top-banner-2

Thứ hai, 31/07/2017, 11:57 GMT+7

Hé lộ danh tính dàn thí sinh 'hot' dự thi Mrs Áo Dài Việt Nam 2017

Siêu mẫu Diệu Huyền, "Bông hồng quyền lực" Hoàng Dung là những cái tên gây chú ý khi quyết định tham gia Mrs Áo Dài Việt Nam 2017.

Diệu Huyền là một trong những người mẫu đình đám của Việt Nam, cô gây bất ngờ khi sinh con vào cuối năm 2016 và đến nay người đẹp đã lấy lại vóc dáng thon gọn như thời chưa sinh. Diệu Huyền cho biết, từ trước tới nay cô luôn ấp ủ tham gia một cuộc thi Hoa hậu mà chưa có cơ hội, và đến nay cô quyết định lựa chọn Mrs Áo Dài Việt Nam để tham gia thử sức. Diệu Huyền cũng mong muốn từ đây mình bước sang một ngưỡng mới, hạn chế đi diễn catwalk như thời chưa có con.

dieu-huyen-mrs-ao-dai-nguoinoitieng-4Siêu mẫu Diệu Huyền bất ngờ thi Mrs Áo Dài Việt Nam 2017

mrs-ao-dai-dieu-huyen-wshowbiz-2

Vẻ đẹp mặn mà của "gái một con"

Hoàng Dung là một nữ doanh nhân thành đạt, để lại ấn tượng cho người đối diện là một người phụ nữ cá tính, mạnh mẽ bên trong một vẻ ngoài rất đỗi xinh đẹp, dịu dàng và hút hồn. Nữ doanh nhân từng có hơn 10 năm kinh nghiệm và thành công trong kinh doanh, đã sáng lập và điều hành Trung tâm tư vấn Du lịch, y tế và thẩm mỹ Hàn Quốc Lisa Medi Spa với mong muốn không chỉ hoàn thiện vẻ đẹp của chính mình mà còn góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt. Lisa HD Group thành lập Lisa Medi Spa với mục đích là cầu nối để giúp các bạn có nhu cầu sang làm đẹp tại Hàn Quốc có được sự lựa chọn chính xác và dễ dàng hơn. Nữ doanh nhân trẻ đẹp Hoàng Dung cũng là một fashionista, được biết đến như một tên tuổi đình đám, nổi tiếng với bộ sưu tập hàng hiệu “khủng” mà ngay cả những celebrities cũng phải ao ước cùng với nhan sắc của một “người đẹp không tuổi”. Vừa qua, người đẹp được vinh danh "Bông hồng quyền lực" 2016.

mrs-ao-dai-dieu-huyen-wshowbiz-11

Hoàng Dung

 

Ngày 3/8 tới đây, đêm chung kết Mrs Áo Dài Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tại sân khấu sang trọng bấc nhất nước Úc là Crown - Melbounre. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng như: ca sĩ Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, MC Kỳ Duyên... Đêm chung kết có 30 thí sinh đến từ nhiều nơi trên thế và có một số thí sinh nổi bật tại cuộc thi năm nay.

mrs-ao-dai-dieu-huyen-wshowbiz-6

Phượng Nguyễn

mrs-ao-dai-dieu-huyen-wshowbiz-7

Thanh Phối

mrs-ao-dai-dieu-huyen-wshowbiz-8

Bích Huyền

mrs-ao-dai-dieu-huyen-wshowbiz-9

Hoài Xuyên

mrs-ao-dai-dieu-huyen-wshowbiz-10

Hoàng Yến

mrs-ao-dai-dieu-huyen-wshowbiz-14

Duyên Trần

mrs-ao-dai-dieu-huyen-wshowbiz-12

Lan Đỗ

mrs-ao-dai-dieu-huyen-wshowbiz-13

Lâm Oanh

mrs-ao-dai-dieu-huyen-wshowbiz-5

Yến Khanh cũng là một người mẫu cùng thời đi diễn với Kim Cương

dieu-huyen-mrs-ao-dai-nguoinoitieng-1

Top 5 Mrs Áo Dài Việt Nam 2016

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hé lộ danh tính dàn thí sinh 'hot' dự thi Mrs Áo Dài Việt Nam 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn