top-banner-2

Thứ hai, 24/10/2016, 14:10 GMT+7

Nam Em được đánh giá cao tại Miss Earth 2016

Đại diện của Việt Nam được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao và mời giao lưu.

Trong lần bình chọn mới nhất vào cuối tuần qua, trang web Missosology đưa người đẹp Việt Nam vào Top 16 gương mặt sáng giá nhất của cuộc thi. Lựa chọn này dựa trên thành tích của các thí sinh qua các vòng thi phụ cũng như sự đánh giá riêng của các chuyên gia sắc đẹp Missosology.

nam-em-vao-top-nhieu-bang-xep-hang-tai-miss-earth

Nam Em có tên trong top 16 của Missosology.

Hoa khôi Nam Em đã giành được những thành tích ấn tượng là Huy chương bạc phần thi Tài năng, Huy chương bạc phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Cô vừa hoàn thành phần thi Trang phục áo tắm và được khán giả cổ vũ rất nhiều. Video về Dự án bảo vệ môi trường của Nam Em trên kênh Youtube chính thức của cuộc thi hiện dẫn đầu về lượt xem (views) với hơn 170.000 khán giả trên toàn thế giới.

nam-em-vao-top-nhieu-bang-xep-hang-tai-miss-earth-1

nam-em-vao-top-nhieu-bang-xep-hang-tai-miss-earth-2

Nam Em trong phần thi Trang phục áo tắm.

Nam Em hiện đứng đầu bảng bình chọn thí sinh yêu thích nhất của độc giả Missosology với hơn 76.000 lượt bình chọn (chiếm tỷ lệ 68%), bỏ xa thí sinh thứ hai là đại diện đến từ Myanmar với 24.000 lượt vote.

Chuyên trang sắc đẹp Sash Factor cũng dành nhiều thiện cảm cho Nam Em và xếp cô vào Top 16, đồng thời đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất châu Á. Trưa nay, đại diện Việt Nam là một trong số ít thí sinh có phần giao lưu trực tuyến với Sash Factor.

nam-em-vao-top-nhieu-bang-xep-hang-tai-miss-earth-3

Nam Em lọt bảng xếp hạng của Sash Factor.

Trước khi bước vào đêm chung kết tối 29/10, Nam Em sẽ trải qua Phần thi Trang phục dân tộc vào ngày mai và chờ đón kết quả giải Người đẹp Ảnh - giải thưởng do khán giả bình chọn trên trang web chính thức của Miss Earth. Phần bình chọn sẽ kết thúc vào 12h trưa nay (24/10) và kết quả sẽ được công bố cùng ngày.

Theo Ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nam Em được đánh giá cao tại Miss Earth 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn