top-banner-2

Thứ tư, 24/08/2016, 10:04 GMT+7

5 lý do đến với Cocofest Đà Nẵng 2016

Người yêu âm nhạc đã bắt đầu đếm ngược tới ngày diễn ra Cocofest Đà Nẵng 2016. Chưa đầy 72h nữa cuộc vui số một dải đất Trung Bộ sẽ diễn ra tại Cocobay - bạn đã sẵn sàng chưa?

Người yêu âm nhạc đã bắt đầu đếm ngược tới ngày diễn ra Cocofest Đà Nẵng 2016. Chưa đầy 72h nữa cuộc vui số một dải đất Trung Bộ sẽ diễn ra tại Cocobay - bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 điều khiến giới trẻ mê mệt vì Cocofest 2016 nhé!

Dàn xe đưa đón "siêu khủng" hoàn toàn miễn phí

Chuyến hành trình đến với cuộc vui bất tận tại Cocofest sẽ được mở đầu bằng dàn xe đưa đón cực kỳ đặc biệt đảm bảo đưa bạn đi đến nơi - về đến chốn. Đây cũng chính là cơ hội để bạn có thể yên tâm "quẩy" hết mình với đại tiệc bia và âm nhạc cuồng nhiệt mà không phải lo lắng khi di chuyển. Bạn chỉ cần chơi hết sức mà thôi!

le-hoi-cocofest-nguoinoitieng

Xe sẽ đón các bạn tại Cung Thể thao Tiên Sơn, cứ mỗi 15 phút sẽ có 1 chuyến siêu tiện lợi.

1001 điểm chụp hình "sống ảo", check-in thần thánh

Phương thức sống ảo lành mạnh mà vẫn làm người khác ghen tị? Đơn giản thôi, bạn chỉ cần tìm được một vị trí đẹp, chụp một tấm ảnh thật ấn tượng và ngồi đó chờ nhận được những tin nhắn xuýt xoa của bạn bè. Và Cocofest rõ ràng là một thiên đường cho việc đó, khi có tới 1001 điểm chụp hình "sống ảo" - check in "thần thánh" chờ bạn khám phá.

5 điều không thể không yêu tại Cocofest 2016! - Ảnh 2.

5 điều không thể không yêu tại Cocofest 2016! - Ảnh 3.

Đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí sôi động

Khác với các sự kiện âm nhạc khác, Cocofest 2016 mang trong mình dáng vóc của một Lễ hội theo mô hình của các Lễ hội Văn hoá lớn trên Thế giới - người tham gia sẽ không chỉ đắm mình vào âm nhạc, mà còn có cơ hội được tham gia vào rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng và thú vị.

 Bạn là một người thích sự vui vẻ với đội "cạ cứng" của mình? Còn đợi gì mà không cùng thách thức nhau trong "đại chiến" bia để cùng giành lấy những phần quà bất ngờ, hay cùng "quẩy" tung cả bể bơi phao lớn nhất từ trước tới nay? 

Bạn thích thể thao và những hoạt động sôi nổi - vậy thì Barefoot Run hay Cocobay Battleground chắc chắn là những hoạt động được thiết kế để dành riêng cho bạn rồi! Ngoài ra, những gian hàng phong phú, những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, những màn trình diễn parkour ấn tượng cũng là những mảnh ghép để làm nên một Cocofest đa dạng và cuốn lấy bạn trong từng phút tại sự kiện.

5 điều không thể không yêu tại Cocofest 2016! - Ảnh 4.

Cuộc thi uống bia diễn ra một tiếng một lần xuyên suốt hai ngày

5 điều không thể không yêu tại Cocofest 2016! - Ảnh 5.

Biểu diễn thể thao đường phố: Parkour ngoạn mục

Dàn sao hội tụ tại sân khấu âm nhạc hoành tráng

Nếu như khán giả Đà Nẵng đã quen với những cái tên như Noo Phước Thịnh hay Tóc Tiên với những giai điệu sôi động, Suboi cá tính trong từng lời rap, thì KOP Band là một sự giới thiệu mới của Tổng đạo diễn Quốc Trung đến với người yêu Rock tại đây. 

Bên cạnh đó, dàn sao quốc tế thực sự cũng là điểm sáng của Cocofest: Cô ca sĩ đã nhiều lần được đề cử Grammy Kelis với những bản "hit" đình đám, Park Gyu-ri và From the Airport đến từ Hàn Quốc, hay Lulu Rouge và Samsaya chắc chắn sẽ làm khán giả không thể đứng yên.

Sự xuất hiện của các DJ đến từ SpaceSpeakers và 1900 Le Theatre cũng chính là minh chứng cho một trải nghiệm âm nhạc không thể "đã" hơn đối với khán giả của Cocofest 2016.

5 điều không thể không yêu tại Cocofest 2016! - Ảnh 6.

Giá vé "siêu hạt dẻ"

Có lẽ chưa ở đâu, một sự kiện hoành tráng và sôi động như Cocofest lại có giá vé "hạt dẻ" đến như vậy: hành trình trải nghiệm Cocofest với dàn xe đưa đón miễn phí, những hoạt động thú vị, âm nhạc đỉnh cao - chỉ với mức giá chưa bằng một chiếc vé xem phim vào cuối tuần.

Với mức chi phí hợp lý và những trải nghiệm đắt giá, Cocofest thực sự là món quà mà đơn vị tổ chức chương trình muốn gửi tới người dân thành phố Đà Nẵng, như một cam kết hướng tới việc xây dựng Cocobay nói riêng và Đà Nẵng nói chung trở thành điểm sáng về văn hoá của cả khu vực, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, đưa Cocofest trở thành thương hiệu Lễ hội được biết đến hàng năm.

Để tìm hiểu thêm về chương trình, truy cập http://cocofest.vn/.

Theo ttvn.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

5 lý do đến với Cocofest Đà Nẵng 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn