top-banner-2

Thứ năm, 21/09/2017, 12:05 GMT+7

Nữ sinh viên 9X gây chú ý ở Hoa hậu Đại dương 2017

Trần Thị Ngọc Bích là thí sinh trẻ tuổi nhất vòng sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Đại dương 2017.

Ngọc Bích sinh năm 1999, cao 1,77m, số đo 3 vòng 86 - 65 - 93, là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, chuyên ngành Du lịch.

ngoc-bich-hoa-hau-mien-bac-nguoinoitieng-5

Ngọc Bích chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào, trước đó cũng chưa từng nghĩ sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Tuy nhiên, Ngọc Bích trăn trở, tuổi 18 của mình nên có một “bước ngoặt khác biệt” hoặc thử thách bản thân, khám phá những điều mới mẻ mà mình chưa từng làm. Đó là lý do cô gái 18 tuổi đến với cuộc thi Hoa hậu Đại dương.

ngoc-bich-hoa-hau-mien-bac-nguoinoitieng-6

Ngọc Bích (thứ 2 từ phải qua)

“Em đang độ tuổi đẹp nhất, nếu được trải nghiệm một cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia thì thật đáng nhớ. Hơn nữa, qua báo chí, em được biết ý nghĩa của cuộc thi là kêu gọi bảo vệ môi trường biển, phát triển du lịch biển… nên em vô cùng háo hức” – Ngọc Bích chia sẻ.

ngoc-bich-hoa-hau-mien-bac-nguoinoitieng-8

Ngọc Bích chân trần catwalk

Là thí sinh đến muộn nhất, cũng là thí sinh thi cuối cùng, Ngọc Bích không váy vóc điệu đà, không giày cao gót nhưng lại vô cùng tự tin. Cô đi chân trần catwalk nhưng vẫn nổi bật bởi chiều cao 1,77m.

Trước khi đến đây em định make up, đi giày cao gót nhưng em nghĩ mình nên sống thật với bản thân mình. Em thích sự mạnh mẽ của người con gái, em không thích bị phụ thuộc những gì bên ngoài” - Ngọc Bích giải thích.

ngoc-bich-hoa-hau-mien-bac-nguoinoitieng-4

Ngọc Bích giản dị đời thường

Thí sinh này gây được thiện cảm với ban giám khảo bởi cách trả lời ứng xử thông minh. Cô khiến Hoa hậu Thu Thủy nhớ lại quá khứ khi đi thi hoa hậu của mình cũng đơn giản, mộc mạc như thế.

ngoc-bich-hoa-hau-mien-bac-nguoinoitieng-3

Cô vui vẻ chụp hình cùng các bạn trong lớp

Tuy nhiên, Hoa hậu Thu Thủy cũng cho rằng: “Giữa những người đẹp chỉn chu về ngoại hình thì sự mộc mạc của Ngọc Bích là yếu thế. Em sẽ phải cố gắng nỗ lực gấp nhiều lần so với những bạn khác. Việc Ngọc Bích chưa bao giờ đi giày cao gót cũng là một vấn đề không đơn giản đâu”.

Em nghĩ mình có thể học đi giày cao gót – việc em chưa từng làm. Em chưa hề nói với bố mẹ về việc đi thi Hoa hậu” – Bích kể thêm.

ngoc-bich-hoa-hau-mien-bac-nguoinoitieng-2

Ngọc Bích cũng chia sẻ, dù hoàn cảnh gia đình không phải khá giả nhưng bố mẹ vẫn lo cho em đầy đủ và bảo em không cần đi làm thêm, nên chú tâm vào học tập chuyên ngành, ngoại ngữ để sau này có thể làm việc tốt. Tuy nhiên, Bích cho rằng: “Em phát hiện ra nếu chỉ học thì không đáp ứng được nhu cầu của xã hội nên em giấu bố mẹ đi làm thêm. Hiện tại em làm theo ca cho một shop mỹ phẩm, nếu không nghỉ ngày nào thì em được 1,5 triệu/tháng. Với số tiền đó em có thể học thêm ngoại ngữ hoặc mua thêm những thứ mình cần dùng”.

Châm ngôn sống của Ngọc Bích là: “Nếu đằng sau bạn không có người đỡ thì bạn phải tự mình đứng vững”.

Vòng Sơ khảo miền Nam của Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra vào lúc 8h, ngày 21/9, tại Capella Gallery Hall – số 24, đường 3/2, Quận 10, TP.HCM.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam

Hoa hậu Đại dương Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm Đại sứ cho dự án Blue Ocean World, do Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam (thuộc Bộ tài nguyên và Môi trường) và công ty TNHH MTV Võ Việt Chung sáng lập. Cuộc thi là nơi phát động, tổ chức và hướng giới trẻ Việt vào các hoạt động thiết thực và ý nghĩa để bảo vệ môi trường Biển.

Hoa hậu Đại dương được tổ chức lần đầu vào năm 2014 với ngôi vị Hoa hậu thuộc về Đặng Thu Thảo.

Năm 2017, cuộc thi tổ chức sơ tuyển miền Bắc vào ngày 18/9 tại Hà Nội. Sơ tuyển miền Nam được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Capella Gallery Hall vào ngày 21/9 và sau đó là Bán kết toàn quốc diễn ra vào ngày 23/9 cũng tại địa điểm trên.

Theo đó, Ban giám khảo sẽ chọn ra 40 thí sinh bước vào vòng chung kết diễn ra từ trung tuần tháng 10/2017. Đêm chung kết cuộc thi tại TP.HCM vào 28/10.

Các giải thưởng được trao gồm: Hoa hậu Đại dương, Á hậu 1, Á hậu 2 và 8 giải phụ: Người đẹp Áo dài; Người đẹp Bikini; Người đẹp Thời trang; Người đẹp có mái tóc đẹp; Người đẹp Ảnh; Người đẹp Biển xanh; Người đẹp có làn da khỏe.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 đội vương miện 3,2 tỷ đồng

Theo thông tin từ BTC, người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 sẽ được trao vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỷ đồng được chế tác từ ngọc trai Hoàng Gia Pearl, tiền mặt cùng hiện vật trị giá 600 triệu đồng, và nhiều quà tặng giá trị đi kèm: Một năm bay trong và ngoài nước cùng Vietjet Air; Một năm tập luyện với PT tại hệ thống CMG Asia; Một năm sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da PXP; Một vé máy bay hạng C đi Châu Âu khứ hồi của đại lý vé Gia Tiến.

Cuộc thi có sự tham gia tài trợ của Hoang Gia Pearl; VietJet; Capella Galery Hall; Zephyr Hotel; BB Thanh Mai và sự bảo trợ thông tin của Yan Media.

Phương Nhi

*Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ sinh viên 9X gây chú ý ở Hoa hậu Đại dương 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn