top-banner-2

Thứ ba, 26/09/2017, 00:10 GMT+7

Ca sĩ Amy Lê Anh đăng quang Hoa hậu Đại sứ Việt Nam Toàn cầu 2017

Vào ngày 24/9 vừa qua, Ca sĩ Amy Lê Anh bất ngờ ghi tên mình vào "đội ngũ Hoa hậu" khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu. Được biết chị là Hoa hậu Đại sứ đầu tiên sau 10 năm tổ chức.

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu là cuộc thi nhan sắc uy tín, do Kim Lợi Macro tổ chức tại Mỹ dành cho phụ nữ Việt trên khắp thế giới tham gia. Cuộc thi luôn chọn ra được những gương mặt tài sắc vẹn toàn, trong lần tổ chức thứ 10 này, nữ ca sĩ phòng trà Amy Lê Anh xuất sắc được trao vương miện Hoa hậu đại sứ.

amy-thuy-anh-nguoinoitieng-1

Amy Lê Anh khởi nghiệp từ một ca sĩ và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp hơn 17 năm. Ca sĩ Amy Lê Anh là một giọng hát tình ca bolero nổi tiếng tại TP.HCM. Ngoài được trời phú cho giọng ca mượt mà, chị còn sở hữu một nét đẹp đằm thắm đậm chất của người phụ nữ Á Đông khi khoác trên mình chiếc áo dài nền nã trong mỗi đêm diễn. Amy Lê Anh là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất trên thảm đỏ tại các sự kiện của giới showbiz trong thời gian gần đây. Tất bật khắp nơi trên thế giới để tạo dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu cho Công ty, thế nhưng chưa bao giờ Amy Lê Anh cảm thấy mệt mỏi.

amy-le-anh-nguoinoitieng-dang-quang-2

amy-thuy-anh-nguoinoitieng-2

Amy Lê Anh trở thành Hoa hậu Đại sứ Việt Nam Toàn cầu đầu tiên sau 10 năm tổ chức

TInh thần mạnh mẽ, sức sống tươi mới và nhan sắc xinh đẹp là điều mà Amy Lê Anh tạo được ấn tượng với mọi người xung quanh. Tài và sắc đều hội tụ trong tâm hồn và nhan sắc của Amy Lê Anh, vì thế âm nhạc do chị truyền tải cũng đạt được sự tán dương rất lớn từ khán giả.

amy-le-anh-nguoinoitieng-dang-quang-1

Ca sĩ Amy Lê Anh từng đăng quang Hoa hậu Quý bà Cộng đồng Việt tại Paris 2016. Năm 2017 còn đánh dấu những bước chuyển mình tích cực của Amy Lê Anh khi liên tiếp được vinh danh top 50 “Thương hiệu vàng 2017” và Top 40 “Bông hồng vàng Á Đông”.

amy-thuy-anh-nguoinoitieng-3

amy-le-anh-nguoinoitieng-dang-quang-3

Với vai trò Tổng giám đốc Công ty Đầu tư truyền thông giải trí Quốc tế Lê Anh, Amy Lê Anh cùng với chồng đang tích cực tìm kiếm và trao cơ hội cho các doanh nhân, nghệ sĩ trong nước và quốc tế như Nga, Đức, Anh, Mỹ… và một số nước khu vực Âu – Mỹ trong lĩnh vực biễu diễn nghệ thuật. Vượt qua không ít khó khăn, nàng Hoa hậu tài năng vẫn luôn tràn đầy năng lượng, hoạt động đồng thời trong nhiều lĩnh vực và trở thành thành viên của mạng lưới nữ lãnh đạo Quốc Tế, thành viên của hệ thống doanh nhân INB toàn cầu.

amy-thuy-anh-nguoinoitieng-5

Amy Lê Anh duyên dáng trong phần thi Áo dài

Được biết thêm, mới đây Hoa hậu Amy Lê Anh còn được đề cử vào hạng mục nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017. Sự kiện được Công ty Cổ phần Trường Sơn Media phối hợp với Công ty Truyền thông Hoa Dã Quỳ và Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam tổ chức và diễn ra vào ngày 27/9 tại Nhà hát Thành phố.

amy-thuy-anh-nguoinoitieng-4

Lễ tôn vinh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài” là chương trình tri ân những người phụ nữ Việt Nam, đội ngũ nữ doanh nhân Việt Nam không những Công, Dung, Ngôn, Hạnh tứ đức vẹn toàn với gia đình và xã hội, không những giỏi giang trên thương trường mà còn có trách nhiệm với cộng đồng, trưởng thành về mọi mặt, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Chương trình đã nhân rộng thành công những gương sáng doanh nhân tiêu biểu; trở thành cánh tay nối dài để cộng đồng doanh nhân Việt xích lại gần nhau; là dịp để mọi người gặp mặt, giao lưu và sẻ chia kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.

Bảo Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sĩ Amy Lê Anh đăng quang Hoa hậu Đại sứ Việt Nam Toàn cầu 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn