linh mang đũa trầm hương đến với 'Miss International 2016'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn