top-banner-2

Thứ sáu, 23/06/2017, 23:07 GMT+7

Vua tóc Nguyễn Duy tiếp sức cho thí sinh Vòng đối đầu Hair Idol 2017

Vòng thi "Đối đầu" của cuộc thi Hair Idol 2017 khu vực phía Nam vừa được diễn ra vào sáng 20/06 trong không khí vô cùng sôi động tại TP.HCM với sự góp mặt của 40 thí sinh xuất sắc đại diện cho ngành tóc phía Nam.

Vua tóc Nguyễn Duy là một trong 7 huấn luyện viên của cuộc thi Tìm kiếm thần tượng tóc Viêt Nam 2017. Đến với vòng thi Đối đầu, bên cạnh việc nghiêm túc, khắt khe trong khâu đánh giá, chấm điểm thí sinh thì anh còn dành cho các thí sinh nhiều lời khuyên, hỗ trợ họ thực hiện tốt phần thi của mình.

nguyen-duy-doi-dau-nguoinoitieng-1

Vua tóc Nguyễn Duy (ngoài cùng bên trái) và các thí sinh, người mẫu đội mình huấn luyện có tâm lý thoải mái trước khi bước vào vòng thi Đối đầu

Nguyễn Duy là người gắn bó rất lâu trong ngành tóc, anh nổi tiếng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đòi hỏi sự hoàn hảo, chỉn chu và nghiêm túc trong công việc. Chính vì thế, các thí sinh trong đội của Vua tóc Nguyễn Duy học được rất nhiều từ người thầy của mình. Dù dừng lại hay đi tiếp, họ đã trang bị được những kiến thức hữu ích cho nghề.

nguyen-duy-doi-dau-nguoinoitieng-2

nguyen-duy-doi-dau-nguoinoitieng-3

nguyen-duy-doi-dau-nguoinoitieng-4

Vua tóc Nguyễn Duy tập trung trao đổi chuyên môn với các đồng nghiệp để chọn ra những thí sinh chất lượng nhất bước vào chung kết

Vòng thi đối đầu diễn ra cả ngày với 3 tiếng buổi sáng dành cho phần thi kỹ thuật được thực hiện tại Trung tâm thể dục thể thao TP. Hồ Chí Minh cùng sự chuẩn bị vô cùng chu đáo về trang thiết bị cũng như dụng cụ từ phía BTC và nhà tài trợ Thiên An Cosmetics giúp thí sinh có một không gian và điều kiện thi hoàn hảo. Tiếp đó là phần thi trình diễn làm mãn nhãn khán giả tại trung tâm sự kiện Adora Grand View với hơn 40 người mẫu, hơn 40 phong cách và màu sắc khác nhau.

nguyen-duy-doi-dau-nguoinoitieng-6

Vua tóc Nguyễn Duy và các huấn luyện viên khác

Tham gia một sân chơi “khốc liệt” như vậy thì tâm lí vững vàng là điều quyết định 50% cơ hội đi tiếp và để thí sinh có tâm lí ổn định, Ban giám khảo và cố vấn đã không ngừng động viên, giúp sức cho những học trò cưng của mình tỏa sáng trên sân khấu Hair Idol 2017.

nguyen-duy-doi-dau-nguoinoitieng-5

Nguyễn Duy trò chuyện, tạo tâm lý thoải mái cho thí sinh

Nhìn lại những tác phẩm của hơn 40 thi sinh với nhiều màu sắc độc đáo lộ rõ những nhiệt huyết, những sáng tạo táo bạo và sự quyết tâm cao độ của các thí sinh trong cuộc cạnh tranh này. Mỗi đội thi sẽ chỉ có thể chọn là ra 2 thí sinh xuất sắc nhất trong 7 thí sinh để dự thi vòng chung kết. Nước mắt và những cũng bậc cảm xúc khó có thể diễn tả đã làm nên một cuộc chiến nhiều cảm xúc hơn bao giờ hết của Ban giám khảo, ban cố vấn và tất cả các thí sinh.   

Trước những tình huống giằng co về mặt tình cảm và sự quyết đoán về chuyên môn để chọn ra những "chiến binh" xuất sắc đi tiếp vào đêm chung kết đã tạo nên một bài toán vô cùng khó cho tất cả các huấn luyện viên Hair Idol phía Nam vừa qua.

nguyen-duy-doi-dau-nguoinoitieng-7

nguyen-duy-doi-dau-nguoinoitieng-8

nguyen-duy-doi-dau-nguoinoitieng-9

nguyen-duy-doi-dau-nguoinoitieng-10

nguyen-duy-doi-dau-nguoinoitieng-11

nguyen-duy-doi-dau-nguoinoitieng-12

nguyen-duy-doi-dau-nguoinoitieng-13

7 thí sinh của đội Vua tóc Nguyễn Duy tham gia vào vòng thi Đối đầu

Bảo Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vua tóc Nguyễn Duy tiếp sức cho thí sinh Vòng đối đầu Hair Idol 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn