top-banner-2

Thứ bảy, 19/08/2017, 13:05 GMT+7

Zacy tưng bừng trong buổi hội thảo 'Xu hướng làm đẹp toàn diện 2017'

Tiếp nối thành công của buổi hội thảo ngày 1/8/2017 Hà Nội, sáng ngày 18/6/2017 tại khách sạn Metropole Wedding & Convention Center TP.HCM công ty TNHH thẩm mỹ Zacy đã tổ chức buổi hội thảo “Xu hướng làm đẹp toàn diện 2017” nhằm từng bước nâng cao vị thế vững chắc trong ngành thẩm mỹ hiện nay.

  hoi-thao-lam-dep-toan-dien-nguoinoitieng-1hoi-thao-lam-dep-toan-dien-nguoinoitieng-2

Buổi lễ được đầu tư bài bản với không gian chuyên nghiệp, đẳng cấp

Ngày nay, khi nhịp sống xã hội phát triển kèm theo đó là nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe thường niên ngày càng tăng đáng kể. Việc thẩm mỹ làm đẹp không chỉ đơn thuần là làm sao cho đẹp mà còn phải đẹp một cách khoa học, bền vững. Từ cơ thể đến làn da phái nữ đều mong muốn có một nét đẹp quyến rũ, tự tin, tràn đầy sức sống và từ đó hàng loạt các công nghệ thẩm mỹ ra đời với nhiều phương pháp mới để đáp ứng nhu cầu cải thiện vẻ đẹp, làm tươi trẻ làn da. Nắm bắt hiện trạng và nhu cầu chung của khách hàng, hội thảo “Xu hướng làm đẹp toàn diện 2017” được tổ chức hướng tới mục tiêu “làm đẹp khoa học, an toàn và hiệu quả”.

hoi-thao-lam-dep-toan-dien-nguoinoitieng-3

hoi-thao-lam-dep-toan-dien-nguoinoitieng-4

Đại diện của ban tổ chức và những khách mời đặc biệt của chương tình cùng nhau chụp ảnh trong buổi lễ

Hội thảo thu hút gần 300 khách hàng đến từ các thẩm mỹ viện, spa làm đẹp lớn trên cả nước tham dự. Đặc biệt, diễn giả chính trong chương trình là sự góp mặt của Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến (Dược sĩ Tiến) - Giám đốc Trung Tâm Nghiên Cứu, Ứng dụng và Đào tạo Thẩm mỹ Dược sĩ Tiến - Thành viên hội Laser Thẩm Mỹ Hoa Kỳ.

hoi-thao-lam-dep-toan-dien-nguoinoitieng-5

Không khí trang trọng trong buổi hội thảo

Với kiến thức uyên bác suốt nhiều năm hành nghề cùng những kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, mở đầu chương trình, Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến đã có những chia sẻ tổng quan về da, các nguyên nhân phổ biến dẫn đến việc tổn thương làn da và đưa ra lời khuyên bổ ích về việc chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da, tập trung nhấn mạnh vào việc trị liệu các bệnh lý thường gặp ở da bằng cách sử dụng những công nghệ mới, hiện đại như: laser FFP Toning thế hệ 2, triệt mụn Innoplus, Nucos,... được nghiên cứu, sản xuất từ các nước nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ làm đẹp trên thế giới.

hoi-thao-lam-dep-toan-dien-nguoinoitieng-6

Dược sĩ Tiến chia sẻ những thông tin mới và đưa ra lời khuyên hữu ích về việc chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da

Tại buổi hội thảo, Dược sĩ Tiến cũng giới thiệu quyển sách “Khoa học về làn da” do chính anh biên soạn – đây là một trong những quyển sách bán chạy nhất chỉ trong 1 tuần.

 hoi-thao-lam-dep-toan-dien-nguoinoitieng-7
Quyển sách “Khoa học về làn da” cho chính Dược sĩ Tiến biên soạn là một trong những quyển sách nổi tiếng trong giới chăm sóc sắc đẹp

Ngoài ra, cuối chương trình ông Trần Đình Thăng – Giám đốc công ty TNHH thẩm mỹ Zacy cũng gởi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quan khách đã đến tham dự buổi lễ và trao chứng trỉ cho những chủ thẩm mỹ viện, spa lớn.

 hoi-thao-lam-dep-toan-dien-nguoinoitieng-8
Ông Trần Đình Thăng – Giám đốc công ty TNHH thẩm mỹ Zacy (ngoài cùng trái) và Dược sĩ Tiến (giữa) trao tặng chứng chỉ cho chủ thẩm mỹ viện, spa

Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không gian đầm ấm, sang trọng với nhiều thông tin hữu ích và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong thời gian tới công ty TNHH thẩm mỹ Zacy sẽ tiếp tục tổ chức nhiều buổi hội thảo ý nghĩa với nhiều chủ đề hấp dẫn khác nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp.

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Zacy tưng bừng trong buổi hội thảo 'Xu hướng làm đẹp toàn diện 2017'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn