top-banner-2

Thứ năm, 29/09/2016, 16:38 GMT+7

Đỗ Mạnh Cường 'tuyển quân' cho show thu đông 2016

Để chuẩn bị cho show diễn cá nhân thứ 8, bên cạnh những gương mặt quen thuộc, chuyên nghiệp nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ có buổi tuyển chọn người mẫu trình diễn vào lúc 10 sáng, ngày 9.10 tại Riverside Palace - số 360, đường Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM.

Sau 9 năm xây dựng thương hiệu trong làng mốt Việt, Đỗ Mạnh Cường đã trở thành cái tên được săn đón hàng đầu bởi những bộ sưu tập chỉn chu, các thiết kế được đầu tư công phu, tỉ mỉ. Bên cạnh đó, đây cũng là nhà thiết kế duy nhất tổ chức 2 show diễn cá nhân hàng năm tương ứng với 2 mùa mốt Xuân - Hè, Thu - Đông như những nhà mốt danh tiếng hàng đầu trên thế giới. Dù đây là việc làm tốn nhiều chi phí đầu tư nhưng Đỗ Mạnh Cường vẫn liên tục duy trì bởi chúng chính là con đường để nâng tầm một thương hiệu Việt có thể sánh tầm với những “ông lớn” trong làng thời trang thế giới.

dmc-tuyen-nguoi-mau-nguoinoitieng

Người mẫu Kim Phương trong trang phục The Little Black Dress by Đỗ Mạnh Cường, được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh Milor Trần, trang điểm bởi Quân Nguyễn và làm tóc Pu Lê.

Từ sau show diễn Xuân - Hè 2016 Countryside - Cảm hứng đồng quê, Đỗ Mạnh Cường đã ngay lập tức úp mở về ý tưởng cho show diễn còn lại trong năm. Cường độ làm việc của nhà thiết kế họ Đỗ luôn khiến công chúng yêu thời trang, giới mộ điệu khâm phục.

Theo những thông tin được Đỗ Mạnh Cường bật mí đến hiện tại, show diễn Thu Đông 2016 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 9/12/2016 tại TP.HCM. Với tên gọi The Little Black Dress (Huyền thoại những chiếc đầm đen), bộ sưu tập sẽ mang người xem đến với thế giới của sắc đen huyền diệu qua các câu chuyện liền mạch của quá khứ, giữa hiện tại và tương lai.

Để chuẩn bị cho show diễn cá nhân thứ 8, bên cạnh những gương mặt quen thuộc, chuyên nghiệp như: Lê Thúy, Hoàng Thùy, Lê Thanh Thảo, Lê Xuân Tiền… nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ có buổi tuyển chọn người mẫu trình diễn vào lúc 10 sáng, ngày 9.10 tại Riverside Palace - số 360, đường Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM tới đây với những tiêu chí cụ thể như sau:

-  Người mẫu nam: cao từ 1m82 trở lên, thân hình đẹp

-  Người mẫu nữ: cao từ 1m72 trở lên

-  Người mẫu trẻ em (nữ)

Khi đến tham gia buổi casting, các người mẫu đều phải chọn diện trang phục màu đen.

Sau khi được lựa chọn, những gương mặt mới sẽ được huấn luyện, chỉ dẫn cụ thể hơn về kĩ năng trình diễn để có thể xuất hiện một cách chỉn chu, chuyên nghiệp nhất trên sàn diễn. Đây cũng là cơ hội mà nhà thiết kế họ Đỗ dành cho những “tân binh” thể hiện tiềm năng và tình yêu với công việc của một người mẫu chuyên nghiệp.

do-manh-cuong-tuyen-nguoi-mau-wshowbiz-2

Đào Thị Hà

Cũng trong The Little Black Dress, để tạo nên sự đồng điệu với bộ sưu tập, khách mời sẽ diện trang phục chỉ với sắc đen. Chính điều này sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn vô cùng thú vị cho show diễn hoành tráng được mong chờ nhất trong mùa thời trang Thu - Đông năm nay. Hãy cùng chờ đón những điều bất ngờ từ The Little Black Dress Huyền thoại những chiếc đầm đen!

Theo Trường Sơn Media

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đỗ Mạnh Cường 'tuyển quân' cho show thu đông 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn