top-banner-2

Thứ bảy, 22/10/2016, 10:06 GMT+7

Khán giả Thủ đô cháy cùng đêm mở màn 'Monsoon Music Festival 2016'

Diva nhạc Việt tràn đầy năng lượng khi biểu diễn hết mình trong đêm mở màn Monsoon Music Festival 2016.

monsoon-nguoinoitieng

Hàng nghìn bạn trẻ Hà Nội đổ về Hoàng thành Thăng Long trong đêm đầu tiên của Monsoon Music Festival 2016.

my-linh-nhay-sung-truoc-hang-nghin-khan-gia

M Linh trở thành tâm điểm của đêm khai mạc Lễ hội âm nhạc Gió mùa (Monsoon Music Festival) diễn ra vào tối qua (21/10) tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Đây là lần đầu tiên diva nhạc Việt xuất hiện trên sân khấu của chương trình cùng ban nhạc Anh Em. 

my-linh-nhay-sung-truoc-hang-nghin-khan-gia-1

Khác với hình ảnh sang trọng thường thấy, tối qua, Mỹ Linh nhảy sung sức trước không gian rộng lớn và sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn khán giả.

my-linh-nhay-sung-truoc-hang-nghin-khan-gia-2

Những hit đình đám một thời của Mỹ Linh như 'Tóc ngắn', 'Hương ngọc lan', 'Trưa vắng', 'Em mơ về anh'... được phối khí mới với phong cách sôi động.

my-linh-nhay-sung-truoc-hang-nghin-khan-gia-3

Nhạc sĩ Anh Quân không giấu được cảm xúc hào hứng, thăng hoa trước sự hưng phấn của khán giả dành cho set biểu diễn của bà xã.

my-linh-nhay-sung-truoc-hang-nghin-khan-gia-4

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng hết mình kết hợp với Mỹ Linh, thậm chí còn hóm hỉnh hát đệm.

my-linh-nhay-sung-truoc-hang-nghin-khan-gia-5

Bên cạnh những ca khúc quen thuộc, diva còn giới thiệu một vài tác phẩm mới nằm trong dự án 'Chat với Mozart 2' như 'Em muốn nói yêu anh'... Chất nhạc cổ điển với phong cách tươi mới, hiện đại nhanh chóng được giới trẻ Hà Nội yêu thích và nhún nhảy theo giai điệu.

my-linh-nhay-sung-truoc-hang-nghin-khan-gia-6

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và Hà Lê đã xuất hiện để hỗ trợ Mỹ Linh trong một vài ca khúc.

my-linh-nhay-sung-truoc-hang-nghin-khan-gia-7

Trước đó, nhóm PP Nation gồm Hà Lê, Phúc Bồ đã có màn trình diễn đầy thăng hoa với set 'Lucky Duck' cùng ban nhạc Màu Nước. Những bài hát 'Để em rời xa', 'Hà Nội của côi', 'Hoa', 'Chợ tình'... có màu sắc trẻ trung, mới lạ. PP Nation thành lập vào năm 2015 với hai thành viên chính đều có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong làng giải trí. Nếu Phúc Bồ là nhà sản xuất âm nhạc thì Hà Lê là người tiên phong ở thể loại Hip hop tại Việt Nam.

Một nghệ Bắc Âu nữa gây ấn tượng trong đêm Gió mùa đầu tiên là Save Us. Nam ca sĩ đến từ Đan Mạch biểu diễn 10 ca khúc tủ của mình trong set nhạc khoảng hơn 40 phút. Với đặc điểm là các yếu tố pha trộn giữa hai dòng nhạc Gospel và Drum and Bass, Save Us khiến khán giả đứng ngồi không yên với sự ma mị, độc đáo và riêng biệt của người nghệ sĩ khi các nốt nhạc của anh bao trùm một khoảng lớn của âm nhạc và tài tình biến nó thành âm nhạc của mình.

Nhóm Saveus của Đan Mạch cũng là gương mặt gây ấn tượng trong đêm mở màn cho Monsoon Music Festival vào tối qua. Suốt 40 phút trình diễn, nhóm đã giới thiệu 10 ca khúc 'tủ'. Với đặc điểm là các yếu tố pha trộn giữa hai dòng nhạc Gospel, Drum and Bass, nhóm đã khiến kán giả đứng ngồi không yên với sự ma mị, độc đáo.

my-linh-nhay-sung-truoc-hang-nghin-khan-gia-9

Nhóm nhạc Kite đến từ Thuỵ Điển lại mang tới chương trình set biểu diễn lạ nhờ hiệu ứng âm thanh, ánh sáng. Kite là nhóm nhạc synthpop với hai thành viên Nicklas Stenemo và Christian Berg. Thành lập vào năm 2008, họ đã xuất hiện trên nhiều sân khấu các festival âm nhạc lớn trên thế giới.

Theo Ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khán giả Thủ đô cháy cùng đêm mở màn 'Monsoon Music Festival 2016'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn