top-banner-2

Thứ hai, 22/05/2017, 13:31 GMT+7

Hàng nghìn người tham gia 'Hành trình nhân ái' cùng Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017

Sáng 21/5/2017, tại Q.7, TP.HCM đã diễn ra chương trình “Hành trình nhân ái - Đi bộ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017”, thu hút đông đảo nghệ sĩ và 1.300 sinh viên Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng tham dự.

Gần 1.500 người đã hào hứng nhảy tập thể và đi bộ đồng hành, gây quỹ hỗ trợ người nghèo huyện Cần Giờ (TP.HCM). Chương trình “Hành trình nhân ái - Đi bộ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017” có sự hiện diện của các vị khách quý: Bà Nguyễn Thị Như Thủy (Nguyên Phó Giám đốc kiêm Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Sở Nội vụ); Bà Đoàn Thị Ngọc Cẩm (Phó Chủ Tịch Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ); Ông Ngô Minh Chính (Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận); Ông Nguyễn Văn Hậu (CT Trung tâm Trọng tài Thương mại Luật gia VN/ PCT Hội luật gia VN).

11-hanh-trinh-nhan-ai

Sự kiện ‘Hành trình nhân ái - Hoa hậu Đại Dương’ đến với người nghèo Cần Giờ dieexnra vào sáng 21/5/2017, tại Q.7, TP.HCM

3-hanh-trinh-nhan-ai

Chương trình còn có sự tham gia của các khách mời: Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại Dương VN 2014;  Hà Thu - Á hậu Đại Dương VN 2014; Huyền Trang - Người đẹp tài năng Hoa hậu Đại Dương VN 2014; Diễn viên Điện ảnh Kim Khánh; Doanh nhân Thúy Nga - BGK Hoa Hậu Đại Dương; Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương - TGD Cty CP Đầu tư Nam Hương; Ca sĩ Việt Quang, Diễn viên Chi Bảo, Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung; Diệu Hân - Hoa hậu Đông Nam Á 2012; Diễn viên Điện ảnh Lý Hương; Diễn viên Điện ảnh - Ca sĩ Cường Seven.

5-hanh-trinh-nhan-ai

6-hanh-trinh-nhan-ai

7-hanh-trinh-nhan-ai

8-hanh-trinh-nhan-ai

Về phía Nhà tài trợ - Mạnh thường quân, cũng có sự tham dự của: Ông Huỳnh Ngọc Sơn - GĐ điều hành Chi nhánh Cty TNHH MTV Ngôi sao Cineplex BHD Việt Nam; Ông Trịnh Hữu Chung - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng;  Ông Nguyễn Huỳnh - Thương hiệu Hoa Đồng Nội; Bà Vũ Cẩm Nhung - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dược phẩm Tenamyd Canada; Bà Lê Thị Diệu Hân - Giám đốc Cty TNHH thời trang Hân Lê; Bà Trần Ngọc Lan - Thương hiệu Yến sào Ngọc Lan; Bà Phan Thị Ngọc Nga - Giám đốc Cty TNHH Vật liệu Trang trí Xây dựng Ngọc Nga; Gia đình NSND Lý Huỳnh; Anh Nguyễn Vũ Ngọc Bảo; Gia đình anh Đoàn Anh - Mỹ Dung; Mrs. Suzy Hong; Tập đoàn Nguyễn Hoàng.

12-hanh-trinh-nhan-ai

9-hanh-trinh-nhan-ai

13-hanh-trinh-nhan-ai

1-hanh-trinh-nhan-ai

Nhà thiết kế Võ Việt Chung (Người sáng lập, Chủ tịch Hoa hậu Đại Dương, Trưởng ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương VN 2017) cho biết: “Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương VN 2017 luôn bám sát tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình song hành vẻ đẹp tâm hồn. Theo đó, lòng nhân ái là vẻ đẹp lấp lánh nhất của một người phụ nữ. Chính vì vậy, chúng tôi tổ chức “Hành trình nhân ái” bằng những hành động cụ thể, để ban tổ chức cũng như các thí sinh có cơ hội được thể hiện được tâm nguyện san sẻ yêu thương đến những người bất hạnh và nghèo khó, giúp cuộc sống của mọi người đẹp hơn. Khi ấy, những thí sinh tham dự Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương cũng thật sự đẹp lên rất nhiều. Từ tâm nguyện đó, cùng sự chung tay của các nhà tài trợ, chúng tôi tổ chức đi bộ đồng hành cùng cuộc thi, mang lại những món quà thiết thực cho người dân nghèo huyện Cần Giờ. Hơn 100 triệu đồng thu được sáng nay sẽ được đến tay những hộ dân khó khăn nhất”.

14-hanh-trinh-nhan-ai

4-hanh-trinh-nhan-ai

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Có mặt tại chương trình, bà Đoàn Thị Ngọc Cẩm (Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ) chia sẻ: “Cần Giờ hiện là huyện nghèo nhất TP.HCM với 29% hộ nghèo. Nhiều người dân ở đây gặp khó khăn về việc làm. Môi trường sống cũng bất lợi khi nhiều hộ phải sống ở vùng ngập mặn. Tôi rất cảm kích khi được Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương đồng hành cùng người nghèo Cần Giờ. Những bước chân của mọi người sáng hôm nay đã mang đến niềm vui, sự động viên lớn cho những số phận còn thiệt thòi ở huyện đảo này. Tôi tin những thí sinh tham gia cuộc thi và những cô gái đoạt giải cao trong cuộc thi sẽ được thắp sáng thêm một nét đẹp khác - nét đẹp của lòng nhân ái”.

18-hanh-trinh-nhan-ai

15-hanh-trinh-nhan-ai

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Đại Dương lần đầu được tổ chức năm 2014 tại tỉnh Bình Thuận, tạo được sự thu hút đặc biệt với hàng ngàn thí sinh đăng kí dự thi. Năm nay, cuộc thi tiếp tục được Sở VH-TT&DL Bình Thuận đăng cai tổ chức. Song song với việc tìm ra đại sứ cho dự án Blue Ocean World do Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung và Quỹ Bảo vệ môi trường VN (Bộ Tài nguyên và Môi trường) sáng lập, cuộc thi còn phát động, tổ chức và hướng giới trẻ vào các hoạt động thiết thực trong bảo vệ môi trường biển cùng những sáng kiến, dự án vì cộng đồng.  

16-hanh-trinh-nhan-ai

10-hanh-trinh-nhan-ai

Hành trình nhân ái gồm chuỗi các sự kiện hỗ trợ cộng đồng diễn ra liên tục tại nhiều địa điểm trên toàn quốc cho đến khi sự kiện chính- Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương- diễn ra vào tháng 10/2017

By: Văn Triều

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hàng nghìn người tham gia 'Hành trình nhân ái' cùng Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn