top-banner-2

Thứ năm, 20/10/2016, 13:31 GMT+7

Chuyên gia trang điểm Tony Tường đi tìm 'Tài năng Nghệ thuật làm đẹp 2016'

Nhận lời mời trở thành Ban giám khảo của cuộc thi, Tony Tường không chỉ hoàn thành nhiệm vụ cầm cân nảy mực mà còn là người hỗ trợ, dìu dắt các thí sinh ngày một hoàn thiện hơn.

tony-tuong-lam-giam-khao-nguoinoitieng

Chuyên gia trang điểm Tony Tường đi tìm 'Tài năng Nghệ thuật làm đẹp 2016'

Tại buổi giao lưu “Tài năng Nghệ thuật làm đẹp 2016” do công ty ĐTA tổ chức, chuyên gia trang điểm Tony Tường đã vinh dự ngồi “ghế nóng” cùng BTC để chọn ra những thí sinh Việt Nam xuất sắc nhất để tham dự Olympic Hàn Quốc vào tháng 11 tới.

IMG 8523

Đây là lần đầu tiên hợp tác cuộc thi “Tài năng nghệ thuật làm 2016” nhưng tâm trạng anh rất hứng khởi, tự tin, sẵn sàng vào cuộc dù lịch làm việc khá dày đặc. Anh chia sẻ: “Tôi muốn tô vẽ thêm những nụ cười và tạo ra những gương mặt xinh đẹp tràn đầy nhiệt huyết và hạnh phúc”.

Tony Tường là cái tên quen thuộc đối với giới nghệ sĩ, người đứng sau góp phần tạo nên sự thành công cho các ngôi sao trong thế giới giải trí đầy cạnh tranh. Gặt hái nhiều thành công và được đồng nghiệp đánh giá cao, Tony Tường quan niệm, trang điểm cho ai đó là giúp thể hiện vẻ đẹp bên trong của họ một cách rõ nét chứ không phải biến họ thành người khác.

tony tuong lam giam khao tai nang nghe thuat lam dep 2016 vndaily 11

tony tuong lam giam khao tai nang nghe thuat lam dep 2016 vndaily 1

Tony Tường tin rằng, chỉ cần làm nghề bằng cái tâm và nỗ lực hết mình sẽ không “bị nghề phụ”… Cuộc đời vốn là những cuộc đua ngắn dài, chừng nào còn nhiệt huyết, chừng nào còn say mê, chừng đó còn chưa dừng lại… Vì thế, Tony Tường rất vui và vinh dự khi được mời vào cương vị ban giám khảo cuộc thi. Tony sẽ cố gắng hết sức làm tốt vai trò này để tìm ra những tài năng mới, đóng góp cho những tài năng nghệ thuật trong tương lai. 

tony tuong lam giam khao tai nang nghe thuat lam dep 2016 vndaily 3

Nhận lời mời trở thành Ban giám khảo của cuộc thi, Tony Tường không chỉ hoàn thành nhiệm vụ cầm cân nảy mực mà còn là người hỗ trợ, dìu dắt các thí sinh ngày một hoàn thiện hơn. Những lời khuyên quý báu của nam giám khảo đã trở thành nguồn động lực rất lớn để các thí sinh nỗ lực tỏa sáng.

tony tuong lam giam khao tai nang nghe thuat lam dep 2016 vndaily 5

“Tài năng Nghệ thuật làm đẹp 2016” sẽ xoay quanh các thể loại  như: Nghệ thuật trang điểm cô dâu, Nghệ thuật bới tóc, Nghệ thuật nối mi: 01 môn, Nghệ thuật chăm sóc da mặt. Cuộc thi là sân chơi cho những người làm nghề và yêu thích trang điểm, là cuộc thi chuyên nghiệp đẳng cấp tìm kiếm những tài năng xuất sắc trong lĩnh vực trang điểm, hóa trang.

tony tuong lam giam khao tai nang nghe thuat lam dep 2016 vndaily 6

Tony Tường chia sẻ đây là cơ hội dành cho các bạn yêu thích nghệ thuật trang điểm - hoá trang để học hỏi, trải nghiệm, sáng tạo và thăng hoa với niềm đam mê của mình, cũng như việc định hướng nghề trang điểm cho tương lai.

tony tuong lam giam khao tai nang nghe thuat lam dep 2016 vndaily 17

Tony Tường nhận hoa của BTC

Cuộc thi “Tài năng Nghệ thuật làm đẹp 2016” được đánh giá là mô hình sân chơi ý nghĩa, giúp những cho các cá nhân đang hoạt động về nghệ thuật làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cộng đồng có cơ hội mở rộng giao lưu, trau dồi kiến thức, học hỏi, rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm và phát triển tay nghề.

tony tuong lam giam khao tai nang nghe thuat lam dep 2016 vndaily 16

Sự kiện này nhằm tuyển chọn các tài năng để thành lập đoàn tham gia Olympic tại Hàn Quốc vào tháng 11/2016.

Từ kết quả của cuộc thi, một số thí sinh có kết quả tốt sẽ được Hội I.B.H và Hội I.H đào tạo thêm về chuyên môn và cấp văn bằng, chứng nhận tay nghề về nghệ thuật làm đẹp và chăm sóc sức khỏe quốc tế làm cơ sở để được tuyển dụng vào nguồn nhân lực quốc tế. Các thí sinh đạt giải tại Olympic Hàn Quốc 2016 sẽ có ưu thế trong thực hành nghề nghiệp, nhận học bổng tiếp tục được đào tạo kỹ năng và làm việc tại các nước của Hội I.B.H và Hội L.H.O. 

 Một số hình ảnh trong buổi giao lưu Tài năng nghệ thuật làm đẹp 2016

tony tuong lam giam khao tai nang nghe thuat lam dep 2016 vndaily 8

Anh khá “mát tay” khi trang điểm cho các thì sinh trong các cuộc thi sắc đẹp, truyền hình thực tế, những thí sinh anh trang điểm đều giật giải.

tony tuong lam giam khao tai nang nghe thuat lam dep 2016 vndaily 7

tony tuong lam giam khao tai nang nghe thuat lam dep 2016 vndaily 14

tony tuong lam giam khao tai nang nghe thuat lam dep 2016 vndaily 13

Tony Tường tận tình chỉ dẫn hỗ trợ thí sinh trang điểm

tony tuong lam giam khao tai nang nghe thuat lam dep 2016 vndaily 15

 Hà Phương - Photo: Vũ art, Tân Nguyên

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chuyên gia trang điểm Tony Tường đi tìm 'Tài năng Nghệ thuật làm đẹp 2016'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn