top-banner-2

Thứ ba, 26/01/2016, 15:14 GMT+7

Apple sẽ trình làng những 'gà nòi' trong năm 2016

Không chỉ có iPhone 7 và 7Plus, danh sách sản phẩm mới xuất hiện trong năm 2016 của Apple còn bao gồm Apple Watch 2, iPhone 6c và nhiều sản phẩm khác.

2015 là một năm bận rộn của Apple khi công ty này giới thiệu hàng loạt sản phẩm và dịch vụ mới như Apple Music, iPad Pro, MacBook, một chiếc AppleTV khác hoàn toàn, một chiếc iMac màn hình 4K 21,5 inch và cả chiếc Apple Watch.

Mặc dù 2015 vẫn là một năm có lợi nhuận cao nhất của Apple nhưng nó cũng khá “dang dở” bởi một số sản phẩm và dịch vụ của hãng nhận được nhiều lời phê bình và không đạt tới tiêu chuẩn chung về sự hoàn hảo mà hãng luôn đề cao. Năm 2016 đã tới, với một loạt các sản phẩm dạng “gà nòi”, hy vọng Apple sẽ có một năm mỹ mãn hơn.

Mặc dù Apple vẫn chưa có ý định mở ra thêm bất cứ một hạng mục sản phẩm mới nào trong năm 2016, công ty này sẽ vẫn có một năm bận rộn với hàng loạt các sản phẩm được “lên đời” dưới đây:

iPhone 7 and 7 Plus

Đây chính là “cỗ máy tạo doanh thu” của Apple. Thời gian ra mắt iPhone hàng năm của hãng khá thống nhất và có lẽ 2016 cũng không phải là một năm ngoại lệ. Có lẽ công ty này sẽ ra mắt chiếc iPhone 7s và 7s Plus vào khoảng tháng 9 năm 2016

Hai mẫu điện thoại này sẽ có màn hình lần lượt là 4,7 và 5,5 inch tương tự với dòng 6s. Liên quan đến những thông số kỹ thuật, iPhone 7 sẽ sở hữu một số thay đổi thú vị. Theo nhiều nguồn tin, iPhone 7 sẽ không có khe cắm audio jack mà thay đó người dùng sẽ phải sử dụng cổng cắm lightning. Nhiều tin đồn khác thì cho rằng iPhone 7 sẽ có khả năng chống nước và mỏng hơn so với người tiền nhiệm. Trong khi đó iPhone 7 Plus sẽ có thể sở hữu thanh RAM lên tới 3GB và thỏi pin lớn hơn.

iPhone 6c

Model 4 inch duy nhất còn bán của Apple là chiếc iPhone 5S đã có 2 năm tuổi trên thị trường. Vào đầu năm 2016, chính xác là vào tháng 3,  báo chí rộ lên tin đồn Apple sẽ hé lộ về một chiếc iPhone màn hình 4 inch trong năm nay và sản phẩm có thể mang tên iPhone 6c. Những bài báo gần đây cho thấy chiếc iPhone 6c sẽ là một thiết bị rất hấp dẫn với vi xử lý A9, có thể gồm cả một thanh RAM 2GB với một thỏi pin lớn hơn 5S một chút, khung kim loại và hỗ trợ Apple Pay. Thứ duy nhất thiếu để tạo nên một siêu phẩm hàng đầu của sản phẩm này chính là công nghệ 3D Touch. Nhiều tin đồn cho thấy iPhone 6c sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 4, tức là chỉ 1 tháng sau khi được ra mắt.

Apple Watch 2

Apple dự kiến sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo của chiếc Apple Watch tại sự kiện tháng 3 cùng với iPhone 6c. Apple Watch 2 sẽ có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản gốc, bao gồm một phần khung mỏng hơn, camera để gọi Facetime, chức năng Wi-Fi tốt hơn và có lẽ sẽ có cả một bộ cảm biến mới.

Mặc dù những công nghệ cảm biến định hướng sức khỏe sẽ không nằm trong thiết bị Apple Watch 2 nhưng bù lại, sản phẩm sẽ có thêm màu sắc và loại dây mới.

Apple Watch 2 sẽ ra mắt vào tháng 4 và cũng có chu kỳ “lên đời” giống iPhone.

iPad Air 3

Trong năm 2015, Apple quyết định tạm ngừng cho ra chiếc iPad Air 3 như lộ trình mà lại lựa chọn tung sản phẩm iPad Pro khổng lồ. Thế nhưng có lẽ năm nay Apple sẽ không phá lệ nữa.

Nhiều tin đồn gần đây cho thấy iPad Air 3 sẽ sở hữu màn hình 4K, vi xử lý A9x, và RAM tăng lên một chút. Một tính năng thiếu vắng trên iPad Air 3 đó là 3D Touch nhưng có lẽ không sớm thì muộn, những dòng máy tính bảng mới của Apple sẽ sở hữu công nghệ này. Thời gian ra mắt sản phẩm iPad Air 3 là vào tháng 3.

MacBook Air

 

Cuối tháng 11 vừa rồi, theo một bài báo từ phía Trung Quốc, dường như sản phẩm MacBook Air sẽ được cập nhật và còn mỏng hơn với thiết kế mới và giúp thiết bị nhẹ hơn.

Có lẽ, tin đồn thú vị nhất liên quan đến chiếc Apple MacBook Air 2016 đó là: công ty sẽ lần đầu giới thiệu một model 15 inch.

Một vài sản phẩm không được “lên đời” trong năm 2016 bao gồm iMac, Retina Macbook Pro, iPad Pro, Apple TV và Mac Pro.

Theo Itcnews.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Apple sẽ trình làng những 'gà nòi' trong năm 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn